chương 10: cạo lông, lột da

1 0 0
                                    


Người kia dùng toàn bộ khí lực còn lại mang Tô Bạch chạy tới một bờ sông. Khi xoay người hắn ta thấy ánh mắt Tô Bạch nhìn mình lộ ra vài phần sợ hãi, liền uy hiếp quát:

“Ngươi biết điều ngoan ngoãn một chút, bằng không lão tử một chưởng giết ngươi, nghe chưa..” Chữ cuối cùng chưa nói ra hắn đã lăn ra hôn mê bất tỉnh.

Tô Bạch chớp chớp mắt mấy lần, hiện tại đây là tình huống gì? Nhìn nhìn người đang hôn mê nọ, do dự nửa ngày y mới từ từ ngồi xuống xem xét thương thế.

Vai và ngực người này đều trúng chưởng, xem qua cũng có vẻ thực nghiêm trọng. Tô Bạch tiếp tục nghĩ nghĩ một hồi, cuối cùng móc trong túi ra một bình ngọc, đổ ra vài viên dược hoàn cho hắn nuốt. Vỗ vỗ tay, Tô Bạch cười nói:

“Coi như ngươi vận khí không tồi, đây là dược mới hôm nay ta lấy từ dược phòng về, dược này chưa từng cấp cho người ngoài dùng đâu”

Lại ngồi trông chừng khoảng nửa khắc vẫn không thấy người kia tỉnh lại, Tô Bạch đành lôi điểm tâm ra ăn tạm.

Qua nửa canh giờ, rốt cục người nọ mở mắt – chỉ có điều dáng vẻ hắn ta tựa hồ có phần không bình thường, hai mắt mênh mang, sắc mặt đỏ bừng còn hô hấp dồn dập…

Tô Bạch thấy người kia đã tỉnh lại, hỏi: “Ngươi hiện tại thấy thế nào? Có đỡ hay không?”

Người nọ nhìn y, vươn tay phảng phất như muốn kéo y lại gần, lẩm bẩm nói: “Nóng quá… Nóng…”

Tô Bạch hỏi: “Ngươi nóng? Rất nóng sao?”

Người kia không biết có nghe hiểu hay không, nhưng cũng gật gù đầu. Tô Bạch suy nghĩ một lát, đến gần, hai tay kéo hắn… kéo xềnh xệch và nhúng cả người hắn ta xuống sông.

Người nọ bị nước lạnh kích thích, thần chí nhanh chóng hồi tỉnh, quát: “Ngươi dám đem ta vứt xuống nước là sao?”

Tô Bạch đáp: “Là ngươi nói nóng á, nước trong sông mùa này vừa lúc thật lạnh, dễ dàng hạ nhiệt cho ngươi mà”

Người nọ thực hận không thể một chưởng giết chết y. Nhưng hiện tại ngay cả giơ tay hắn cũng là cả một sự cố gắng vô vọng, khí lực giết người là không có khả năng.

Tạm thời không nhắc đến Tô Bạch bên này, phía Đào Tư bên kia hiện tại đầu đã muốn sưng to gấp đôi. Từ khi Tần Hiên Dật trở về phát hiện Tô Bạch mất tích liền không cho Đào Tư một phút yên ổn, Nguyệt Huy cùng vài người xung quanh cũng vạ lây, hàng ngày giơ mình chứng kiến bộ mặt còn hơn hàn băng Nam Cực của giáo chủ.

Đào Tư nhìn gương mặt lạnh lẽo nghiêm trọng của Tần Hiên Dật, cẩn thận nói rằng:

“Ta đã tra xét được thân phận kẻ đột nhập nọ”

Tần Hiên Dật liếc mắt: “Nói”

Đào Tư khẽ khàng: “Tên đó là đại đệ tử của Ngọc Kiếm Môn, gọi Trần Phóng. Vì bị sư muội cự tuyệt nên chạy tới bản giáo ta giở trò…”

Tần Hiên Dật cắt ngang, hỏi: “Vì sao sau khi bị cự tuyệt lại chạy tới bản giáo?”

Đào Tư lau lau mồ hôi cười gượng: “Nghe nói bởi vì người mà sư muội hắn ta ái mộ có liên quan tới Thịnh Y Giáo chúng ta…”

móng tay cùn gặp vỏ quýt dầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ