Chương 2: Đoạn ký ức( đã chỉnh )

7.1K 297 49
                                    

Ưm ....

Thiên Lam Vy mở mắt ra.

Trước mặt cô là một màu bóng tối bao trùm , không khí xung quanh lạnh lẽo vô cùng , đầu bỗng đau nhức , vô thức xuất hiện 1 đoạn phim ngắn .

Cuộn phim này chính là ký ức của bản thể cũ . Cô gái cô xuyên qua có tên là Bạch Hàn Tử Nguyệt, nữ phụ có số phận bi thảm nhất truyện * Nữ hoàng vampire , em không thể chạy thoát * thịt nặng mà tuần trước cô mới đọc,  cô ta là 1 ma cà rồng lai giữa con người và vampire , ba là con trai chúa tể ma cà rồng : Bạch Hùng , mẹ là con người , con gái của chủ tịch tập đoàn Tử thị lớn thứ nhì thế giới: Tử Mỵ Y , cô còn có 1 người ba tên là Hàn Không, người này cũng là vampire. Do mẹ cô ta số mệnh đào hoa , có tận 8 người yêu, nhưng lại có 2 người XXOO được mẹ cô ta nên cô ta có tận 2 người ba . Đến vài năm sau khi mẹ Tử Nguyệt mất thì ba cô ta ( Bạch Hùng ) mang người tình về và đuổi cô ta ra khỏi nhà nhưng vẫn chu cấp tiền, khi về nhà người ba thứ 2 (HK) thì ông ta cũng đã có 1 người vợ và một đứa con gái bằng tuổi cô : Du Thy, chính là nữ chính thánh mẫu của chúng ta, cô nữ chính đại nhân này lại là 1 vampire thuần chủng , mặt dù không xinh đẹp như những vampire khác; ông ta cũng đuổi cô ra khỏi nhà và hứa sẽ cấp tiền cho cô . Lúc đó Tử Nguyệt 10 tuổi , 1 đứa trẻ 10 tuổi bất hạnh như vậy thì sẽ thay đổi . Từ 1 cô bé hiền lành đáng yêu trở thành con người  đanh đá , dâm đãng , ngu ngốc , chảnh chọe, giả tạo . Cô ta luôn tìm cách quyến rũ các nam chính , hãm hại nữ chính và làm tổn thương những người yêu thương cô ta .

Còn về nơi này , đây chính là thế giới tồn tại các chủng tộc :thợ săn, người sói, chủng động vật biến dị, phù thủy, ma cà rồng, con người hay còn gọi là nhân loại ( nhân tộc ), nhân ngư, quái vật , .....v....v...v .

Ở đây , ma cà rồng được chia theo chủng loại

+ Vampire thuần chủng : có thể sống ở dưới ánh nắng trong vòng 1h nhưng quá lâu thì sẽ chết , chủng loại cao quý nhất , mạnh mẽ nhất , cũng có thể bị giết nhưng rất ít trường hợp khoảng 1% tổng số  .

+ Vampire lai giữa con người và ma cà rồng : có thể sống dưới ánh nắng như 1 con người , họ cũng có răng nanh như dòng thuần chủng , có sức mạnh cũng mạnh dòng thuần chủng, có nhiều người còn có thể mạnh hơn dòng thuần chủng , đa số tộc này đều là nữ , máu của dòng này có thể nói là ngon hơn con người vì họ lai giữa con người với vampire.Loài này không  thể bị giết vì trong cơ thể họ sẽ mọc 1 loại hoa , nhưng khi loài này thật sự chết , loài hoa trong cơ thể họ có thể làm ra loại máu dành cho vampire thuần chủng , loài này sỉ số rất ít , trên thế giới có thể nói chỉ có 10 người .

+ Vampire tạp chủng : loài này bị vampire cắn thành vampire , loài xấu xí nhất và ko có khả năng chiến đấu .

Thế giới này có 1 luật lệ :

Các chủng có sức mạnh không  được tùy tiện tấn công con người vào ban ngày, trừ khi từ 9h tối đến 6h sáng hôm sau , trong khoản thời gian này ma cà rồng có thể đi săn thoải mái . Thế giới này còn có  tên gọi : Tồn Vong thế giới hoặc Tồn Vong đại lục .

Hiện tại Bạch Hàn Tử Nguyệt đang sống ở thành phố S , thành phố hiện đại bật nhất Tồn Vong đại lục.
...






Ác ma nữ phụ có rất nhiều tình nhân (np/h/xk)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ