Chấp 19: Say Tình (H)

8.7K 224 53
                                    

Lúc này Gil đã quá say làm sao có thể dừng lại được đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lúc này Gil đã quá say làm sao có thể dừng lại được đây. Gil tiếp tục hôn lên môi Uyển Chi, nụ hôn của Gil nồng nàn và mãnh liệt làm đầu ốc Uyển Chi quay cuồng trong cơn say tình.

Uyển Chi cố đẩy Gil ra.
"Anh Gil dừng lại đi"

Um......Gil tiếp tục kéo Uyển Chi vào nụ sâu hơn, chỉ một vài giây sau đó Gil đã thành công đưa được chiếc lưỡi của mình vào trong khoan miệng của Uyển Chi mà sục sạo. Vị ngọt của nước bọt cộng với vị cay nồng của rượu hoà quyện vào nhau tạo thành một chất gì đó thật đê mê, nó xộc lên mũi và não khiến cả hai đều tê liệt. Uyển Chi không hưởng ứng, nhưng cũng không chống cự.

Gần 3 phút trôi qua Gil mới chịu rời khỏi nụ hôn để lấy lại chút không khí cho cả hai. Uyển Chi bỗng rùng mình cảm giác như thiếu thiếu một thứ gì đó trên người. Uyển Chi nhìn xuống và nhận ra chiếc áo trên người mình đã được Gil cởi ra từ khi nào rồi.

Gil nuốc nước miếng nhìn nửa phần trên trần trụi đẹp một cách mê người mà ai nhìn thấy cũng chỉ muốn phạm tội.

A........Uyển Chi hơi xấu hổ nên dùng tay che chắn lại.

Gil khẽ mỉm cười rồi dùng bàn tay nóng hổi vuốt ve tấm lưng trần gợi cảm của Uyển Chi, làm khơi lên ngọn lửa tình đang thiêu đốt và cần được bốc cháy.

Cơ thể Uyển Chi đang nóng rang hết cả lên, chút lý trí cuối cùng đã theo ngọn lửa tình bị thiêu đốt thành tro. Uyển Chi nhắm mắt lại tận hưởng những khoái cảm do Gil mang lại, mặc kệ ngày mai ra sao, ngay lúc này cô chỉ muốn được cùng Gil trầm luân.

Uyển Chi vòng tay qua ôm chặt lấy eo của Gil, làm Gil càng thêm phát điên lên vì dục vọng đang dâng trào. Dù ngày mai có ra sao anh cũng không quan tâm nữa, ngay lúc này anh chỉ muốn được yêu em thôi.

Gil siết chặt vòng eo Uyển Chi hơn một chút, cái miệng hư hỏng bắt đầu làm nhiệm vụ của mình, vừa cắn, vừa mút, vừa hít, vừa ngửi.

Ưm.......Uyển Chi khẽ rên lên.

Gil trượt lưỡi xuống hai bả vai Uyển Chi rồi gặm gặm như con Thỏ.

Uyển Chi thở mạnh hơn, cặp ngực căng tròn cứ đưa lên đưa xuống làm Gil càng thêm phát điên hơn. Gil không thể chờ đợi thêm được nữa vội cuối đầu xuống ngoạm lấy một bên ngực mà ra sức mút mát như đứa trẻ khát sữa vậy, bên còn lại thì dùng tay xoa nắn thành nhiều hình dạng khác nhau.

Arrr...... Uyển Chi không thể chịu được nữa mà phát ra tiếng rên khẽ khẽ. Uyển Chi ghì chặt vào vai Gil, cô biết lúc này mình không thể chống cự lại được nữa rồi.

Hợp Đồng Hôn Nhân Anh Xé Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ