part 1

1K 32 6
                                    

- Một ly ta chưa say...ực...vài ly ta quay quay...ự...c...ực... - Eun Jung lèm bèm vài câu rồi nốc cạn ly rượu trong tay, cô gục mặt xuống bàn và tiếp tục lẩm bẩm - Min Min à, sao em lại vô tình như vậy? Tên lùn Shimon đó thì có gì hay chứ? Lũ người Shimon toàn kẻ chẳng ra gì mà!

Cô gái trẻ nhìn đàn chị của mình như vậy cũng chỉ biết thở dài. Vươn tay tự rót cho mình, Ji Yeon nở một nụ cười tự giễu trước khi để chất lỏng cay nồng kia rửa trôi cổ họng đắng ngắt của cô.

Từ thuở còn là con nít thò lò mũi xanh, Eun Jung, Hyomin, Ji Yeon đã chơi với nhau. Ba người họ lớn lên cùng nhau, rồi không biết thế nào cả Eun Jung và Ji Yeon cùng dành tình cảm của họ cho Hyomin. Đừng nghĩ hai người là tình địch mà trở mặt thành thù. Họ cạnh tranh công bằng, ra sức bảo vệ Hyomin, mong muốn đem lại cho người con gái ấy những điều tuyệt vời nhất. Nhưng mà giờ đây, họ lại ngồi cùng nhau, an ủi nhau vượt qua nỗi buồn vì người được Hyomin chọn không phải là bọn họ.

Eun Jung lúc này đã say đến bất tỉnh nhân sự, không còn biết trăng sao gì hết. Chỉnh lại dáng nằm cô chị cho ngay ngắn, Ji Yeon bước ra khỏi phòng, mùi rượu nồng nặc khiến cô thấy ngột ngạt.

Ji Yeon vô thức bước đi trên những con đường quen thuộc nơi cô lớn lên. Trời đã về đêm, người trên phố cũng đã thưa dần, sự náo nhiệt lúc ban ngày nhường chỗ cho không gian tĩnh lặng buổi đêm. Một mình bước đi trên con đường nhỏ, Ji Yeon để mặc những dòng suy nghĩ của mình tự do trôi nổi. Cô thích Hyomin, điều đó không có nghĩa cô ích kỷ chỉ muốn giữ Hyomin cho riêng mình. Ji Yeon thành tâm muốn người cô yêu hạnh phúc, kể cả khi người Hyomin chọn không phải cô. Nhưng Ji Yeon không hiểu, thực sự không hiểu, tại sao Hyomin lại chọn kẻ đó. Tại sao lại phải là một tên trời ơi đất hỡi của tộc Shimon?

Từ bao đời nay, Shimon và Cormul, hai tộc này luôn đối địch nhau, chỉ cần gặp nhau là sẽ dùng đao kiếm nói chuyện. Lúc nghe tin Hyomin đã giao trái tim cô ấy cho một kẻ Shimon, Ji Yeon thậm chí còn không đứng vững, cảm thấy như sét đánh giữa trời quang, đất trời như quay cuồng, vạn vật trước mắt đảo lộn hết cả. "Không thể! Một người cao quý tộc Cormul như Hyomin không thể đem lòng yêu một kẻ Shimon tầm thường như vậy được. Chắc chắn tên kia đã dùng thủ đoạn để lừa gạt Hyomin ngây thơ! Chắc chắn như vậy!". Suy nghĩ này khiến cho thù hận của Ji Yeon đối với tộc Shimon càng khắc sâu hơn. Tay nắm chặt thành quyền, Ji Yeon đấm mạnh vào một thân cây gần đó. Lúc này cô mới chợt nhận ra, mình đã vô thức đi tới bìa rừng tự lúc nào không hay.

Quay đầu chuẩn bị về nhà thì từ phía sau truyền tới tiếng chân người đang chạy khiến Ji Yeon phải dừng lại cước bộ, nhảy lên một thân cây gần đó quan sát tình hình.

"Lại là bọn Shimon! Ngay đến một cô gái cũng không tha!" - từ trên cao, Ji Yeon nhíu mày nhìn cảnh một đám gần chục người đang đuổi theo một cô gái trẻ, qua y phục của bọn chúng, Ji Yeon biết được những kẻ này thuộc tộc Shimon ở phía bên kia rừng.

"Chắc chắn bọn người Shimon thì chẳng làm được việc gì tốt! Cứu người trước đã!"

Nghĩ là làm, đạp vào cành cây đang đứng lấy đà, dùng khinh công bay thẳng đến trước mặt cô gái kia

[Oneshot] Tình yêu và Thù hận - JiSicWhere stories live. Discover now