1.

649 32 0
                                    

Hoseok- Một đại thiếu gia lạnh lùng, kiêu ngạo thuộc dòng dõi nhà họ Jung. Mang trên mình quyền lực băng lãnh, sức hút khổng lồ cùng tài trí hơn người, không ai ngạc nhiên khi vị thiếu gia này mới ở tuổi 25 đã nắm giữ vị trí chủ tịch tập đoàn tài chính xuyên quốc gia JH. Tổng số cổ phần hiện Hoseok đang nắm giữ tính ra bằng gia tài của hơn 500 "ông lớn" có máu mặt trên thị trường.

Tính cách của Hoseok cũng chẳng ai lạ lẫm gì. Hắn tàn nhẫn như mãnh thú cả trong công việc lẫn tình cảm. Trải qua hàng trăm mối tình, ngoài cảm giác thỏa mãn, hắn chỉ coi như trò tiêu khiển rẻ mạt không hơn không kém.

Hắn cho rằng "tình yêu thật sự" không bao giờ tồn tại... mãi mãi không bao giờ.

---------------------------------

Chán chường, đó là cảm giác đang lấn chiếm đầu óc vị chủ tịch trẻ khi phải xem xét những tập tài liệu vô vị. Khẽ day day thái dương, Hoseok nhớ về cuộc hội thoại của hắn với cha qua điện thoại lúc chiều

- Hoseok, ngày mai con tới nhà hàng Victoria dùng bữa tối với ta cùng gia đình nhà họ Kim.

- Chỉ thế thôi? - Hoseok thừa biết cha mình không rảnh rỗi như vậy, cười nhạt, hắn hỏi.

- Thật ra... ta định cho con và tiểu thư Kim đính ước với nhau.- ông Jung sau một hồi ậm ừ cũng nói thẳng ra.

- ... Tôi biết rồi!- im lặng một hồi lâu, Hoseok kết thúc cuộc nói chuyện bằng một câu trả lời lãnh đạm. Hắn từ trước đến nay không thích bị bất kì ai sắp đặt cuộc sống, nhất là trong hôn nhân. Vừa rồi, hắn đồng ý hẳn là có lý do.

Thuận tay Hoseok hất tập tài liệu sang một bên, rời khỏi công ty và phóng xe đến Bar giải toả stress.

Hắn một hơi nốc sạch 3 cốc rượu mạnh, trong người đã bắt đầu rạo rực.

Bên một góc gần đó...

CHOANG!!!!

Một cô gái trong bộ cánh trắng ôm sát nóng bỏng đang đụng độ với một chàng trai trạc 22, 23 tuổi thân hình cao ráo, đặc biệt nổi bật trên khuôn mặt 2 bọng mắt thâm quầng như gấu trúc.

- Thằng hỗn tiện!!! Mày biết mày vừa làm đổ rượu lên người ai không? Mày chán sống rồi hả???- cô nàng mặt tạ phấn sau khi bị dính rượu lên chiếc váy mắc tiền, không kìm chế được liền đập nát ly coctail trên tay, xúm tới nắm cổ áo cậu nhóc.

- Tôi đã bảo là tôi không cố ý rồi mà! Cô đừng đe dọa tôi, tôi không dễ dãi đâu!- cậu cũng hùng hồn không kém, giật phăng bàn tay đang bám dính như băng keo trên cổ mình.

- Mày định làm gì tao? Định làm loạn trong Bar của anh Hoseok hả?- cô nàng nhếch môi cười ra vẻ đắc thắng- Haha! Đầu thai 10 kiếp mày cũng không dám đâu, thằng trai bao.

- Tôi không cần biết Hoseok là ai. Hắn ta là khủng bố hay mafia gì đó thì tôi còn sợ. Hắn ta có tài gì mà tôi phải sợ? Nực cười.

Khỏi phải nói cũng biết cô nàng ngạc nhiên tột độ như thế nào, trên mặt còn viết ra chữ "Hoseok nổi tiếng như vậy chẳng lẽ lại không biết"

[HOPEMIN] Yêu và Hận [EDIT]Where stories live. Discover now