Chap 9: Roy-Kế hoạch bắt đầu(p1)

1.4K 71 13
                                    

Sáng hôm sau, nó dậy chuẩn bị bữa sáng cho mọi người làm mọi người ngạc nhiên. Hắn thờ ơ không nói gì, nó thấy hắn chộp ôm lấy làm hắn nhăn mày, mùi hương người nó không phải mùi sữa lúc trước thay vào đó là mùi nước hoa nồng nặc. Hoành nhi và Hàng nhi đăm chiêu nghĩ ngợi, rồi nhép môi khẽ.

Món ăn nấu ra ai cũng cảm thấy lạ, đây đâu phải là món ăn nó thật kinh khủng, ốp la cháy xém, bít tết dai nhách không cks mùi vị,hắn kêu người dọn rồi lấy cặp đến trường.

- Khải đợi em với - nó cười tươi.

- Lên xe - hắn nhìn nó.

Reng, reng, reng...

- Nguyên nhi, cậu khỏe rồi à, có bị sao không - mọi người hỏi thăm nó.

- Mình không sao, cảm ơn mọi người đã quan tâm mình nhé - nó cười tươi làm mọi cảm giác là lạ, rồi cũng lắc đầu mỉm cười.

Rầm.... - âm thanh chói tai vang lên. Tiếng cửa gãy làm đôi, một người con trai nhỏ nhắn bước vào.

- Chẳng phải là Vương Nguyên sao, vậy kia là ai - tiếng xì xầm vang lên.

- Đây là học sinh mới, cô giới thiệu với các em, bạn ấy tên Wang Roy - cô chủ nhiệm.

- Chào, tôi tên Wang Roy, học bổng vào trường - Roy lên tiếng, mắt nhìn thẳng vào nó.

Nói rồi Roy bước xuống bàn cuối ngủ, tiếng xì xầm to nhỏ vẫn vang lên làm Roy nhíu mày. Còn nó khi nhìn thấy Roy khẽ thất thần nhưng nhanh chóng nhếch môi. Hành động đó làm vô tình hắn thấy, hắn lạnh lùng nhìn vào Roy, suy nghĩ gì đó rồi cười tươi.

Reng - kết thúc giờ học...
Roy nhanh chóng lên xe, cười tươi với người trong xe làm hắn thấy, lòng cảm thấy hơi tức giận. Xe lăn bánh hắn trở lại nhìn thấy nó rồi cùng về nhà.

Hoành và Thiên Thiên sau khi thấy Roy liền mĩm cười và cho người điều tra, nhưng vô vọng tất cả những gì liên quan tới Roy đều không có gì trừ hai từ *cơ mật*. Hoành khẽ giọt nước mắt ngước nhìn người trong hình nhấp môi nhẹ *tớ nhớ cậu nhiều lắm, mong cậu trở về đi *. Thiên ôm Hoành vào lòng vỗ về nhẹ, làm Hoành đỏ mặt nín khóc...

Nó thì về suy nghĩ tìm cách giết Roy để đoạt lại hắn, Vương Nguyên có gì tốt hơn nó tại sao hắn không yêu nó...Thoáng nghĩ nó lại có kế làm hắn hiểu lầm Roy, nhếch môi cười ác...

Còn hắn sau khi đưa nó về lại tới công ty, nhìn tấm hình trên bàn hắn lại buồn, người hắn yêu lại chịu nhiều đau khổ mà hắn không giúp được, hắn sẽ tìm cách đem nó( Roy)  trở về bên hắn, sẽ che chở bảo bọc nó... Hắn biết con người giả tạo kia sẽ làm gì, hắn đang chờ con người kia lộ diện ra.

Roy đang lập kế hoạch dụ công ty hai cáo già kia, khiến hai con cáo ấy không thể ngóc đầu nổi, con gái hắn sẽ chịu thay cha mình, những đau đớn mà mình phải chịu, Roy lạnh lùng hờ hững, nhắm mắt ngữa đầu Roy nhếch môi "Kế hoạch bắt đầu".

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.
Ta đã trở lại rồi đây...

(Fanfic KaiYuan-XiHong):Bộ Tứ Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ