Chương 8: Theo đuổi! Sao?

181 13 0
                                    


Cảm thụ được trước sau ấm áp, tỏa ra từ nhiệt độ cơ thể của Lâm Úy, Phạm Dĩ Nhiên thấy chính mình thực hạnh phúc. Đã bao lâu rồi, không có được người nào ôm như vậy....

" Hắn là bạn trai đầu tiên của ta."

" Bạn học cùng lớp đại học, hắn thực vĩ đại, làm hội trưởng của trường, đội trưởng của khoa, tư chất làm đại biểu của sinh viên ưu tú, vào lúc đó, toàn khoa, thậm chí cả giáo viên đều cảm giác chúng ta là trai tài gái sắc, có đôi khi, ta đều cảm thấy chính mình bởi vì bọn họ cho rằng chúng ta là trai tài gái sắc mới quen với hắn."

" Nhưng ta đối với hắn, không có nhiều động tâm, không có tha thiết, thậm chí ngay cả ngưỡng mộ đều không có. Nếu có, giống như thật sự chỉ là thuận lý thành chương."

Lâm Úy một câu cũng chưa ngắt lời, chỉ là nghe.

" Hắn đối với ta rất tốt, thực săn sóc, trầm ổn, không mạnh mẽ giống con trai cùng tuổi, nhưng chung quy, hắn vẫn là con trai đi."

" Chúng ta cùng một chỗ ba năm, quan hệ vẫn chỉ có tiến triển đến ôm, hôn môi, bởi vì ta cự tuyệt tiến thêm một bước tiếp xúc. Ta không thích, không muốn. Hắn đều sẽ thông cảm ta, trừ một lần kia."

Nói tới đây, Phạm Dĩ Nhiên dừng một chút, như là tại hồi tưởng cái gì, Lâm Úy không lên tiếng, chỉ là càng dùng lực ôm chặt cô.

" Hắn cường bạo ta."

Những lời này nói ra hờ hững giống như không có sắc điệu nào, nhưng uy lực câu nói lại chấn kinh cả người Lâm Úy, nàng cơ hồ không thể tin được, những lời này, có thể nói ra được bình thản, thẳng thắn như vậy. Nàng không thể tin được người trong lòng từng gặp phải chuyện đáng sợ như vậy. Nàng không biết nên nói cái gì, chỉ là càng dùng lực thêm, gắt gao đem cô khảm vào lòng.

Ngay lúc trong lòng Lâm Úy đầy thấp thỏm, suy nghĩ ra trăm ngàn câu nói để an ủi, đang định mở miệng, Phạm Dĩ Nhiên nói tiếp: " Nhưng là không thành công......."

............ Lâm Úy không nói gì, trong suy nghĩ nàng có cảm giác rất muốn nghiền nát người nọ.

" Ngươi, nói chuyện cũ thì nói chuyện cũ.....nhất định muốn đem nó đắp nặn thành tiểu thuyết kinh dị sao! Ngươi có biết hay không tách hai câu này ra nói uy lực...... thực kinh người !"

Nghe được Lâm Úy oán giận, Phạm Dĩ Nhiên trong lòng cảm giác buồn cười, mục đích của cô đã đạt được! Quay đầu, dựa vào gần Lâm Úy hỏi: " Ngươi đau lòng sao?"

" Có thể không sao!" Lâm Úy dùng đầu nhẹ nhàng đụng cô một chút.

" Ouch! Nhưng ta nói đều là sự thật! Tóm lại, sau đó ta liền hoàn toàn tránh mặt hắn, đương nhiên là chia tay, không bao lâu liền tốt nghiệp. Hôm nay gặp mặt ngoài ý muốn, không hẳn không phải là việc tốt, ít nhất đại biểu rằng ta thật sự đã buông xuống hết." Mặt biển thực yên ả, cũng yên bình giống như trong lòng cô hiện giờ.

Lâm Úy tin tưởng là hiện tại Phạm Dĩ Nhiên nói được vân đạm phong khinh như vậy, nhưng lúc trước tuyệt đối không dễ dàng như thế, loại tổn thương này rất đau, thực đáng sợ.

[BH][Đoản văn] [edit]Hi, Neighbor! - JustfeeoWhere stories live. Discover now