Chap 2 câu lạc bộ

322 18 0
                                    


sáng hôm sau hinata đi đến trường sát vào giờ vào lớp vì tối hôm qua hinata mất ngủ. khi vừa vào lớp cô mới kịp nhớ ra là chưa làm cơm chưa cho cậu.

-uchiha-san à tôi quên trưa làm cơm trưa cho cậu rồi.

-uh

Cuối cùng buổi học cũng đi qua dễ dàng đã đến giờ ăn trưa cậu hỏi cô:

-đi ăn chứ.

Cô gật đầu rồi sau đó cô bước xuống căn ti trước để mặc cậu đến sau. Vừa đến nơi cô đã thấy anh họ neji của mình ngồi đó cô lại gần chỗ anh họ và ngồi xuống

-neji-san anh xuống đây ăn trưa à ?

-ừ còn em?

-Em cũng vậy.

-trường ta sắp mở nhiều câu lạc bộ đó em định tham gia câu lạc bộ nào ?

-em nghĩ là câu lạc bộ thể thao vì em chạy khá chậm

-biết phấn đấu là tốt thôi em đi ăn đi anh ăn xong rồi

Nói xong neji đi nên lớp vừa lúc đó sasuke cũng xuống đến nơi. Cả hai người cùng ngồi vào 1 bạn ăn với nhau làm cho ai ở xung quanh cũng ngạc nhiên. Sasuke vốn không thích con gái mà lại ngồi ăn với hinata sakura thấy vậy bèn lại gần và nói:

-tớ ngồi cùng được chứ

-uh được. hinata trả lời

Vừa ăn sakura vừa cố gắng đẩy hinata ra ngoài và không cho cô ấy nói chuyện với sasuke.1 lúc sau hinata đứng dậy và nói:

-tôi ăn no rồi.

Rồi cô bỏ đi lên sân thượng toàn nhà. Sasuke thấy cô bỏ đi như vậy cũng đứng dậy đi theo cô lên xân thượng.

-cô len đây làm gì? Anh hỏi

-hóng gió 1 chút cũng không được hay sao mà anh đang nói chuyện với sakura mà.

-đừng quên cô mới là người cho cô ấy ngồi cùng nhé

-thì đã sao chứ.

Sasuke hơi ngạc nhiên và cô gái lúc nào cũng đỏ mặt mà bây giờ lại giám cãi lại anh

-đừng coi thường tôi. anh trả lời và vừa ấn dúi hinata vào tường. cô cố gắng đây anh ra nhưng anh quá to cao lên sức cô không là gì so với anh cả.

-á cô giám cãi lời tôi à. Vừa lúc đó anh đã tăng cho cô 1 nụ hôn nồng cháy cô cố gắng thoái ra nhưng không thể làm gì được. chỉ khi nhận thấy cô đã hết khí oxi cậu mới chịu thả cô ấy ra. Và bỏ đi để lại cô ấy đang hít lấy hít để không khí. Cậu bỏ đi trên mặt nở 1 nụ cười nửa miệng ranh mãnh. Giờ học cũng đã đến.... sau khi đã tan học cô đi xuống phòng câu lạc bộ thể thao để đắng kí làm thành viên. Sau khi cô vừa đi thì sasuke cũng lại tiến đến chỗ câu lạc bộ thể thao để đăng kí cho mình vaf thằng bạn tốt là naruto của cậu. hinata vừa ra khỏi trường thì đã có 1 toán học sinh nữ lao đến chỗ cô và tấn công cô họ giữ chặt tay chân cô. hồi ở bên mỹ cô có học võ để tự vệ nhưng họ quá đông làm cô không thắng được. họ liên tiếp tát vào mặt cô và nói:

-dám cướp anh sasuke của ta à

-cho mày biết tay.

Rồi họ lấy trong túi ra 1 cái kéo họ cắt tóc cô từng mảng tóc rụng xuống dưới chân cô và cô bắt đầu khóc. Vừa lúc đó thì có ino,sakura đi tới hai người lao đến giải cứu hinata những cô gái tấng công hinata khi thấy có người đến thì bỏ đi. Ino đỡ hinata dậy và đưa cô về nhà. Khi vừa về đến nhà hanabi đã chạy ra đón cô nhìn thấy tóc của hinata hanabi không khỏi xót xa cho chị mình. Hinata không nói gì chỉ lặng lẽ đi lên phòng của mình cô đi tắm và tự tỉa lại tóc cho mình rồi cô đi ngủ sớm.

le":tr@ݑ.

[sasuhina]chúng ta là của nhauWhere stories live. Discover now