lop hoc sung suong

30.3K 7 1
                                    

Nhóm chúng tôi gồm có 5 đứa cùng học chung một lớp 11A4. Đầu tiên là tôi , tên Long , kế đến là Ngọc , Tâm , Tú , Trác . Chúng tôi thường hay tập trung ở nhà Trác .Đó là một căn biệt thự nhiều phòng .Trác đang ở với mẹ là cô Oanh , ba Trác đang công tác tại Uc , lâu lâu ông mới về thăm nhà một lần .Cô Oanh rất quý chúng tôi .Cô khoảng 38 tuổi , tròn trĩnh và rất đẹp . Chúng tôi thường kéo nhau về nhà Trác để học bài , chơi game và xem phim .

Do chơi thân với nhau nên các bà mẹ của chúng tôi cũng thân với nhau , các bà cũng thường ghé nhà cô Oanh để nấu ăn hay nói chuyện với nhau .Nói chung , họ cũng rất thân và quý mến nhau .Tôi cũng xin giới thiệu cho các bạn biết một chút về các bà mẹ .Mẹ tôi là bà Hồng , mẹ Ngọc là cô Loan , mẹ Tâm là cô Bích , mẹ Tú là cô Hạnh .Các bà mẹ cũng xêm xêm tuổi nhau , khoảng 38 đến 40 nên cũng rất vui vẻ và sôi nổi trẻ trung .

Hôm đó , vào chiều thứ bảy , chúng tôi cùng các bà mẹ cùng tụ họp tại nhà Trác , các bà mua đồ về , tổ chức nấu ăn .

Trong khi các bà đang tấp trung nấu ăn dưới bếp , chúng tôi vào phòng Trác để xem phim , bộ phim mà chúng tôi xem trên kênh HBO hôm đó nói về các chàng trai và các cô gái đi du ngoạn trên một con tàu .Trong phim có nhiều cảnh các cô gái mặc đồ tắm , bơi lội , vui đùa .Không nói với nhau nhưng khi xem các cảnh nóng đó chúng tôi cùng cảm thấy phê và thích thú . Coi một lúc thì Trác nói : Coi cái này khó chịu quá há .Cả bốn chúng tôi cùng nói : Ừ , phim coi khó chịu quá . Trác nói : Mình có cái này hay lắm , nhưng phải bí mật cơ .Chúng tôi cùng hỏi : Cái gì vậy .Trác khép cửa lại và mở tủ ra lấy một đĩa DVD .Trác nói : Bữa trứoc mình ra Sài Gòn , đang đi dọc đường Lê Lợi thì có một ông hỏi mình mua phim tươi mát không .Lúc đó vì tò mò nên mình thử mua cái đĩa này vì ông ấy bảo cái phim này hay lắm. Chúng tôi háo hức : Xem đi , bây giờ mấy bà ở dưới bếp rồi .

Trác bỏ phim và máy , bộ phim này do Mỹ sản xuất . Phim DVD nên chất lượng cực kỳ rõ và đẹp . Đây là lần đầu tiên được xem phim sex nên chúng tôi rất háo hức . Các cảnh làm tình lần lượt diễn ra , chúng tôi không nói với nhau nhưng trong quần đứa nào thì tự nhiên con cu nó cương cứng lên y như con cu của các diễn viên trong phim , chỉ khác là chúng tôi thì cương lên chứ không có cái l. nào để chơi , còn các chàng diễn viên thì chơi với các cái l. đủ kiểu . Coi một lúc Trác vừa cười vừa hỏi : Ê có đứa nào cương lên chưa vậy , không cương được thì đừng coi nữa nha .

Coi được khoảng 1 giờ thì cô Oanh gọi : Cả bọn xuống ăn nè , party đã chuẩn bị xong .

Thật là khó chịu nhưng chúng tôi cũng phải tắt ti vi và đi xuống lầu . Khi xuống phòng ăn , cả 5 thằng rất khó chịu .Con cu của tôi nó cương cứng trong quần và đầu tôi cứ hiện lên các cảnh làm tình vừa được xem .

Mọi người cùng ngồi vào bàn , các món ăn rất ngon nhưng hôm nay chúng tôi lại có cảm giác rất khó chịu , cả bọn cứ nhìn nhau và đỏ mặt . Các bà ăn vô tư , nói chuyện sôi nổi .Chúng tôi đứa nào cũng cố ăn thật nhanh vì vẫn đang còn háo hức để xem tiếp .Sau khoảng 30 phút , chúng tôi cùng buông đũa .Cô Oanh hỏi : Sao hôm nay bọn con ăn vội thế . Trác trả lời , tụi con đang ôn bài ,bây giờ tiếp tục , mẹ và các cô cứ ăn từ từ nha .

Cả bọn lại tiếp tục lên trên phòng Trác , đoạn phim lại được coi tiếp . Bây giờ chúng tôi có vẻ tự nhiên hơn , vừa xem vừa bình phẩm thằng này có con cu to quá , con nhỏ kia vú to , mông bự quá...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 09, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

lop hoc sung suongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ