÷Văn Án÷

809 65 87
                                    

Tác giả: Crystal Gillmie

÷Văn Án÷

Dù lấy máu nhuộm cả giang sơn này cũng làm sao sánh được màu hoa hồng tô thắm trên môi nàng. Lật cả giang sơn này cũng được, trước sau chẳng qua cũng chỉ là một cõi phồn hoa.

Giọng nói bí ẩn đó đã cùng cô trưởng thành, giọng nói đó như một lời nguyền rủa thân phận thật sự của cô. Cô biết nàng mang theo tâm kế đến để lấy mạng, nàng cũng biết cô mang theo thù hận đến đòi nợ. Cả hai người giống như hoa và lá của Hoa Bỉ Ngạn, mãi mãi không bao giờ có điểm giao nhau, mãi mãi không thể đứng trên cùng chiến tuyến.

Nhưng là...

Ân oán hay thù hận đều không còn quan trọng nữa. Mặc kệ nàng là ai, nàng như thế nào, cô vẫn cố chấp yêu nàng, không oán không hối, bất di bất dịch. Còn nàng, đi nhiều vòng như vậy, rốt cuộc cũng chỉ muốn bảo vệ một mình cô.

Năm xưa, là ai đã tính cho nàng quẻ đó. Cuối cùng lại như quẻ đoán. Chung quy cũng vì nàng mà khuynh đảo thiên hạ.

---

Đôi lời của tác giả:  Mình đang cố gắng viết cho mấy bạn để có chương đăng từ từ nên mình hy vọng không ai hối mình. Vì ngay từ truyện [Madam Jung] mình đã nói hối truyện là dời truyện; không phải vì chảnh chó chảnh mèo đâu mà tại bận thiệt nên mới không đăng chứ không phải bí ý tưởng nên không đăng. Mình hứa là truyện có thể ra lâu chứ không DROP, yên tâm.

Sẵn giải đáp luôn là mình không còn là admin YoonsicVN nữa nha, giờ có bạn C thế chân đó, mình thử việc thôi nhưng do quá bận bịu nên mình nghỉ. Mong mình có phát ngôn cái gì thì cũng kệ mình nha, đừng nói này nói nọ shipper Yoonsic :)))

Truyện cổ trang này vì đã hứa với một người nên mình chu toàn rất kỹ :))) Sẵn khoe luôn là Madam Jung được tag #516, chắc là hạng 516 =)))))))))))). Thề luôn fic đầu tay này rất thành công nha~ cảm ơn các bạn đã ủng hộ.

Ps: lần nào mình cũng lảm nhảm chắc mấy bạn phiền lắm =)) mà mình cá là chẳng ai đọc (hết) mấy lời xàm xí này của mình đâu nên cứ hối chap miết :)))

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 29, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[YoonSic] Khuynh Tẫn Thiên Hạ (Đời Này Không Hẹn Ước)Where stories live. Discover now