Quyển 12: Hồng Anh tà vũ

72K 566 3.5K
                                    

Chương 310: Tà Vũ Nhập Mộng

Sau khi vụ án Vương Phong kết thúc, Triển Chiêu liền chuẩn bị hành lý đến Hồng Anh Trại.

Vốn dĩ, Triển Chiêu muốn xin Bao Đại nhân nghỉ phép, mình cùng Bạch Ngọc Đường dẫn theo Ân Hậu với Thiên Tôn đi một chuyến thôi, thế nhưng, Bao Đại nhân lại bảo hắn chờ mấy ngày, đại nhân nói sẽ cùng đi.

Bao phu nhân cũng nói, Triển Chiêu vẫn luôn chăm sóc cho Bao Duyên, lại còn giúp đỡ cho Bao Đại nhân phá án nhiều như vậy, nàng cũng muốn muốn đến Hồng Anh Trại chào hỏi phụ mẫu hắn một cái.

Vì vậy, Bao Đại nhân liền vào triều báo với Triệu Trinh một tiếng, nói muốn tiếp tục xuất tuần, Triệu Trinh hớn hở đồng ý ngay, lại còn chuẩn bị chút lễ vật bảo Bao Chửng mang đến Hồng Anh Trại, tặng cho phụ mẫu Triển Chiêu giúp mình.

Triệu Trinh vốn lo lắng Thái sư sẽ nhớ Hương Hương, hơn nữa, dù sao thì tuổi hắn cũng lớn, cứ để hắn bôn ba bên ngoài cũng khiến Bàng phi lo lắng, cho nên định lần này không bảo hắn đi.

Không ngờ, Thái sư lại chủ động xin Triệu Trinh đi.

Triệu Trinh hơi có chút khó hiểu, nhưng mà cũng không cản, chỉ nhắc nhở mọi người chuẩn bị ổn thỏa rồi hãy xuất tuần. Lần xuất tuần này có thời gian ba tháng, Triệu Trinh bảo mọi người trước tân niên hãy về, như vậy sang năm Bao Duyên có thể tham dự kỳ thi mùa xuân. Hắn còn đặc biệt dặn dò Bao Duyên, lúc xuất tuần cũng cần phải chăm chỉ học hành, Lâm Tiêu phu tử kỳ vọng rất cao ở hắn.

Lúc bãi Triều, Bao Đại nhân liếc nhìn Bàng Thái sư bên cạnh, hỏi: "Ta nói này ...."

Thái sư ngẩng đầu nhìn Bao Chửng một cái: "Cái gì?"

Bao Chửng khoanh tay, quan sát Bàng Thái sư một lượt, khó hiểu: "Ngươi mà lại chủ động muốn theo?"

Thái sư ho khan: "Ai nha, ít nói nhảm đi!"

Bao Đại nhân thiêu mi một cái — Tại sao lại cảm thấy là lạ?Lên kiệu rồi, Bao Đại nhân hạ lệnh hồi phủ, lại nghe thấy Thái sư cũng nói một câu: "Đến Khai Phong phủ."

Bao Chửng vén màn kiệu lên nhìn hắn, tâm cũng buồn bực, không biết từ bao giờ, hai phụ tử Bàng Cát cùng Bàng Dục này đến Khai Phong phủ của mình còn nhiều hơn về nhà bọn họ nữa.................

Mà lúc này, ở Khai Phong phủ.

Đám Triển Chiêu ở trong viện, Công Tôn cầm một cuốn Long Đồ Án đặt trên bàn, đây là những huyền án ở những thành trấn gần Hồng Anh Trại. Nếu như lần này đã xuất tuần đến đó, vậy cũng có thể thuận tiện điều tra một chút."Miêu Miêu."

Tiểu Tứ Tử cầm một miếng hoa quế cao, bám lấy đầu gối Triển Chiêu đang xem một cuốn sách: "Miêu Miêu, phụ mẫu thúc đều ở trong Trại sao?"

Triển Chiêu nhéo má bé một cái, gật đầu: "Đúng vậy!"

"Là Sơn Đại Vương sao?"

Tiểu Tứ Tử thật tò mò: "Có ghế bọc da hổ sao?"

Triển Chiêu bị Tiểu Tứ Tử chọc cười, lúc nào bé cũng muốn được chiêm ngưỡng ghế bọc da hổ, lần trước ở quân doanh của Triệu Phổ bé cũng hỏi vậy."Ghế da hổ thì không có, nhưng có thác nước a!"

Long đồ ánWhere stories live. Discover now