Cuồng phi - C44(2) - C76(2)

27.2K 166 28
                                    

Chương 44: Ta muốn tòa thành này!

Cách Căn thành.

Ánh sáng nhẹ nhàng xuyên qua những tầng mây đen đang che khuất bầu trời, nhàn nhạt chiếu xuống phố phường, chiếu sáng khuôn mặt sợ hãi của bách tính.

Trên phố ồn ào hỗn loạn, nhiều người hơn thường ngày, không ít người cầm theo những bọc hành lý lớn, dẫn gia đình chạy như điên về phía cửa thành phía bắc.

Một ông lão đánh xe lừa bị dòng người chen lấn làm lảo đảo, đồ đạc trên xe bị rơi xuống đất hết cả, không đợi ông nhặt lên, đã bị những người phía sau đang chạy vội đạp loạn, ông lão liền ngồi bệt dưới đất, giậm chân khóc rống lên: "Muốn chết à! Không biết kính lão sao!"

Một nữ tử Bắc Yến nhỏ nhắn chạy xuyên qua đám người mau chóng nhặt đồ giúp ông hỏi: "Ông à, sao mới sáng sớm mà trong thành đã loạn thành như vậy?"

Ông lão lau nước mắt, thấy đồ đạc đã được nhặt lên liền nhìn nữ tử bằng ánh mắt cảm kích, mau chóng đánh xe lừa lao đi, chỉ để lại một câu giải thích: "Y Thản thành đã bị Đại Tần đánh hạ!"

Nữ tử nửa hiểu nửa không quay về chỗ cũ hỏi: "Y Thản thành bị hạ thì bọn họ loạn cái gì?"

Một nữ tử bạch y toàn thân tỏa ra khí tức lãnh liệt, nhìn mọi người đang chạy loạn, rồi nhìn phố xá vắng ngắt, không ít cửa hàng đã đóng cửa, thản nhiên nói: "Cách Căn thành tiếp giáp với Y Thản thành, bên đó bị đánh hạ, tiếp theo chính là chỗ này, làm gì có ai không sợ chiến tranh?"

Nữ tử Bắc Yến bĩu môi, không hiểu nói: "Vậy thì cũng không cần vội vả như vậy a, quân đội Đại Tần muốn đến đây cũng phải mất mấy ngày."

"Nếu không tranh thủ thời gian, đến lúc thành thủ hạ lệnh đóng cửa phong thành thì bọn họ đi kiểu gì?" Nữ tử bạch y gõ đầu nữ tử Bắc Yến rồi bước đi, vừa đi vừa nói: "Nói chung là vẫn nên đi mua gì đó cho tiểu bất điểm thôi!"

Hai người này, chính là Lãnh Hạ và Châu Mã ra ngoài mua đồ cho cục cưng.

Châu Mã ở đây cùng bọn họ cũng đã mấy ngày rồi, ngày nào cũng tìm cơ hội nói chuyện với Chung Trì, nhưng đều chỉ nhận được những bóng lưng lạnh lùng, cô nương này uất ức đã vài ngày nay, khuôn mặt nhỏ nhắn rực rỡ đều như mất hết nhan sắc.

Lãnh Hạ thấy thương cảm bèn bảo nàng ra ngoài hóng gió một chút, không ngờ lại thấy một cảnh tượng hoang vắng như thế này.

Hai người vừa đi, vừa vơ vét ở mấy cửa hàng còn đang bán, trống bỏi, chong chóng, con rối, chỉ cần là thứ trẻ con có thể chơi thì đều mua hết.

Châu Mã ôm một đống đồ chơi lớn, đi theo Lãnh Hạ như cái đuôi, cắn cắn môi, lấy dũng khí hỏi: "Lãnh Hạ tỷ tỷ, hắn.... rốt cuộc hắn là ai?"

Lãnh Hạ khẽ nhướn mày, thuận miệng hỏi: "Ta không biết....." Châu Mã thở vắn than dài, lắc đầu nói: "Ta có cảm giác hắn không phải là một thương nhân bình thường, sau khi biết thân phận của ta thì thái độ liền thay đổi hoàn toàn."

Nàng nhớ lại rồi cân nhắc nói: "Không phải vì thân phận của ta tôn quý mà sinh ra kính nể e ngại, không phải vì không môn đăng hộ đối mà kính nhi viễn chi, mà là....... mà là........."

Cuồng phi tàn nhẫn bưu hãn - Edit: Kiri - Hoàn -Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt