Part 10

615 3 0
                                    

☆, đệ nhất cuốn Chương 28: bị kiếp?

"Thân, nghe nói Liên Nhạc nghị hòa, nguyện ý đem ngươi nương đuổi về Đại Viêm, hai quốc chiến tranh ngừng lại, hiện tại sẽ chờ tiếp ngươi nương hồi Đại Viêm một kiện sự này , này thật sự là thật đáng mừng, dung bản tiểu thư trước ở trong này chúc mừng một câu. Mặt khác, bản tiểu thư phải nói cho ngươi khác một đại sự nhi, thì phải là bản tiểu thư bị bắt cóc , nghe nói là muốn muốn cho bản tiểu thư làm cái gì áp trại phu nhân, còn nói bọn họ thủ lĩnh anh tuấn tiêu sái phong lưu phóng khoáng thập phần đẹp mặt, bản tiểu thư vì thế liền cố ý chạy tới thấy gặp, quả thật là bộ dạng như nước trong veo có thể mê chết cá nhân đâu! Ngươi là tới cứu ta đâu vẫn là đến uống chén rượu mừng? Hoặc là ngươi phải làm không biết chuyện này, không đến cũng tùy ý!"

Đây là đó tín thượng nội dung, Cảnh thế tử nhìn không khỏi ngây người ngẩn ngơ, sau đó của hắn đó một lòng sẽ thấy cũng bình tĩnh không được .

Ban đêm buông xuống, quân doanh lý lại càng phát ra náo nhiệt, các màu đèn lồng ở màu đen lý chiếu rọi ra một mảnh phiến hoa mỹ hào quang, tìm ở tuyết đọng phía trên, phản xạ ra càng thêm phách lệ sắc thái.

Các tướng sĩ tụ tập cùng nhau, tham kiến Vương phi, chúc mừng Vương gia, còn có các màu hoạt động cạnh tướng trình diễn, phóng đãng mà dũng cảm, tục tằng trung lộ ra boong boong khí.

Ninh Thanh ngồi ở Đoan Mộc Tranh bên cạnh, từ đầu tới cuối đều mặt mang theo mềm nhẹ mỉm cười, có lẽ là vì các tướng sĩ thỉnh thoảng ồn ào, cũng có lẽ là vì cùng phu quân cửu biệt gặp lại tâm tình kích động, trên mặt nàng hai mạt đỏ ửng cũng thủy chung không thể biến mất.

Nàng quay đầu, nhìn đến tọa ở bên cạnh nhi tử ánh mắt vi tán, tinh thần không chúc, liền hơi hơi khuynh thân đi qua, hỏi: "Tiểu cảnh, ngươi là có cái gì tâm sự sao? Như thế nào như thế không yên lòng bộ dáng?"

Đoan Mộc Cảnh sửng sốt ngẩng đầu, nhìn đến trước mặt này trương ý cười ôn nhu mặt, nhìn của hắn ánh mắt chuyên chú mà tràn đầy thân thiết quan tâm sắc, thẳng ấm vào đáy lòng.

Hắn mỉm cười, nói: "Không có gì sự, nương không cần quan tâm."

Này một câu nương, lại làm cho Ninh Thanh bỗng nhiên ẩm ướt hốc mắt, tâm tình kích động thân thủ cầm Đoan Mộc Cảnh , mi tâm khinh túc, môi ông động, ngập ngừng bán hướng mới phát ra thanh đến, nói xong: "Tiểu cảnh, nhiều như vậy năm, vẫn chưa từng quan tâm ngươi cùng Điềm Điềm, ta... Nếu là đổi cái cảnh tượng, ta đều nhận thức không ra các ngươi đến, ta..."

"Nương." Hắn phản thủ nắm chặt tay nàng, nói, "Nhiều như vậy năm, chúng ta vẫn cũng không biết nương nhưng lại bị nhốt ở Liên Nhạc, không thể đúng lúc đi cứu ngài, mới có thể làm cho ngài gặp nhiều như vậy khốn khổ. May mà hiện tại hết thảy đều đã qua đi, sau này chúng ta người một nhà định có thể càng thêm hoà thuận vui vẻ. Mặc kệ ta còn là muội muội, đối mẫu thân cho tới bây giờ đều chỉ có quý cùng đau lòng, cùng với đối với đó dám nhốt tra tấn mẫu thân nhiều như vậy năm Liên Khải Minh phẫn hận, đối ngài nhưng không có nửa điểm oán quái, chỉ ngóng trông ngài có thể sớm ngày về nhà."

Yêu vương quỷ phiWhere stories live. Discover now