Mộng Tưởng Tiến Hóa 19

263 2 0
                                    

Chương 900: Giả gái đã đến

Đi theo Schwarzenegger... Không, hẳn là Chó Điên Bill, tiến về trước nhiệm vụ bắt đầu trước, quân liên bang tập kết trong đại sảnh, Vương Lăng thình lình phát hiện, trong đại sảnh đã có một ít Mộng Tưởng giả đi tới, số lượng tại 10 cái đã ngoài.

Thú Thiên Vương, trùng Thiên Vương thực lực, tự nhiên không cần phải nói, mặt khác Mộng Tưởng giả, có thể cùng hai gã Thiên Vương tiến vào cùng một cái thế giới, nói rõ cũng đều là rất già tư cách người.

Những...này Mộng Tưởng giả rất có thể là cường giả, có được tiến vào hồn Đấu La —— đoán chừng là a+ cấp độ khó tràng cảnh tư cách, mặc dù không là cường giả, đã ở cao cấp khu đã trải qua không ít thế giới, ưng thuận có được phong phú kinh nghiệm chiến đấu, vững chắc cùng thực lực không tệ.

Linh môi sư linh hồn rất cường đại, lại có linh chi tế đàn đối với linh hồn tăng phúc, trên tinh thần cảm ứng rất mạnh. Vương Lăng có thể cảm giác được, ở đây Mộng Tưởng giả từng khí thế đều không kém, trong đó có mấy người ánh mắt, hoặc lợi hại, hoặc xảo trá, hoặc lạnh lùng, tản ra rõ ràng nguy hiểm khí tức.

Bất quá, tuy nhiên Mộng Tưởng giả nhóm(đám bọn họ) khí thế không kém, nhưng Vương Lăng không có phát hiện, có người nào cho hắn đã mang đến cảm giác áp bách, hơn nữa trong đại sảnh, không ít Mộng Tưởng giả trên mặt, hoặc nhiều hoặc ít đều có chứa nhàn nhạt thần sắc lo lắng, nói rõ thú Thiên Vương, trùng Thiên Vương ưng thuận không tại cái này.

Cùng Thiên Vương cấp cường giả, hay vẫn là khô lâu hội loại này thanh danh bất hảo trong đội ngũ cường giả, tiến vào đến cùng một cái nội dung cốt truyện thế giới, không phải đối với vương giả chi chứng nhận có nhìn xem chi tâm đỉnh cấp cường giả, là tuyệt đối sẽ không cảm thấy vui sướng đấy.

Nhiệt huyết đội bị Bill dẫn vào đại sảnh, Vương Lăng dò xét những...này Mộng Tưởng giả lúc, không ít ánh mắt của người cũng nhìn chăm chú tại ba trên thân người. Nhiệt huyết đội lớn nhất đặc điểm, tựu là niên kỷ rất nhỏ, Vương Lăng cùng Trí Đại thoạt nhìn 17, 8 tuổi, miễn cưỡng còn nói đi qua, bên ngoài 12, 3 tuổi Tô, thì có điểm quá mức.

"A, ngay cả tiểu hài tử Tử Đô có thể hỗn loạn đến không gian trên nhất cấp sao?"

Trông thấy nội dung cốt truyện thổ dân Bill ly khai, tại đây chỉ còn lại có Mộng Tưởng giả rồi. Hắn một người trong mang hải tặc bịt mắt, cánh tay trái liên hệ(kết nối) một cái móc sắt, tóc cùng râu ria lộn xộn, hiển nhiên một hải tặc thuyền trưởng Độc Nhãn Long, dùng khàn giọng thanh âm đối với bên cạnh mấy người nói ra.

"Trung Quốc có một câu ngạn ngữ, người không thể xem bề ngoài, nước biển không thể đo bằng đấu."

Bên cạnh rõ ràng có một Trung Quốc tiểu thanh niên, mang liếc tròng mắt hắn tướng mạo bình thường, xem đã dậy chưa rất cao tính nguy hiểm. Hắn đi tới nói ra."Các ngươi tốt, mọi người xem tới là cùng một phe cánh rồi, lần này gặp được khô lâu sẽ đấy Thiên Vương cường giả, nội dung cốt truyện thế giới virus binh sĩ cùng Dị Hình người ngoài hành tinh, đối với chúng ta đều rất nguy hiểm. Hi vọng mọi người có thể lẫn nhau hợp tác, cùng một chỗ vượt qua nguy cơ."

Mộng Tưởng Tiến HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ