Chương 24

1.3K 106 17
                                    

=== Flashback ===

"Cô tới rồi đấy à?" – Gã đàn ông ngồi trong góc khuất của quán đầu heo lên tiếng với một giọng the thé nghe đến là chói tai. Trên đầu gã phủ trùm một chiếc nón lụp xụp che khuất gần như cả nửa khuôn mặt. Tuy thế, ánh đèn vàng nhợt nhạt trong quán cũng đủ làm ánh lên mấy ngọn tóc lòa xòa màu bạch kim trước trán gã.

"Ừm!" – Người phụ nữ bí ẩn tiến lại gần, kéo ghế ngồi sau khi liếc mắt nhìn một cách khinh khỉnh vào gã.

"Trễ quá đấy Wea..."

"Anh im đi!" – Cô ta gắt, nhưng rồi như chợt nhận ra mình đã quá lớn tiếng, cô hạ giọng xuống rì rầm –"Đã bảo đừng gọi tôi như thế mà, không tốt cho cả hai. Hãy gọi tôi bằng mật danh ... Sue Sue."

"Sue...Sue?" – Gã hất mặt lên, nhìn cô nàng với một ánh mắt ghê tởm –"Một cái tên thật quái đản!"

"Không cần anh ý kiến ý cò! Tôi thấy nó hay thì đặt thôi... để tránh tai vách mạch rừng." – Cô nàng gắt gỏng đáp trả "Nếu anh muốn trả thù Harry Potter thì nhất định phải nghe lời tôi..."

=== End Flashback ===


"Hermione? Em đang đọc gì thế?" Harry nhẹ nhàng hôn vào trán cô nàng khi anh dọn thức ăn sáng ra.

"Thư của Viktor..." – Cô ngẩng mặt lên cười, trả lời.

"Krum?"

"Ừm hửm...coi kìa, đừng làm cái mặt đó chứ. Anh ấy chỉ hỏi thăm sức khỏe em thôi mà...và cả anh nữa" – Hermione thêm vào mấy chữ cuối với một nụ cười đánh trống lảng.

"Vậy à?" – Harry cười khẩy, với một ánh mắt 'Em-đừng-có-tưởng-anh-là-một-thằng-bé-ngây-thơ-ba-tuổi-chớ'.

"Coi kìa...coi Harry Potter đang ghen kìa..." – Hermione vội bỏ lá thư xuống bàn, đứng dậy, vừa mỉm cười vừa bẹo má anh.

"Ai mà ghen với bạn trai cũ của em chớ..." – Anh lắc đầu, ra vẻ bất cần.

"Thôi mà...anh cũng biết nói là chuyện xưa rồi, quan trọng là bây giờ...người em yêu nhất là anh thôi, đúng không?" – Hermione húych nhẹ cùi chỏ vào, nháy mắt nói, cố chọc cho anh cười.

"Biết rồi, thế em mới đáng yêu chớ." – Và nhờ có nỗ lực đó, Harry đã nhỏen miệng cười với một nụ cười thỏa mãn, rồi như để tưởng thưởng cho cô, anh áp môi vào Hermione... Một nụ hôn nhẹ nhàng cho buổi sáng... "Mà nói thật nhé...em đã từng có bao nhiêu bạn trai vậy?"

"Sao lại hỏi chuyện đó?" – Cô nhìn anh, nửa ngạc nhiên, nửa nghi ngờ Harry đang rắp tâm âm mưu gì đó.

"Tò mò." –Anh đáp gọn lỏn –"Anh hứa danh dự đấy, không ghen đâu, nói đi..." – Harry nài nỉ khiến cô nàng xiêu lòng, phần vì ánh mắt xanh lục đáng yêu đó, phần vì lời hứa của anh...

"Thôi được, thôi được, trước Krum...và trước cả Hogwarts, đã từng có một cậu bạn theo đuổi em khi em tám tuổi. Bạn ấy tên Andrea, học chung trường với em..." – Hermione thì thầm...vừa kể vừa nhìn vẻ mặt của anh...và cô chợt ngưng đi câu chuyện khi thấy Harry nhíu mày, ánh mắt đã chuyển thành hình viên đạn từ lúc nào... nhìn dễ thương cực.

(Fic Cop) (Longfic) (Harmony)_ Can't Help Falling In Love With You ❣Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ