chương 12

265 15 3
                                    

-8 năm sau-

công ty U.S .Đây là một công ty công nghệ cao, nằm ở khu phố Sakura là nơi mới phát triển về công nghệ kỹ thuật ở Tokyo, nghiệp vụ chủ yếu là cung cấp phục vụ tất cả các điện tử dân dụng cùng với các thiết bị thông tin. Công ty như vậy ở Sakura chỗ nào cũng có, nhưng mà công ty này lại có một hình thức quản lý kinh doanh đặc biệt, nhân viên của công ty này được tuyển chọn rất kì lạ.

  Công ty này ngoại trừ tổng giám đốc và quản lý ra nhân viên công nhân tất cả đều là phụ nữ, hơn nữa tất cả đều là mỹ nữ. Thông thường thì trong những công ty như thế này, nhân viên nữ sẽ không thể chiếm ưu thế hơn người khác được, thế nhưng vị tổng giám đốc của công ty này có tính vô cùng phân biệt, đặc biệt kỳ thị nam giới, thế là mỗi năm công ty này thông báo tuyển dụng sẽ thu hút cả hàng dài gái xinh.
Nhưng chế độ tuyển chọn của công ty này vô cùng nghiêm ngặt, nhân viên nữ đến đây nộp đơn phải có vóc dáng xinh đẹp, xong còn phải tốt nghiệp chuyên ngành khoa học tự nhiên, và phải có trình độ học vấn cao, vượt trội hơn người. .Ở thời kỳ nữ sinh khoa học tự nhiên khan hiếm như hiện nay, với chính sách tuyển dụng này của công ty không thể nghi ngờ là đem toàn bộ nữ tốt nghiệp ngành khoa học tự nhiên của cả thành phố đều bắt đến đây, gần như triệt hết đường của mấy nam thanh niên ngành khoa học tự nhiên.  

  Vì vậy, Cuộc họp hàng năm của công ty này, một vị tổng giám đốc phải đối mặt với trên trăm vị mỹ nhân, trận thế lúc đó giống như hoàng thái tử tuyển phi vậy.
Sở thích lớn nhất của những nhân viên nữ lớn tuổi còn lại chính là bàn bạc về vị tổng giám đốc của bọn họ, nói cả ngày không chán.   

  Mấy ngày nay chính là ngày công ty thông báo tuyển dụng đợt mới, các chị ấy lại có thêm đề tài mà bàn tán. 

-Này, các chị đã nghe nói chưa? Thông báo tuyển dụng năm nay nhân số nhiều gấp đôi năm ngoái đó, phỏng vấn chuyên nghiệp như Học Viện Điện Ảnh Tokyo vậy, ai ai cũng đều xinh đẹp.

-Đẹp thì có ích lợi gì hả? Không có bản lĩnh thì cũng toi công! Tháng trước mới tới cái cô tiểu Lương, mà còn là thư ký ủy ban kỷ luật giới thiệu đó, kết quả không quá mấy này liền từ chức.

-Cô ta đơn thuần muốn nhắm đến tổng giám đốc của chúng ta, muốn mượn một cơ hội thế này câu một anh chồng giàu có. Kết quả tổng giám đốc của chúng ta căn bản không để ý cô ta!

-Tổng giám đốc của chúng ta đã để ý với ai chưa? Có để ý đến cô hay không? Có thèm liếc mắt đến cô không?

-Không , tôi cũng đến đây hơn 1 năm rồi, còn chưa nói quá mấy câu với cậu ấy.

-Vậy là sao nhỉ, cô nói xem tổng giám đốc của chúng ta nghĩ cái gì nhỉ? Trăm phương nghìn kế tuyển bao nhiên mỹ nhân xinh đẹp đến, kết quả liếc cũng không liếc mắt qua. Vốn tưởng rằng đến đây để làm bình hoa di động, kết quả con mẹ nó đến đây lao động khổ sở tốn sức a!

-Chỉ có thể ngồi chờ thôi, chờ anh ta có thể động tâm, không biết chừng ngày nào đó lại có một cô nàng may mắn được anh ta nhắm trúng.

-Tôi thực sự thương xót cô gái may mắn này, chị nghĩ mà xem, tổng giám đốc của chúng ta là con cháu cán bộ cao cấp, lại có thực lực, còn kinh doanh một công ty lớn như vậy, điểm mấu chốt là dáng dấp anh ta quá đẹp! Đây là điển hình cao phú soái a! Chị lại nghĩ một chút nữa xem, loại đàn ông này cho chị chị có thể điều khiển hay không? Mỗi ngày trên dưới một trăm mỹ nhân mỹ nữ, mắt nhìn chằm chằm chị, chị có chịu được không?

-Tôi còn nghe nói tổng giám đốc của chúng ta ở một mình, không thuê cô giúp việc, hơn nữa lại nấu ăn rất ngon! 

  -Ông trời của tôi ơi! Trăm năm khó gặp a! Tôi càng tội nghiệp cô nàng được anh ta nhắm trúng.

-Thôi đi, nếu thật mà nhắm trúng chị, chị không chui trong chăn mà vụng trộm mỉm cười nhỉ?

-Xuỵt xuỵt...... Đừng nói nữa, tổng giám đốc tới.

-tổng giám độc đến rồi kìa!

-wow đẹp trai quá đi,tôi chết mất

-tập chung làm việc đi!-thư ký tổng giám đốc lên tiếng nhắc nhử

-rõ!-tất cả đáp lại đầy khi thế

Tổng giám độc vừa vào đến cửa,không thèm liếc cứ một mạng đi lên phong làm việc,ngồi phịch xuống ghế,nhìn trở lý hỏi

-Shikamaru , khi nào Naruto về?

Shikamaru chán nản nhìn cậu,bĩu môi,rồi thở dài

-Sasuke à cậu nhắc đi nhặc lại từ sáng đến giờ không thấy phiền hả?

cậu hừ nhẹ

-cậu thì biết gì

Shikamaru cười hehe

-chứ cậu nhớ cậu ta lắm có phải không?

cậu đứng bật dạy " cộc...cộc",khôi phục dáng vẻ lạnh lùng

-vào đi

Sakura bước vào,cô mặc bộ áo công sở mới mua

-Naruto đã về rồi,cậu ấy đang trên đường đến công ty

Sasuke gương mặt giãn ra,nở một nụ cười

-cuối cùng tôi cũng được gặp lại cậu rồi,Naruto!


fanfic{ Narusasu} YêuWhere stories live. Discover now