[Trọng sinh] Trọng sinh chi không làm hoàng hậu - 3

3.4K 11 0
                                    

04 nữ quan

Đồ Mi im lặng ngồi ở trang trước đài đầu. Thần sắc thản nhiên , nhìn không ra hỉ giận, trên mặt lại hơi mang quyện sắc. Minh Tú đứng ở nàng phía sau, một mặt vì nàng chải vuốt sợi đen thùi tóc dài, một mặt hỏi: "Tiểu thư nhưng là hôm qua không có ngủ hảo?"

Đồ Mi thản nhiên dương Hạ Mi, hỏi ngược lại: "Các ngươi ngủ như thế nào?" Chính như Lâm Bồi Chi lời nói, hôm nay, nàng trong phòng này đó nha đầu, người người đều thẳng ngủ thẳng mặt trời lên cao, mới vừa rồi tỉnh dậy đến.

Minh Tú hai tay không ngừng, vì nàng phân ra nhất lữu tóc dài, bàn đi lên, trong miệng nói: "Cũng lạ , hôm qua ngủ thiên là vô cùng tốt, trợn mắt mới biết ngủ qua. Ta còn kỳ quái như thế nào cũng không có người đến gọi ta một tiếng nhi, ai ngờ một phòng mọi người ngủ đã chết bình thường!"

Đồ Mi bất giác cười, trong lòng đã có một tia khó được thẫn thờ cảm: "Nghe ngươi như vậy vừa nói, còn thật là có chút cổ quái!" Ánh mắt dừng ở một bên giá áo thượng nha màu xanh miên lăng áo choàng thượng, nàng giải thích nói: "Ta hôm qua lại không ngủ , nửa đêm đứng lên, tìm kiện áo choàng. Ở trong sân đi rồi một hồi, đêm qua ánh trăng nhưng thật ra thần kỳ hảo, đáng tiếc các ngươi đều bỏ lỡ!"

Minh Tú nha một tiếng, nói: "Ta nhưng là ngủ rất chín, mà ngay cả tiểu thư nửa đêm đứng dậy cũng không hề sở giác đâu!" Nói xong lời này, nàng lại cười nói: "Tính ra hôm nay đúng là mười bảy, mười lăm ánh trăng mười sáu viên sao, hôm qua ánh trăng tất nhiên là nên tốt!"

Đồ Mi nhẹ nhàng "A" một tiếng: "Nguyên lai hôm qua đúng là mười sáu sao?" Tự võ xương hồi kinh còn không có bao nhiêu ngày, lại tựa hồ kinh rất nhiều sự bình thường, làm cho nàng hồn nhiên quên mất thời gian.

"Cũng không phải là đâu!" Minh Tú đáp , lại nói: "Tháng sau đó là Trung thu , này một năm quá thật đúng là mau đâu!"

Đồ Mi nghe vậy, cũng không cấm hít một tiếng, nói: "Cũng không đúng là như thế!"

Hai người đang nói chuyện, bên kia tuệ chi lại mới vừa ở lúc này tiến vào, nghe xong lời này, liền ngắt lời nói: "Lại nói tiếp, năm nay làm như quá đặc biệt mau!" Nàng nói xong, liền đi đi qua, tùy tay linh khởi kia kiện nha màu xanh miên lăng áo choàng, ánh mắt nhất ngưng, ngạc nhiên nói: "Này nội viện nhân cũng thực đáng chết , như thế nào lại lười thành như vậy nhi! Quay đầu ta nhất định phải đi đồng phu nhân nói nói!"

Nàng này vừa nói, Minh Tú cùng Đồ Mi không hẹn mà cùng đồng thời chuyển tình nhìn lại, lại nguyên lai là kia kiện áo choàng vạt áo chỗ vết bẩn khắp nơi, nha màu xanh nguyên là thuần sắc, Đồ Mi cái này áo choàng lại là thuần nha thanh. Chỉ tại cổ áo vạt áo chờ chỗ lấy Kim tuyến thêu ra bảo tướng hoa văn, hắc thượng nhiễm bụi, liền càng thấy bẩn ô không chịu nổi. Đồ Mi lẳng lặng chăm chú nhìn kia tập áo choàng, sau một lúc lâu mới nói: "Thôi, tưởng là ta hôm qua vô ý, lau đến núi giả thượng , này địa phương nguyên cũng không hảo quét tước, cầm quần áo cầm giặt sạch cũng là được, đừng nhiều chuyện!"

Lại như thế nào chịu khó nhân, cũng đoạn sẽ không đi đến nhà thuỷ tạ trên đỉnh, đem kia một mảnh phiến mái ngói rửa sạch sạch sẽ, bởi vậy bẩn ô cũng là tránh không được . Nghĩ đến Lâm Bồi Chi, nàng bất giác chát chát câu môi dưới giác, cả đời bên trong, đi một lần mái hiên kỳ thật cũng đủ rồi.

[Trọng sinh] Trọng sinh chi không làm hoàng hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ