Thẳng nam cũng có cốt khí

1.6K 45 16
                                    

Thẳng nam cũng có cốt khí 1

* tà mị cuồng quyến [ đầu óc có cái hố ] nhân vật phản diện công × ngốc manh khổ bức trung khuyển bị

* phong cách trước sau như một tiểu Bạch văn

Minh Lỗi người mặc thẳng thớm tây trang màu đen, trên sống mũi treo mực đen kính, sống lưng ưỡn thẳng tắp.

Làm một nghề hộ vệ lại bị vội vả ăn mặc giống như một xã hội thượng lưu lão gia, Minh Lỗi bị cổ áo buộc chặc nút cài siết có chút bực mình, cũng không dám đưa tay cởi ra, lo lắng mình động tác nhỏ bị một bên mình ông chủ cho bắt tại chỗ.

Cho dù ở bên trong phòng mang kính mác đem hắn tỏ ra giống như một ngu đần, cũng để không được ông chủ muốn cầu bọn họ ăn mặc giống như một băng đảng.

Minh Lỗi cách tròng kính liếc trộm phía trước tên kia bị trói gô thiếu niên, lấy đại chúng thẩm mỹ mà nói, thiếu niên dài một tấm kẻ gây họa mặt, giờ phút này cặp kia mắt to đen nhánh còn ngậm ngâm nước mắt mà, lại là đem một khuôn mặt nhỏ nhắn trứng sấn thật tốt tựa như hoa đào vậy minh diễm.

Đẹp mắt người sao yêu nhìn sao yêu cảnh đẹp ý vui, Minh Lỗi không nhịn được nhiều nhìn hai lần, trong đầu nghĩ đứa nhỏ này rủi ro lại chạm được ông chủ bọn họ trên đầu, vận khí quá tệ.

Minh Lỗi ông chủ Lâm Dịch Thanh là một tên ngậm kim thang thi lớn lên con nhà giàu thêm quyền nhị đại, tên cuốn sách vị mười phần, người lại vì người thả đãng không kềm chế được tùy tâm sở dục, có thể nói tổng tài trúng xa xí phẩm, một đôi nguy hiểm mang điện mắt phượng câu tới câu đi, đem tà mị cuồng quyến cái từ này thể hiện phải tinh tế. Mà Lâm Dịch Thanh ở nhà xếp hàng lão nhị, cho nên người người thấy hắn cũng sẽ tôn xưng một tiếng Lâm Nhị gia.

Nhất là khi như vậy một nhân vật còn đặc yêu một chút cũng không trực, cả người tản ra cơ lão hà ngươi lừa gạt phân phút có thể cùng người tới một phát, để cho Minh Lỗi thường xuyên lo âu nhà mình ông chủ thận.

Chuyện lần này, là Lâm Dịch Thanh coi trọng trước mặt gã thiếu niên này, thiếu niên ra đời bần hàn nhưng đúng là đẹp chặc, tính tình khả ái đơn thuần, nhưng đối với Minh Lỗi loại này trực đạo lý hiển nhiên người mà nói, không có chút nào sức hấp dẫn.

Lâm Dịch Thanh ký hiệu tính tà mị cười một tiếng, cao cao tại thượng ngồi ở trên ghế mắt nhìn xuống trước mặt bị buộc quỳ dưới thiếu niên, ôn nhu mở miệng nói: " Cục cưng, nghĩ rõ chưa?"

Thiếu niên quật cường mím chặc môi trừng hướng đối phương, một đôi rưng rưng ánh mắt ta thấy do liên, hắn rung giọng nói: "Ngươi, ngươi nằm mơ, ta chết cũng sẽ không từ ngươi như vậy người!"

Đầu năm nay lại vẫn thật có đem trinh tiết thấy so với mạng còn nặng hơn nam nhân, Minh Lỗi cảm thấy không tưởng tượng nổi.

"Hừ." Lâm Dịch Thanh hừ lạnh, cúi người xuống đưa tay kềm ở thiếu niên thon gầy càm ở da thịt trắng nõn thượng lưu lại một đạo vết đỏ: " Cục cưng, ta liền là vui vẻ ngươi giá không chịu thua dáng vẻ."

Tập hợp đoản văn Tiểu Bạch Hoa Chân BạchWhere stories live. Discover now