07/12/2016 (tiếp phần 30/11/2016)

3.8K 46 1
                                    

Khi lưng Nam vừa đặt xuống giường thì bốn chân giường rung động, tưởng chừng như giường có thể sập bất kỳ lúc nào. Nam thấy vậy thì vội đấy Giang ra. Nào ngờ Giang tưởng Nam tính cự tuyệt mình thì bản tính đàn ông trỗi dậy khiến Giang càng ghì chặt Nam xuống, ra sức cắn lấy đôi môi mỏng. Đến khi cả hai dường như không thể hô hấp được thì Giang mới buông Nam ra. Nam cau mày oán:

-Anh có nhất thiết phải như vậy không? Mọi ngày anh nhẹ nhàng lắm mà!

Giang càng không vừa lòng, đôi lông mày nhạt màu càng nhíu chặt hơn so với Nam:

-Cậu không muốn?

-Là cái giường của tôi không muốn! Nó đang phản đối!

Giang không nói gì mà chỉ nhẹ nhàng như chuồn chuồn nghịch nước hôn lên môi, lên má, đi dần xuống xương đòn rồi lại ngược lên tai Nam, thì thầm:

-Nhẹ như vậy được chưa?

Không đợi Nam trả lời, Giang lại ngậm chặt đôi môi, thật sự rất mềm. Đôi môi nhìn như rất mỏng nhưng ngậm vào cảm thấy thật mềm, thật thoải mái. Giang lưu luyến buông đôi môi đó ra. Bốn mắt nhìn nhau. Trong mắt Nam đã có một tầng sương mù. Thấy Giang đột nhiên dừng lại, Nam không khỏi khó chịu, lại nhíu mày. Lần này đôi môi lại đặt xuống, nhưng là lên mày ngài đang nhíu:

-Cậu đừng cau mày như vậy! Rất xấu.

-Anh nói ít thôi! Tập trung chuyên môn được không?

Giang mỉm cười, nụ cười nhẹ nhàng như mọi ngày. Tay cũng nhẹ nhàng cởi từng cúc áo Nam. Nhìn chằm chằm cơ thể trắng nõn trước mặt, Giang không khỏi so sánh với mấy cô diễn viên JAV. Thật sự còn trắng hơn, nhưng tựa hồ có chút xanh xao. Giờ này thì thật sự Giang chẳng thể kìm chế được nữa rồi. Thao tác nhanh hơn mà cởi toàn bộ đồ của hai người. Nhẹ nhàng quấn quýt.

Khi chỉ còn bước cuối cùng, Giang chuẩn bị đưa vào thì Nam ngăn lại. Nam với xuống gối lấy ra một lọ nhỏ, thấy ánh mắt khó hiểu của Giang, Nam bật cười:

-Là gel. Không thể cứ thế tiến vào.

Giang ôm Nam xoay một phần hai vòng đưa Nam lên trên:

-Cậu làm!

Nam không vừa lòng, nhưng đôi lông mày chưa kịp nhíu lại thì Giang đã ôm cậu vào lòng , hôn lên đó:

-Tôi đâu có kinh nghiệm!

Nam đẩy Giang trở lại giường, tự mình nhẹ nhàng cho gel vào, thêm một chút vào nơi đang thẳng đứng của người đối diện. Nam đưa ngón tay nhỏ ra sau để chuẩn bị. Có lẽ sợ Giang sẽ bị đau vì hình như đây là lần đầu của Giang, giai đoạn tự chuẩn bị này hơi lâu. Khi Nam ngước mặt lên nhìn thì gần như các động mạch chỉ cần một tác động nhỏ nữa thôi là có thể vỡ ra. Giang đang lim dim, vật thẳng đứng trước đó không lâu đang dần hạ xuống. Thử hỏi ai có thể nuốt trôi cục tức này. Nhưng thủ phạm ngủ mất rồi, Giang thật sự đang rất mệt mỏi. Áp lực công việc, gia đình, thêm vào đó là uống không ít rượu, không trách nổi! Nhưng cũng không thể như này mà đi ngủ. Nam bóp thêm gel ra tay, tay tuy nhỏ nhưng ngón tay rất dài, không mấy khó khăn khi nắm lấy của bản thân cùng vật nửa cứng nửa mềm của ai kia. Tay khẽ động một lúc thì vật kia thức tỉnh lần nữa. Nam không khỏi thắc mắc nếu lúc này Giang còn thức thì có thấy tự ái không khi so sánh hai vật đang chung một chỗ. Nam mỉm cười, cái suy nghĩ tự mình chơi thú nhún bị đánh bay khỏi đầu, một suy nghĩ khác đen tối khác xen vào. Nhưng Nam biết chắc chắn Giang không muốn nên Nam sẽ không ép. Tay luân động một lúc, khi cương cứng đến khó nắm nổi hai vật cùng lúc, Giang tuy đã ngủ nhưng cũng không khỏi thở dốc, Nam thêm lực ở tay, tăng nhanh tốc độ. Chưa đến cực điểm của bản thân nhưng Nam đã cảm nhận được dòng ấm nóng ở tay. Thả vật mềm nhũn ra, tự mình tiếp tục. Khi đã xong xuôi, mặc dù mệt, chỉ muốn ngủ luôn như mọi lần, nhưng Nam biết con người bên cạnh ưa sạch sẽ, Nam đi lấy khăn ướt lau qua cơ thể hai người rồi đắp tạm chăn mỏng, nhắm mắt ngủ.

Khi Giang cùng người bên cạnh đang yên giấc nồng thì ai đó đang ở nhà đứng ngồi không yên, vừa lo vừa giận.

Tất Cả Là Của Em (Truyện đam mỹ - Cú Thích Ngủ Ngày)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ