Chương 9: Nhân Miêu Tương Luyến

1K 77 12
                                    

"Đại phu, nó có sao không? "

"Hàn khí xâm nhập, cộng thêm trên người có ngoại thương, dẫn đến sốt cao và lâm vào trạng thái nửa hôn mê, chỉ cần chăm sóc đang hoàng thì sẽ không sao thôi. "

Đại phu nói xong, thu thập y cu, đứng dậy bước ra cửa. Bỗng nhiên, ông nhớ ra điều gì, quay đầu lại ngay, xong lại thấy chẳng quan trong gì nên lắc đầu bỏ đi.

Nghe xong lời đại phu, Len hơi an lòng, ngồi dọc bên giường giơ tay vuốt ve thân thể nhóc con. Toàn thân nhóc con đang hơi run rẩy, bởi vì sốt cao, trong miệng nó không ngừng rên rĩ tiếng mèo.

Đều do y! Y không bảo vệ cho nó thật tốt!

Trong mắt y, nó làm thế nào mà không bị sao được chứ? Bên trong cơ thể nhó nhắn này, lại phải chịu đựng nỗi đau đớn như vậy. Y cảm thấy tim mình đang đau thắt lên theo những tiếng rên lúc nhẹ lúc mạnh.

Len chưa hề có loại cảm giác này, chỉ luôn cảm thấy cuộc đời mình, từ sau khi gặp gỡ nhóc con, tất cả đều biến đổi cả rồi. Y giống như là không còn đơn độc một mình nữa, vì có nó bên cạnh y, nhất cử nhất động của y, tất cả cảm xúc của y, đều dao động vì nó, vì nó mà rung chuyển.

Cảm giác này khiến y....khó lòng chống cự. Suy cho cùng, tình yêu là việc của một người, yêu nhau là việc của hai người, y là một con người, còn nó chỉ là một con mèo!

Trong lòng ngực truyền đến thứ cảm xúc khó chịu, cay đắng, tình yêu của y nghịch với thế tục, khiến thế gian kinh ngạc, nhưng chưa từng hối hận.

Bỗng dưng, nhóc con trên giường xảy ra một sự biến hóa đột ngột, cả người bắt đầu lóe lên những tia sáng yếu ớt, Len trơ ra như khúc gỗ.

Từ mèo đến người, mái tóc mọc dài ra, làn da ẩn hiện, thân hình đầy đặn, mặt xinh như ngọc, Len nhìn thấy tất cả, suy nghĩ trong đầu trống rỗng, mắt cũng không chớp, cứ thế nhìn trừng trừng, không dịch chuyển, không động đậy.

Nhóc con biết biến hình, là yêu quái? Hay là thần tiên?

Y không cảm thấy sợ hãi, đưa từng ngón tay lướt qua đôi mày cong cong, con mắt nhắm nghiền, chiếc mũi nhỏ nhắn và bờ môi hơi trắng nhách, thân hình cô thật sự quá nhỏ bé, làn da trắng như tuyết, nhưng đường cong lung linh, thon thả, nhìn thôi đã đủ khiến y dục hỏa cháy bùng rồi.

Cô ấy...trông rất quen mắt, bỗng dưng cảm thấy cô ấy rất giống...giống ai? Nghĩ nửa ngày trời trong đầu chẳng nghĩ ra nổi, nhưng rất giống....rốt cục giống ai?

Tia sáng lóe lên trong đầu Len, y nhận ra rồi!

Đôi môi y bỗng cong lên, đôi mắt đen láy như viên ngọc đen đó li ti gợn sóng, một dòng chảy dịu dàng luồn giữa hai mày.

...

Rin nhăn trán khó chịu, khẽ rên lên.

Có một bàn tay dịu dàng đỡ lưng cô lên, đưa một ly nước ấm đến miệng cô, làn môi khô đắng của cô đã được làm ẩm, những giọt nước ấm áp chảy vào, bụng đang khuấy động đã dễ chịu hơn rất nhiều.

[Edit][Kagamine's Fanfic] Say đắm một nàng mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ