Ký ức

300 22 0
                                    

Anh và cậu bên nhau hơn 5 năm. Tình yêu ngày càng sâu đậm và thắm thiết. Càng yêu sâu đậm anh càng sợ mất cậu. Trong quá trình quay RM, anh không tự phát mà dành những cử chỉ dịu dàng tình cảm, ánh mắt âu yếm cho chàng trai cao kều ấy.
Dàn cast, PD và các Vj đều đã sớm nhìn ra, họ ủng hộ âm thầm, bảo vệ che giấu giúp cậu và anh trước công chúng. Tuy vậy trên mạng xã hội, nhiều fan cũng ghép anh và cậu, đặt tên nhóm là kooksoo, hổ hươu,...Anh vừa vui vừa lo sợ, sợ liệu những người khác có chấp nhận được không, netizen Hàn khá là đáng sợ. Xã hội Hàn Quốc vẫn chưa chấp nhận được tình cảm của những người đồng tính,....
Ngoài áp lực từ xã hội, gia đình cũng gây sức ép. Anh hơn 40 tuổi rồi vẫn chưa lấy vợ, các buổi tụ tập ăn uống thường hỏi anh bao giờ lấy, bao giờ cho bố mẹ bế cháu,...
Anh mệt mỏi, nhưng anh không muốn câụ thấy mà buồn lòng.
Không may này không may khác xảy ra, tin đồn anh và cậu đang quen nhau lan truyền nhanh chóng, rồi anh gặp tai nạn, mất đi một phần ký ức. Anh quên mất sự tồn tại của cậu. Ký ức của anh dừng lại ở hồi quay FO.
Anh vẫn nhớ JiHyo, anh Jea Suk,anh Suk Jin, Gary,HaHa,..Thời điểm đấy cậu chưa xuất hiện bên cạnh anh.
Anh không bảo vệ được cậu thì hãy để cậu bảo vệ anh. Kwang Soo âm thầm họp báo, nhân hết lỗi thuốc về bản thân. Tình cảm giữa anh và cậu chỉ xuất phát từ phía cậu, chỉ cậu yêu đơn phương anh,... cậu rất xin lỗi khán giả, những người yêu quý anh và cậu. Mong rằng mọi người sẽ không quấy rầy anh nữa vì giờ anh đã chịu quá nhiều đau thương rồi, hãy để ký ức về cậu trong anh ngủ sâu.
Tất cả những việc cậu làm là hy vọng anh Jong Kook sẽ không còn phải mệt mỏi lo lắng nữa, anh quên đi là tốt, cuộc sống sự nghiệp sẽ trở lại bình thường như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Và cậu sẽ là người ra đi, một mình cậu đau là quá đủ rồi.
Trong bệnh viện, Jong Kook khá bất ngờ khi cũng lúc anh SJ, anh JS, Gary, Jh, và haha đến thăm anh. Họ bảo rằng anh đã quên đi 1 phần ký ức hiện tại, anh và họ cùng quay 1 chương trình thực tế là Rm, cùng với một cậu bạn tên KS nữa. Hiện tại chương trình đang tạm dừng quay do nhiều lý do, như Jk bị tai nạn và cậu KS kia xin rút ra khỏi chương trình. Nghe họ nói vậy anh cũng không thắc mắc nhiều.
Sau nhiều ngày tháng nằm điều trị, anh rốt cuộc cũng khỏi bệnh tuy nhiên anh vẫn thấy thiếu gì đó. Như là mình đã mất đi một thứ gì đó quan trọng. Mọi người có dấu anh điều gì đấy nhưng anh ko thể nhớ lại. Một phần ký ức anh vẫn chưa nhớ lại. Anh về sống với mẹ.
Một dãy số lạ gọi đến điện thoại anh, bảo là quản lý khu căn hộ của anh, bảo anh đến làm một số giấy tờ. Anh không nhớ là mình có mua căn hộ nào, chắc là anh mua nó lúc trước khi anh tai nạn mất trí nhớ. Anh cẩn thận hỏi địa chỉ và hẹn sẽ đến chiều mai.
Quản lý đưa anh chìa khóa căn hộ.
Anh vào thấy khá là quen thuộc. Căn phong bày trí không theo phong cách của bản thân nhưng không hiểu sao anh thấy rất thích. Điều đặc biệt là trên tưởng treo đầy ảnh của anh và cậu Kwang Soo. Trong ảnh, anh thấy mình rất vui vẻ, hạnh phúc.
Anh biết mình đã quên cái gì. Anh càng cố nhớ lại đầu anh càng đau.
Anh tìm đến 5 thành viên còn lại. Bảo họ kể lại tất cả những gì hộ biết. Nhưng h họ không biết Ks đi đâu. Cậu ý đã cắt đứt liên hệ với mọi người.
Anh tìm cậu.

KookSoo ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ