[ONESHOT][COLLECTION]yulsic

3.4K 8 0
                                    

Author: Viv

Disclaimer: Họ thuộc về nhau

Pairings: All pairings

Rating: G

Status: tập hợp các oneshot

Note: Collection oneshot này mình sẽ cố gắng viết với nhiều cặp đôi. Nhưng chủ yếu là yulsic :">. Mong là sẽ không khiến các bạn thất vọng 

cre:soshivn

Do you mind?

- " Cậu có phiền không?" Yuri rời mắt khỏi cuốn sách cô đang đọc, bực dọc nhìn người đang nhìn chằm chằm vào mình.

- " Gì nào?" Cô gái kia trả lời với nụ cười nửa miệng.

- " Đừng nhìn tớ nữa, hiện giờ tớ cần tập trung để thư giãn." 

- " Thích sách đến thế cơ đấy, cậu muốn tranh chức mọt với bé út sao. Với lại, ai cần tập trung để thư giãn, phải là thả lỏng để thư giãn Yuri. Làm theo tớ này" Jessica ngồi với tư thế yoga Yuri hay làm, bắt chước động tác "sư tử" đã bùng nổ trên Invicible youth.

- " Được rồi, tớ biết nó khá là xấu hổ, và mất hình tượng nữa. Internet đã đăng đầy rồi Jessica, cậu không cần phải diễn lại nó để chọc tức tớ, không tác dụng đâu. Nếu cậu nghĩ cái này vui, thì nên làm phiền người khác với sở thích của cậu. Đừng quấy rầy tớ."

Jessica ngạc nhiên, chăm chú nhìn Yuri. Cô tự hỏi có chuyện quái gì đang xảy ra với Yuri, khi cô đang cố gắng đùa giỡn tạo không khí , làm trò hề cho cô ấy vui thì lại nhận được những lời nói xua đuổi như vậy. Yuri thật sự rất không bình thường, và tin cô đi, Jessica không hề bịa đặt ra điều này. Cô đã thử thăm dò trên mạng những tấm hình gần đây nhất của Yuri, và những tấm ảnh không biết nói dối, . Khi xuất hiện trong chương trình truyền hình, Yuri luôn tỏ ra buồn bã, nếu như không được ai hỏi đến, cô cũng sẽ ngồi im lặng, không chú ý đến việc mình có được lên sóng hay không. Chuyện chẳng khá hơn khi tham gia phỏng vấn cùng cả nhóm, Yuri luôn ngồi ở đằng sau, mặt lạnh lùng, nếu như có máy quay đến gần, cô sẽ nở một nụ cười xã giao ước lệ, để rồi nhanh chóng trở lại như cũ. Trong một chương trình gần đây, Jessica đã bao lần đưa mắt nhìn về phía Yuri, hy vọng cô gái kia sẽ chú ý đến mình, thậm chí cười như một con ngốc với Yuri, nhưng chẳng có gì tiến triển, Yuri "bơ" Jessica, chẳng thèm ngó đến cô một lần. Sức chịu đựng của Jessica, đã đến đường cùng rồi, cô là ice princess đấy nhé, không lí nào để người ta bơ mình như thế, nhất là khi người đó là Yuri.

- " Cậu có vấn đề gì à. Tớ đang giúp cậu thư giãn đó, tớ làm đủ trò để cho cậu vui, để rồi cậu hắt hủi tớ như thế đấy. Chuyện quái gì đang xảy ra với cậu vậy?" Jessica cao giọng của mình hơn, thể hiện rõ cơn giận của mình

- " Tớ không yêu cầu cậu làm tớ vui, Đừng tự ý làm những gì mình thích rồi bắt người ta thích theo." Yuri giận dữ quát lại cô, rồi bỏ ra ngoài.

Jessica, im lặng nhìn dáng người của Yuri từ xa, tự hỏi bản thân mình chuyện gì đang xảy ra giữa họ.

Rời khỏi dorm, Yuri bắt đầu trên đường phố, cô kéo cao khăn quàng cổ che mặt, cúi thấp đầu với nón và kính hết khuôn mặt xinh đẹp của mình . Phải nói rất khó khăn để cô có thể hòa nhập vào cuộc sống bình thường mà không bị nhận ra là thành viên của SNSD, và thật sự Yuri đang thử thách vận may của mình khi ra phố trong thời điểm đông đúc này. Cô lặng lẽ bước đi nhìn ngắm dòng người đi ngang mình, thật sự rất dễ chịu khi cô có thể bước ra hít thở không khí về đêm, cũng như rất nhẹ nhõm khi cô không phải đối mặt với Jessica, một mình. Dừng bước chân trước một tấm quảng cáo của nhóm, Yuri có thể thấy, hình ảnh của cô, mỉm cười thật tươi, đang cuối đầu vào vai của Jessica, cô nhớ nụ cười thường ngày của mình, nhớ cách trái tim cô đập loạn nhịp khi đứng cạnh bên Jessica. Nhưng bây giờ thì không như vậy nữa, và chuyện sẽ không bao giờ được như thế nữa. Mệt mỏi rời khỏi tấm biển quảng cáo, Yuri hướng về dorm. Cô cần về, phải về, Yuri không muốn các thành viên khác lo lắng, bây giờ, khi có các thành viên khác bên cạnh mình, cô không lo sợ khi nhìn thấy Jessica nữa.

[ONESHOT][COLLECTION]yulsicWhere stories live. Discover now