Võng du chi vô địch tiểu hồ ly - Vũ Dạ Lý Đích Khuê Khuê

718 9 0
                                    

Võng du chi vô địch tiểu hồ ly 

Tác giả: Vũ Dạ Lý Đích Khuê Khuê

Văn án

Chưa từng có chơi đùa trò chơi đích siêu cấp trò chơi tiểu bạch Mộ Lê Hân, vì hắn đích tuyệt chủng thực vật, vì hắn đích mỹ thực. . . Tiến nhập giả thuyết trò chơi 《 Phản Cổ 》, đánh bậy đánh bạ đích trở thành tả hữu trò chơi phát triển đích mấu chốt nhân vật. . .

Nam Cung Duệ Uyên hòa hảo hữu tiến vào 《 Phản Cổ 》 cảm thụ theo linh bắt đầu đích lạc thú, cũng gặp cả đời đích tình cảm chân thành. . .

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Mộ Lê Hân, Nam Cung Duệ Uyên ┃ phối hợp diễn: Kiều Hằng Vũ, Phó Tử Mặc, Nhạc Tà ┃ cái khác:

==========================

《 Phản Cổ 》( sửa chữa )

Công nguyên 3011 năm, bởi vì khoa học kỹ thuật đích độ cao phát đạt, nhân loại càng thêm ỷ lại người máy, đồng thời mọi người cho rằng làm người máy có thể đảm nhiệm đích công tác là rơi chậm lại thân phận của mình, làm cho thất nghiệp dẫn cao tới 90%. Vô sự có thể làm lại có chính phủ tiền cứu tế khả lấy đích mọi người bắt đầu cấp chính phủ tìm việc, đem chính mình cuộc sống trung các loại đích không như ý quy tội chính phủ đích quản lý bất lực, xã hội lâm vào bạo động.

Công nguyên 3021 năm, dài đến 10 năm đích bạo động rốt cục bình ổn xuống dưới, chính phủ vì tránh cho bạo động đích lại phát sinh, nghiên phát nhất khoản kêu 《 Phản Cổ 》 đích trò chơi, làm cho người ta nhóm cảm thụ tổ tiên nhóm đích phát triển lịch trình, quý trọng lúc này đích cuộc sống.

Đứng ở trên đường, Mộ Lê Hân ngửa đầu nhìn đầu đường truyền phát tin đích 《 Phản Cổ 》 quảng cáo:

Ở trong này ngươi có thể cảm thụ ngươi từ trước nghe nói đích, học tập ngươi từng ảo tưởng đích, được đến ngươi không thể tưởng tượng đích! 《 Phản Cổ 》 mang ngươi xuyên qua thời không, đi đến một cái qua đi cùng kỳ huyễn đan vào đích thời không, thành tựu một cái không đồng dạng như vậy ngươi!

Này quảng cáo là thực hấp dẫn nhân rồi! Nhưng là nhớ tới phòng ngủ lão đại Kiều Hằng Vũ cùng tỷ tỷ mộ hàm tuyết mấy ngày nay cực độ hưng phấn đích bộ dáng, hắn đã cảm thấy không thể lý giải. Bất quá theo lão đại nói có này đã muốn diệt sạch đích viễn cổ động thực vật, còn có trong truyền thuyết đích long phượng! Nghĩ đến đây Mộ Lê Hân vẻ mặt hướng tới, lại không phát hiện kỳ thật hắn cũng không có so với hắn "Không thể lý giải" đích lão đại cùng tỷ tỷ bình tĩnh nhiều ít.

Một tháng tiền...

"Đây chính là thứ nhất cái nghĩ thực trò chơi, nghe nói ở bên trong cảm giác cùng ở sự thật thế giới giống nhau." Kiều Hằng Vũ cầm 《 Phản Cổ 》 đích giới thiệu vắn tắt hô to nói.

"Có phải hay không xúc giác, vị giác, khứu giác và vân vân đều giống nhau a?" Phó Tử Mặc phối hợp hỏi, chính là tâm lý lại buồn bực! Vì cái gì ta muốn làm như vậy xuẩn chuyện! Nhìn vẻ mặt hưng phấn đích Kiều Hằng Vũ, Phó Tử Mặc vẫn là quyết định nhận mệnh đích phối hợp đi xuống...

Võng du chi vô địch tiểu hồ ly - Vũ Dạ Lý Đích Khuê KhuêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ