Chương 17: Hợp đồng còn hạn kia mà

1.5K 113 20
                                    

King. Cong.

"A, tôi ra ngay đây!"

Gumi hơi cau mày, thoăn thoắt chạy ra ngoài cổng biệt thự bởi tiếng chuông đang ra sức réo rắt ở bên ngoài. Thiệt tình, ai mà dai thế chứ? Hơn nữa hôm nay là Chủ Nhật, mà mới sáng sớm vậy mà.

Cạch_

"Xin hỏi, ai đấy..."

Câu nói của cô bỗng bị bỏ dở trong cổ họng, hai mắt Gumi mở to hết cỡ nhìn chăm chăm cái người đang nhếch miệng thích thú nhìn lại cô.

"Xin chào!"

1 giây_

"GUMIYA!!!????"

Gumi hét lên đầy kinh ngạc, tần suất to đến nỗi làm đàn chim đang yên ổn bỗng thi nhau vỗ cánh bay phành phạch. Chưa hết, toàn bộ biệt thự gần như rung chuyển bởi tiếng hét của cô.

"Gumi, có chuyện gì vậy!?"

Ngay sau đó, cả Rin lẫn Miku đều hốt hoảng chạy ra ngoài cổng xem có chuyện gì xảy ra. Nhưng bước chân hai người vừa đặt tới chỗ Gumi thì liền chậm đi, rồi dừng hẳn lại khi nhìn thấy mái tóc xanh rêu vô cùng quen thuộc của tên nào đó. Rin và Miku liền trố mắt ra.

"Gumiya!???"

Gumiya cười trừ trước phản ứng của ba cô gái, một tay cầm bó hoa tươi, một tay không ngừng xoa xoa cái tai.

...

"Cậu kiếm chúng tôi có chuyện gì?"

Miku sau khi mời Gumiya vào nhà, rót cho cậu cốc nước liền vào hẳn chuyện chính. Tính cô vốn như vậy, nhanh, gọn, lẹ và không một động tác thừa.

Trước sự dò la của cô gái kia, Gumiya ngồi đối diện liền thở hắt một cái. "Chuyện là, tôi chỉ muốn đến xem Gumi như thế nào thôi..."

Gumiya nói xong liền gãi đầu ngượng nghịu, phía bên kia Gumi cũng thoáng đỏ mặt bởi câu nói của cậu.

Một thoáng im lặng diễn ra trong sự ngượng ngùng bao trùm căn phòng khách hoa lệ của căn biệt thự. Và màu hường bao trùm lấy hai con người một nam một nữ càng khiến cảnh vật thêm e lệ, nhưng...

"Sờ tốp đê, đây không phải lúc cưa cẩm linh tinh!!!". Miku bất chợt gạt phăng đống màu hường giữa hai người kia, da gà da vịt thi nhau nổi lên.

"Tôi có cảm giác, Megpod đại thiếu gia đến đây chỉ vì chuyện nhỏ này, e là không phải!". Rin khoanh tay liếc nhìn Gumiya một cái sắc lẹm, nói trúng tim đen của cậu khiến Gumiya nhất thời hơi nổi da gà.

"Ờ thì...đúng là ngoài đến thăm Gumi, quả thật tôi còn một chuyện nữa...". Gumiya lau mồ hôi trán. Sợ thật, trực giác của con gái đúng là không thể xem thường mà! 

"Chuyện gì?". Miku hỏi cậu.

"Tôi muốn ba người lại đến biệt thự của chúng tôi tiếp tục làm việc!". Gumiya điềm tĩnh nói, uống một ngụm nước.

Rin, Miku và Gumi nhất thời ngạc nhiên trước lời nói của Gumiya. Cậu ta nói cái quái gì vậy, đến tiếp tục làm? Không phải là cái hợp đồng đó đã...

"Tôi biết các cô rất ngạc nhiên, nhưng đó là điều bắt buộc!". Nhận ra biểu hiện và suy nghĩ của ba cô gái kia, Gumiya chỉ cười nói tiếp.

[RinLen, GumiGumiya, MikuMikuo] Thiên tài đi họcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora