Đích Nữ Đương Gia (part 2)

10.8K 57 2
                                    

Như vậy hiện bây giờ Ôn Tĩnh hầu phủ sớm không là năm đó Ôn Tĩnh hầu phủ , "Võ tướng không bằng văn nhân quỷ kế nhiều" đã là trần chi ma lạn hạt kê, bây giờ Ôn Tĩnh hầu đã có Hà Phượng Đình đám người làm cố vấn, có thể nói được thượng là văn võ song toàn .

Dù sao Hà Phượng Đình vốn là cùng Ôn Tĩnh hầu phu nhân Viên thị có biểu thân, cùng trung cung viên hoàng hậu cũng là biểu huynh muội, đợi thi Hương sau vừa muốn cho thứ tử gì thịnh hướng Ôn Tĩnh hầu phủ nhị phòng đích trưởng nữ Trang Đình cầu hôn, này minh không kết cũng là kết, làm gì không còn sớm kết, cũng tốt sớm ngày chiếm được tiên cơ?

"Không chỉ như thế, biểu cữu phụ trả lại cho ta đề cử hai cái mưu sĩ, kêu ta nhàn hạ khi liền nhiều cùng hai vị tiên sinh tham thảo mưu lược ni, ta ngày mai sáng sớm liền tự mình mang xe đi tiếp hai vị tiên sinh vào phủ."

Trang Nham như vậy cười nói cho Hàn Mật.

Hàn Mật này mới nhớ tới đại cữu cữu ngày gần đây bận quá lục, đã vài mặt trời lặn đi Hàn gia , nàng liền bởi vậy suýt nữa đem đại cữu cữu người này đã quên, của nàng tươi cười lập tức ngượng ngùng đứng lên.

Cũng may ngượng ngùng qua đi, nàng cuối cùng thật dài thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong đó đã có đại hoàng tử nhất phái cuối cùng "Văn võ song toàn" phấn chấn, càng nhiều vẫn là nàng càng tiến thêm một bước thấy quang minh cùng hi vọng.

Không biết Trang Nham ngay sau đó liền lại nói cho nàng một cái tin tức tốt, kia đó là chờ từ nay trở đi đại khảo kết quả công bố sau, quan viên lên chức điều động kết quả cũng nên lục tục đi ra : "Ngươi nhị cữu cữu cùng ta tứ cữu cữu lúc này đây đều muốn trở về làm kinh quan ."

Hàn Mật cũng là trải qua quá trước một đời, đương nhiên biết này một năm cũng không từng có này tin tức tốt, tốt nhất tin tức cũng bất quá là nàng phụ thân Hàn Vân Phong quan thăng cấp ba, làm chính ngũ phẩm Thuận Thiên phủ Đồng Tri, theo sau đã có vô số ác mộng đi theo.

Nhưng hôm nay liền nàng đại cữu cữu đều trước thời gian đứng đội, Văn các lão nhất phái khuynh hướng cũng xu cho sáng tỏ, nàng lại sao sẽ không biết, này thay đổi khẳng định là Văn các lão đám người cùng Ôn Tĩnh hầu phủ cùng nhau nỗ lực kết quả?

Văn các lão nhưng là đời tiếp theo thủ phụ, chỉ cần hắn nguyện ý, Hàn Mật còn thật không biết này Đại Tần hướng có cái gì có thể khó được trụ Văn các lão quan viên lên chức điều động việc!

Hàn Mật cũng liền cũng không ngoài ý muốn, nhưng cũng rất kinh hỉ —— nàng đại cữu cữu lại nguyện ý trước thời gian cùng Ôn Tĩnh hầu phủ kết minh, chờ báo cáo công tác qua đi hay là muốn hồi Tây xuyên , đối kinh thành đến cùng ngoài tầm tay với.

Nếu không phải như thế, nàng đại cữu cữu lại làm sao có thể đem hai vị hàng năm đi theo hắn mưu sĩ cho Trang Nham.

Hiện bây giờ nàng nhị cữu cữu lại muốn trở về kinh thành , luận mưu lược luận kiên cường mọi thứ không thua đại cữu cữu nhị cữu cữu liền muốn trở về !

Này làm sao chỉ là đại cữu cữu lâm thời thay Ôn Tĩnh hầu phủ an bài một cái hảo giúp đỡ, có nàng nhị cữu cữu ở kinh thành, nàng vị kia hảo phụ thân Hàn Vân Phong cũng là nhiều một cái cản tay, sau này cũng đừng nghĩ ra lại cái gì hôn chiêu nhi!

Đích Nữ Đương Gia - Hoa Hiểu ThấtKde žijí příběhy. Začni objevovat