Phần Không Tên 4

959 11 0
                                    

Lý Duy cùng La Bân lại là biết hàng , nhìn nhau, đều thầm giật mình.

Bạch Kì thuận thấy bọn họ câu nệ, liền bồi bọn họ uống một chén rượu, tìm lấy cớ đi, Lý Duy cùng La Bân lúc này mới trầm tĩnh lại, vừa uống rượu vừa nói chuyện phiếm.

Nghe Hạ Lâu Thắng cùng đỗ Cao Thiên đem Mã lão sư gia chuyện này chi tiết nói một lần, Lý Duy cau mày suy tư, không có lên tiếng.

"Làm sao? Bên trong có vấn đề?" Hạ Lâu Thắng sửng sốt, nhìn Lý Duy hỏi.

"Ta chỉ là hoài nghi." Lý Duy vươn ra ngón trỏ cùng ngón giữa, tới tới lui lui tại trên trán ma sát, tựa hồ như vậy có thể khiến hắn ý nghĩ rõ ràng."Ta cảm giác mặt sau đến vài người, trước mặt mặt ba người, tựa hồ không phải một đường ."

"Như thế nào có thể?" Đỗ Cao Thiên cùng Hạ Lâu Thắng cơ hồ đồng thời mở miệng hỏi.

"Kỳ thật đạo lý rất đơn giản, bất luận kẻ nào làm việc, đều là có mục đích , ngươi nói mặt sau đến những người đó, lại là tạp điếm, lại là bát sơn đỏ, đối với bọn họ có chỗ tốt gì?" Lý Duy uống một ít rượu, ánh mắt lại càng phát ra sáng, hắn bình tĩnh hỏi.

"Xuất khí a." Đỗ Cao Thiên đương nhiên nói."Nếu làm không đến tiền, ta đây khiến cho ngươi điếm cũng khai bất thành."

"Xuất khí là không sai, nhân tại nổi nóng sẽ làm quá khích sự. Thế nhưng qua một giờ, nhân liền sẽ tỉnh táo lại, suy xét hậu quả. Huống chi bọn họ làm chuyện này, không phải nhất thời xúc động, mà là bảy tám nhân trước kế hoạch hảo." Lý Duy bình tĩnh hỏi lại."Một đầu não bình thường người đều biết, làm việc này, bị trảo sau, nhưng là muốn ngồi tù ? Ngươi sẽ vì xuất khí, mà đi gánh vác ngồi tù phiêu lưu sao? Huống chi bọn họ biết rõ cảnh sát đã nắm giữ bọn họ tư liệu, ngươi nói có ngốc như vậy người sao?"

"Vậy ngươi ý tứ là?" Hạ Lâu Thắng cảm giác Lý Duy ý nghĩ phi thường chuẩn xác, tuy rằng hắn cảm giác khó có thể tin tưởng, thế nhưng không có cách nào khác phản bác.

"Phạm tội học có cơ bản nguyên lý, phạm tội kết quả đối ai có lợi? Như vậy được lợi nhân khả năng chính là tội phạm." Lý Duy cười nói."Ngươi nói Mã lão sư gia điếm khai không nổi nữa, ai có khả năng nhất được đến ưu việt đâu?"

"Mã lão sư gia tiệm mì sinh ý rất tốt, một năm phỏng chừng có thể kiếm trăm đến vạn, chẳng lẽ là có người coi trọng hắn điếm? Sở dĩ làm như vậy, là tưởng khiến hắn khai không đi xuống? Lại hoặc là đồng hành muốn đánh áp hắn sinh ý?" Hạ Lâu Thắng theo Lý Duy ý nghĩ, chậm rãi nói.

"Không sai, Tiểu Hạ, của ngươi ý nghĩ phi thường rõ ràng, lập tức đem hai loại khả năng đều nói đi ra , người bình thường chỉ biết nghĩ đến một loại khả năng." La Bân nói vẫn rất ít, lúc này cười khoa nói.

Hạ Lâu Thắng ngượng ngùng cười cười.

"Vậy ngươi lại phân tích một chút, đến cùng là nào loại khả năng càng lớn một ít đâu?" Lý Duy tựa hồ uống rượu được càng nhiều, nói cũng càng nhiều. Lúc này không có trực tiếp đem đáp án nói ra, ngược lại đến khảo Hạ Lâu Thắng.

Làm ruộng chi bẻ cong quốc dân lão côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ