Chap 3

851 27 4
                                    

P/s: Suy đi tính lại vẫn quyết định đăng chap 3. Coi như là món quà nhỏ nhân dịp Giáng sinh Vir gửi đến mọi người. Chúc mọi người có một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp ~ luôn tràn ngập yêu thương *cười*
__________

Trời nắng tương đối gắt, đàn em năm nhất mồ hôi nhễ nhại ngồi phờ phạc giữa sân thể dục. Krist nheo mắt nhìn lên trời, cái quái gì vừa diễn ra vậy? Thực sự sắp đến giới hạn của cậu rồi, mường tượng lại những gì vừa diễn ra, cậu không tin được đó lại là mình nữa. Chạy đi chạy lại từ đầu sân tới cuối sân theo hàng, không cần phải chạy nhanh nhưng phải đều để kéo dài thể thực. Đứng lên ngồi xuống cũng cỡ 100 cái, khi đàn anh Ohm đếm đến cái 100, vinh quang đối với Krist còn lớn hơn việc cậu chiến thắng trận boss trong game.

"Nào nào, các em lại đây nhận nước đi." đàn chị Leri là người chăm lo về sức khỏe cũng như chuẩn bị đồ dùng nước uống cho đàn em. Krist nhìn thấy thùng nước như người chết khát trên sa mạc, cậu chạy lại với lấy một chai trà xanh, ngửa cổ tu ừng ực.

"Ôi ~ đã quá!!! Chị Leri, chị là tuyệt nhất đấy!!" Krist không quên buông một câu tán thưởng cho đàn chị.

Leri bật cười "Thằng nhóc này chỉ giỏi khéo miệng."

Aoi và Oah vẫy tay gọi lớn Krist về ngồi dưới tán cây. Ba thằng con trai ngồi với nhau, ngoài nói chuyện về game ra thì họ chẳng có mấy điểm chung. À khoan, còn một đề tài nữa chứ, là con gái.

"Hai đứa mày định khi nào kiếm bạn gái đấy? Dù sao cũng là sinh viên đại học, ai cấm được chứ?" Aoi nhanh nhảu mở chủ để. Aoi nhìn quanh các nhóm bạn nữ đang ngồi chung với nhau, gãi gãi cái cằm trơn bóng mà đánh giá.

Oah là thằng khù khờ nhất vì nó thuộc dạng mọt sách nhưng chơi game thì cũng chẳng ai bằng. Oah đẩy gọng kính, nhìn theo hướng ánh mắt của Aoi, cũng giả vờ gật gù.

Khoa Hóa sinh thực sự cũng khá đông con gái, không như những khoa kỹ thuật cơ khí hay điện tử. Krist không nói gì cũng không có phản ứng gì. Cậu ngồi thần ra ngửa mặt tận hưởng cái mát lành dưới tán cây.

"Mày bận suy nghĩ cái gì mà không nói gì vậy Krist? Hay là mày có bạn gái rồi?" Aoi mạnh miệng oang oang, bạt đầu Krist một phát cho cậu trở về thực tại.

Krist xoa xoa mái tóc đã có chút rối "Tao không có hứng thú."

"Hả? Mày không hứng thú với con gái á!?"  Aoi không tiết chế được âm lượng của mình, cứ như thể nó nói cho cả trường nghe vậy. Hàng trăm ánh mắt dồn về phía ba thằng con trai. Krist xấu hổ, lấy tay bịt miệng Aoi lại.

"Mày điên à? Hét cái gì mà lớn thế? Tao nói tao không có hứng với con gái khi nào? Chỉ là bây giờ tao chưa muốn có bạn gái thôi." cậu luống cuống giải thích cho thằng bạn có chút không biết kiềm chế bản thân của mình.

Aoi gật gù coi như đã hiểu, vừa rồi là hiểu lầm, mang tiếng oan cho bạn bè. Còn đang chọc phá nhau thì có hai bạn nữ đi về phía họ. Một người tóc dài ngang vai, một người tóc xoăn thành lọn dài.

"Aoi, 0056 phải không?" người tóc dài bắt chuyện. "Tớ là Aim, 0041, lần trước viết tên cho cậu. Đằng kia hơi nắng, bọn tớ ngồi chung được không?"

Tự dưng có con gái đến bắt chuyện, ba thằng con trai đần hết mặt mũi. Người tóc xoăn dài phì cười "Các cậu sao vậy? Chưa thấy con gái bao giờ sao? Tớ là Mai nhé."

Hai cô gái vừa nói vừa ngồi chung với bọn họ. Mọi người giới thiệu qua lại để biết về nhau, rồi cứ thế ngồi tám chuyện như những người bạn đã quen biết từ lâu.

Nhóm hướng dẫn đàn em ngồi trên dãy hành lang phía trên. Singto cùng các bạn của mình đưa ra một vài ý kiến về việc sẽ làm tiếp theo và đánh giá chung một lượt về đàn em của mình.

Singto nhắm mắt, khoanh tay trước ngực nghe mọi người nói. Mọi người đều có sự hài lòng nhất định, không nghĩ được rằng đàn em năm nay lại ngoài sức tưởng tượng như vậy.

"Tớ không ý kiến gì cả, các em biết nghe lời và làm theo đúng mệnh lệnh."

"Chưa thấy có bất cứ em nào cá biệt."

"Hiện tại chưa có ai chống đối lại sự hướng dẫn của đàn anh."

"Nói đi nói lại, năm nay coi bộ Nan sẽ là người rảnh rỗi nhất."

Cả đám hướng dẫn đàn em nhìn Nan cười bí hiểm. Singto vỗ vỗ vai Nan "Như vậy thì tốt chứ sao? Nan của chúng ta sẽ không vất vả, mà lại được đàn em tôn trọng nữa chứ. Nhắc đến đàn anh Nan ai cũng sợ chết khiếp đi."

Nan nghiến răng lườm Singto "Cái thằng này...". Nan khẽ thở ra. Từ trước đến nay Nan không hề muốn làm khó ai, chỉ là bản chất của Nan quá coi trọng nguyên tắc nên mới đồng ý tham gia vào hội đồng xử lý vi phạm.

Singto nhìn mọi người cười, nụ cười của anh luôn mang theo chút ma lực kì lạ.

Mấy nhóm con gái ngồi túm tụm nhìn về phía hàng lang mà chỉ trỏ.

"Anh Singto kìa, đẹp trai quá đi."

"Người đâu vừa đẹp lại vừa dễ thương, tâm lý nữa chứ."

"Không biết anh ấy có người yêu chưa nhỉ?"

"Giá như được làm bạn gái anh ấy thì hay quá."

...

Hàng tá câu hỏi cứ liên tiếp được đặt ra và đương nhiên không có câu trả lời. Lời xì xào bán tán vang lên, Krist không tự chủ đưa mắt nhìn về phía Singto. Cậu không nói được gì, chỉ có thể thầm thốt lên "Thật đẹp..."

Singto thì không để ý, bởi anh dường như đã quá quen với việc này. Tuto huých vai Ohm, hất hất cằm về phía Singto.

"Tụi bay coi kìa, được các đàn em xinh tươi như thế kia để ý mà nó cứ dửng dưng như không."

Nan tranh thủ cơ hội đá đưa.

"Singto á? Nó vẫn là cái rốn của vũ trụ mà. Từ năm nhất đến bây giờ, sức nóng của nó đã nguội bao giờ đâu."

"Đâu đâu? Singto mày lại đây tao sờ xem có đun được nước sôi không nào?" Ohm nhanh nhảu.

"Hey hey.. Tụi bay định hùa vào ăn hiếp tao sao?" Singto đánh vào bàn tay đang có ý định xấu của Ohm. "Tao chẳng là gì hết, tại các em thấy mới nên hứng thú thôi. Tụi bay đừng hùa vào thế nhá!!"

Cả đám đàn anh chọc ghẹo nhau cười rộ. Ít nhất là thời gian đầu làm vai trò hướng dẫn đàn em không tệ chút nào.

[Fanfict SingKrist] Tình yêu là không cần lý doWhere stories live. Discover now