1

201 23 6
                                    

Park Ji Yeon và Kim Myung Soo đang quen nhau
Tin tức nóng hổi hot hot của làng giải trí Hàn Quốc. Đây không chỉ là tin shock đối với các fan, mà cả với bạn bè, đồng nghiệp của họ.
Trong lần quảng bá Man in love của boyband Infinite. Thành viên Sung Yeol đã chia sẻ về Myung Soo: " cậu ấy quả thật là người rất ít nói và ít khi nói đến chuyện yêu đương hay là những chuyện về những người con gái. Cậu ấy là một người nghiêm túc, nhưng khi tôi nghe cậu ấy hỏi về chuyện yêu đương tôi đã rất shock"
Hoya: " Đúng vậy, có một lần tôi đã thấy bức ảnh chụp chung của Myung Soo và Ji Yeon đợt từ thiện, bật mí nhé đằng sau bức ảnh còn có dòng chữ MY CANDY nữa nhé"
Cả hội trường cười ồ lên, còn Myung Soo ngại ngùng đỏ hết mặt lên. Chẳng là ai chẳng biết Myung Soo quen biết Ji Yeon cũng lâu rồi. Từ đợt đi từ thiện đến vô kể lần chung sân khấu, các chương trình. Mà anh lại gọi cô với cái biệt danh Candy mà.
Sung Yeol nói tiếp: " Có lần tôi thấy Woo Hyun tư vấn cho Myung Soo về việc theo đuổi con gái. Theo tôi thì Ji Yeon của T-ara đã cướp mất trái tim của anh chàng này rồi"
Sung Yeol vừa nói vừa liếc sang Myung Soo đầy ẩn ý.
Ha ha ha những tràng cười liên tiếp làm rung chuyển hội trường. Còn anh chàng Myung Soo đỏ mặt tía tai bó tay rồi, cứ tủm tỉm cười...
Đây là những bí mật nho nhỏ của Infinite trong tương lai.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 18, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

 (♡MyungYeon♡) Những Câu Chuyện NhỏWhere stories live. Discover now