CHƯƠNG 32

1.4K 86 5
                                    


Nói về Xử Nữ ở tương lai 8 năm sau...........

Xử Nữ vừa đặt chân vào căn phòng bên dưới trường Zodiac thì tiếng nói của 1 người con trai vang lên: " cô là ai? Sao vào được đây?". Xử Nữ nhận ra giọng nói của người này. Cô từ từ quay đầu lại. Mắt cô mở lớn, miệng há hốc: "Không thể nào". Trước mắt cô là Hàn Ma Kết - là anh trai của cô sao? Anh Ma Kết 33 tuổi nhưng vẫn như cái lúc anh ấy 25 tuổi vậy, vẫn đẹp trai rạng ngời. Tuy nhiên khuôn mặt thì lạnh và có nhiều nỗi buồn hơn. Không có những nụ cười túc trực trên môi nữa, hình như anh ấy trong khoảng thời gian qua đã phải hứng chịu quá nhiều nỗi buồn phiền, khổ đau. Anh gầy đi nhiều, nhìn anh cô độc quá. Xử Nữ bỗng thấy nghẹn lại

Ma Kết nhìn Xử Nữ sững sờ: "Virgo? Là em phải không? "

Xử Nữ oà khóc nức nở: "Anh ơi...huhu....hức hức... "

Ma Kết ôm chầm lấy cô em gái: "Cuối cùng thì em cũng đã quay về. 8 năm rồi, em vẫn vậy nhỉ, em gái của anh. Em không thay đổi gì cả. Vậy mà anh tưởng mình sẽ không còn cơ hội được gặp lại em lần cuối chứ "

Xử Nữ giọng nghẹn ngào: "Anh ơi, chuyện gì đã xảy ra trong khoảng thời gian em vắng mặt vậy. Chẳng lẽ trong 8 năm qua, em không trở về sao "

Ma Kết lắc đầu buồn rầu: "Không, em không xuất hiện. Bọn anh đã tìm kiếm em nhưng vô ích. Nói cho anh biết chuyện gì đã xảy ra trong 8 năm qua. Em đã ở đâu, Virgo "

Xử Nữ: "Em chỉ biết là lúc từ quá khứ trở về thì em bị đưa đến thời điểm này. Có lẽ là do em đã sử dụng dịch chuyển tức thời nên em đã bị lệch địa điểm trở về...nhưng chẳng lẽ....em không thể trở về sao mà 8 năm qua mọi người không tìm được em? "

Ma Kết nhíu mày suy nghĩ: "Vậy nghĩa là em đang là Virgo của 8 năm trước bị đưa đến tương lai sao? Về quá khứ là 1 truyện mà đến tương lai là 1 truyện đó Virgo à. Quá khứ vốn là 1 thứ không thể thay đổi, vì vậy sự xuất hiện của em không làm ảnh hưởng đến hiện tại quá nhiều, mà đôi khi lại là 1 yếu tố để giúp hiện tại diễn ra như chúng ta đã biết. Nhưng việc em đến tương lai lại khác. Tương lai có thể thay đổi, bất kì 1 tác động cũng có thể làm ảnh hưởng đến nó. Tương lai trong 8 năm em không có mặt đã thay đổi khá nhiều. Nếu trong khoảng thời gian vừa qua có em thì mọi chuyện có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều nhưng...."

Xử Nữ lo lắng: "Sao hả anh? Chuyện gì đã xảy ra trong 8 năm vừa qua vậy? "

Ma Kết nhìn Xử Nữ bằng ánh mắt buồn rầu: "Đã xảy ra nhiều chuyện lắm Xử Nhi. Em biến mất không chút dấu vết, không ai tìm được em cả. Thiên Yết mấy tháng trời tự nhốt mình trong phòng và đi tìm em trong các khoảng không gian cậu ta có thể đến. Nhưng vẫn không thấy, Thiên Yết sau 1 năm tự dày vò mình bỗng biến mất. Ba năm sau cậu ta xuất hiện với một thân phận mới. Thủ lĩnh của phe chống đối "

Xử Nữ trợn tròn mắt: "Cái gì cơ? Thủ lĩnh của phe chống đối? Nhưng Thiên Yết là thành viên của Ngũ hành... "

Ma Kết ra dấu cho Xử Nữ im lặng: "Em cứ nghe tiếp đi. Thiên Yết thay đổi như vậy là có lí do cả đấy. Anh không hiểu sao cậu ta làm thế nhưng cậu ta tuyên bố là cái chết của mấy người lãnh đạo Bộ là báo ứng thôi. "

( 12 Chòm sao ) Công Chúa Hoa Tường Vi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ