Chap 10: Kết thúc tất cả

657 31 3
                                    

Ánh nắng sớm bao trùm lên các ngôi nhà ở London. Họ đã chuẩn bị sẳn sàng cho việc trọng đại này. Bao nhiêu công sức điều tra trong mấy năm trời của họ cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Chuẩn bị mọi thứ xong xuôi thì lên đường, ai nấy một tâm trạng, hận thù, bồn chồn, lo lắng, sợ hãi. Sợ hãi sao? Là hắn đấy! Hắn lo mình sẽ không sống sót trở về, hắn lo cô sẽ gặp nguy hiểm, hắn lo cho thằng bạn mình và vợ của nó. Chẳng mấy chốc thì đến nơi, mỗi người xử mỗi hướng khác nhau, trước khi giải tán ra còn nói gì đó với nhau. Chiếc camera ở gần đó quay lại được hết, người đàn ông ngồi trong căn phòng tối đang theo dõi từng cử chỉ hành vi của họ rồi mỉm cười tà ác. Đã đến lúc vận mệnh xoay chuyển, họ sẽ báo thù mọi thứ người đàn ông đó đã lấy đi của họ. 

Trời đã đến chiều, mặt đối mặt, ông ta ngồi trên chiếc ghế mỉm cười, bên cạnh là một người phụ nữ trung niên bị trói, nước mắt chảy giàn giụa. Sư Tử và Kim Ngưu như bị đã kích, đó là mẹ của Sư Tử đồng thời là dì của Kim Ngưu. Ông ta nói:

-Sao nào? Chính ta đã biết các ngươi định làm gì và chuẩn bị cái gì. Nếu muốn bà ta sống sót thì một trong các ngươi phải nộp mạng, suy nghĩ đi! Hahaha!-ông ta cười mang rợ 

Lúc này không khí ở trong căn phòng nặng nề hơn bao giờ hết, mọi người đều không muốn bất kỳ ai ra đi nhưng chỉ có cách giao nộp mình thì mới giải quyết vấn đề. Cái bóng nhỏ nhắn có mái tóc nâu bước lên, đồng loạt bốn người kia lên tiếng:

-Đừng, Sư Tử!-Bảo Bình, Thiên Yết, Kim Ngưu và mẹ của Sư Tử đồng thanh hét lên

-Xin lỗi mọi người! Xin lỗi mẹ vì con ra đi sớm! Xin lỗi Thiên Yết người đã an ủi lúc em buồn!Xin lỗi Kim Ngưu vì chị sẽ không bảo vệ em được nữa,tôi giao con bé cho cậu, Bảo Bình! Có đôi lúc nó hay giận hờn vu vơ nhưng chỉ vì nó muốn được yêu thương thôi! Tạm biệt nhé, mọi người!-cô nhắm mắt lại chờ ông ta bắn mình

"đoàng!" tiếng súng nổ lên, sao cô không thấy đau nhỉ? Lén lén mở mắt ra thì thấy...người phụ nữ yêu thương cô trước mặt mình. Máu chảy lênh láng, sao lại có thể như thế! Thừa lúc ông ta mất tập trung, đồng loạt ba loại tiếng vang lên "đoàng/phập/pằng" rồi mọi người chạy tới bên Sư Tử. Bà ấy tắt thở rồi, người mà cô yêu thương và cũng là người thương yêu cô đã ra đi. Cô òa khóc trong đau khổ, có lẽ buổi chiều hôm ấy là buổi chiều đau buồn nhất. Ánh chiều lặng lẽ hạ xuống trong sự đau khổ của mọi người. 

Hai năm sau...

Sư Tử, Thiên Yết, Bảo Bình, Kim Ngưu đám cưới với nhau. Sư Tử sinh ra một đứa nhóc kháu khỉnh tên là Nhật Nam, cô con gái Huyền Linh và bé út Quốc Đạt. Kim Ngưu sinh ra hai đứa con, một nam một nữ, nam thì tên là Hoàng Khang, nữ thì tên là Ngọc Nhi. Bốn tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới gộp lại thành một, do bốn chủ tịch đứng đầu và nắm mọi quyền hành. Khi các của họ lớn khôn thì làm ở công ty của họ, cuộc sống tuy bận rộn nhưng lại rất vui.

----------------------------------------------------------------------

Có lẽ hơi nhảm nhỉ, nhưng dù sao cũng cảm ơn mọi người theo dõi truyện của mk. Mong mọi người đón nhận tác phẩm của mk.

(Sư - Yết/Ngưu - Bảo) Ánh Chiều Tà(hoàn)Where stories live. Discover now