Chap 9

688 41 7
                                    

Vài ngày sau, y và hắn có cuộc gặp mặt.

Là một club cao cấp đã được bao trọn, phòng V.I.P nhất là nơi y đang ngồi. Điểm tâm cùng đồ uống đã mang đầy đủ.

.

.

"Biện Bạch Hiền, cậu trễ mười phút." - Chanyeol không kiên nhẫn nhìn Bạch Hiền vừa ngồi xuống ghế.

Dù gương mặt và vóc người không khác Byun Baekhyun nhưng cách ăn mặc và phong thái tỏa ra từ người này khác hẳn. Đặc biệt là ánh mắt khi nhìn y, không phải tức giận như trẻ con, cũng không mang nét trong sáng ngây thơ, mà là ánh mát của một tổng tài nhìn xa trông rộng. Đúng, là Biện Bạch Hiền, không phải Byun Baekhyun nữa.

"À, xin lỗi đã làm anh phải chờ. Nhưng anh không thấy nói luôn đích danh của tôi như vậy thật không phải phép ư?" - Nói xong hắn còn không quên nở một nụ cười xã giao, cúi đầu xem như chào hỏi.

"À, Bạch tổng. Nhưng bàn việc hợp tác hà tất phải ra ngoài thế này? Trụ sở chính của ngài đây có "gián" sao?" - Y cũng không nhanh không chậm đáp trả, vừa hay dùng chiêu khích tướng.

"Tôi sẽ vào thẳng vấn đề nếu Park tổng không phiền." - Không hề xao đọng mà chỉ điềm nhiên đáp trả.

"Cứ tự nhiên."

"Thương trường như chiến trường, nhưng anh là người của "Em trai tôi" nên tôi thiết nghĩ dùng cách thương lượng với anh là tốt nhất. Cứ nói điều kiện, tôi mong kết quả hai bên đạt được sẽ đẹp như thời tiết hôm nay vậy." - Đúng là chuyên nghiệp, lời nói không thừa cũng không thiếu, đúng vấn đề bàn bạc.

"Cậu vẫn muốn buôn hàng cấm bên địa bàn của tôi?" - Y biết Bạch Hội đã dòm ngó từ lâu, nhưng không có Biện Bạch Hiền, đối với y đều là một lũ tôm.

"Hàng của tôi là chất lượng tốt, cũng rất uy tín, tôi cũng chia cho anh 15% lợi nhuận mỗi năm. Anh ngồi không cũng có tiền, dính vào cớm tôi chịu. Lí do anh không đồng ý là gì?" - Hắn thật không hiểu về phần này.

"Tôi không thích! Vậy thôi." - Đúng, là y không thích. Mặc dù không ảnh hưởng gì tới mình nhưng lại là làm cho người khác "người cũng không ra hồn người" khi lên cơn nghiện. Mà Baekhyun chắc chắn cũng không thích. Để xem tên nhóc tổng tài làm thế thuyết phục y?

"Đối với tôi, tiền và quyền lực còn quan trọng hơn mạng sống. Những lần trước đều đã thất bại trong việc tranh giành. Lần này đàm phán không thành công nữa chắc tôi không kiểm soát nổi bản thân mất." - Bạch Hiền cười như không.

"Tôi tò mò không biết Bạch tổng đây khi không kiểm soát nổi thì sẽ thành ra thế nào đây?" - Lần này cũng là tò mò thật. (Chú Park nay thật thà quá nha ><)

"Anh biết tôi phải điều trị tâm lí chứ?"

"Là Baekhyun, không phải cậu."

"Cũng cùng một cơ thể cả mà."

Chanyeol đang khuấy cà phê trong ly sau khi nghe thì ấn đường hơn nhăn lại, có vẻ khó chịu.

"Anh và nó chắc chắn đã xảy ra chuyện giường chiếu, biết nó về phương diện này hoàn toàn bình thường chứ? Nhưng tôi thì không như vậy. Nói thẳng ra là lệch lạc tình dục loại M đấy*.Và đấy cũng không phải là điểm chung của tôi và nó. Anh nghĩ sao nếu tôi tức giận, tự hành hạ bản thân để đạt khoái cảm?" - Đe dọa cũng là một cách đàm phán hữu ích.

Nếu Biện Bạch Hiền tự hành hạ hắn, sau đó tâm lí và cơ thể kích thích quá mạnh, Baekhyun tỉnh dậy, cậu sẽ đau đớn. Cũng được đấy, nhưng tôi sẽ cho cậu hối hận.

"Ngày này tháng sau gặp lại, mang hàng cho tôi xem thử. Tạm biệt!" - Chanyeol chỉ nói vậy rồi thong thả đứng dậy. Nhưng hắn biết, y đã dao động, chỉ vì không muốn cơ thể này tổn thương. Xem ra chìm trong tiềm thức một thời gian cũng có ích.

~~~~~~~~~~~

Chanyeol quay về công ty, thong thả ngồi xuống ghế, gọi điện cho Phác Xán Liệt - anh họ của y.

"Anh đã tiến hành đến đâu rồi?"

Đầu bên kia giọng nói cũng giống y, nhưng có vẻ vui vẻ hơn, đáp : "Anh đã chọn được đối tượng, hơn nữa còn rất có ích. Bàn việc nhanh vậy sao?"

"Cũng chẳng có gì, nhưng cá cũng nhìn chằm chằm mồi rồi, chỉ chờ nó đớp rồi giật cần câu thôi." - Lòng người khó đoán :))

"Được rồi, khoảng hai tuần nữa anh sẽ qua đó, sắp xếp xong công việc bên này đã. Không có gì thì tạm biệt."

"Khoan đã, khi nào qua đây đừng lộ mặt, từ giờ tới lúc đó cũng đừng liên lạc với em, tới nơi cứ về thẳng biệt thự."

"Được rồi."

"Tạm biệt."

.

.

.

.

.

.

*SM (Một trong những căn bệnh về rối loạn tình dục) : S&M là một cặp từ tiếng Anh dùng nói đến Sadist & Masochist (Người bạo dâm (hay ác dâm) và người khổ dâm (hay thống dâm))

Hoặc là Servant & Master (Người hầu & chủ nhân)
Thể hiện mối liên hệ giữa một cặp người trong đó một người thích thú được hành hạ người khác và người kia lại thích bị người khác hành hạ, có thể ám chỉ mối quan hệ liên quan tới tình dục hoặc không.
SM là cách viết ngắn gọn hơn cho 2 từ trên vì nó gộp luôn thành một từ: Sadomasochism (hiện tượng ác-thống dâm lẫn lộn).

Trong quá trình quan hệ tình dục, người mắc hội chứng S phải hành hạ "bạn tình" :3 của mình thì mới đạt được khoái cảm và M thì ngược lại. Phải bị người "bạn tình" của mình hành hạ thì mới đạt được khoái cảm.

Ở Nhật SM là một trò chơi hợp pháp, không chỉ vậy còn có một số chỗ bán dụng cụ cho trò chơi SM nữa.

Mình chỉ giải thích cho những bạn chưa hiểu thôi ><" hại não ghê.

.

Vì hiện mình đang viết một thể loại khác nên :3 Ahhhh!!!! Chương này hơi ngắn, xin lỗi mấy bạn ><"

Mình đã cho ra tác phẩm thứ 2, các bạn ủng hộ nhé.

À, chủ nhật này hộp phụ huynh rồi :< Và mình sắp tiêu rồi...

[LongFic] [ChanBaek] Cho Em Một Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ