Part 4

274 3 0
                                    

            Trường Lưu thiên hạ thứ năm chương lâu ba thưởng cho ngươi đừng đoán

Đợi đến Đoan vương lại theo trong hôn mê tỉnh lại, đầu tiên là chật vật đánh hai cái hắt xì, run trước hai cái đùi đứng dậy, chỉ cảm thấy hồn trên thân hạ không một không đau, trần truồng tiến vào lạnh lẽo áo ngủ bằng gấm trong, trong phòng lò sưởi đã sớm tự mình tắt, long lại không tới dấy lên mùa, liền không khí đều là âm trầm lãnh ngạnh âm trầm , Đoan vương lui tại một chút cũng không ấm áp trong chăn liền đánh cái mấy hắt xì, đột nhiên sinh ra một loại người cô đơn cảm giác, trong cổ họng rất giống nuốt xuống đi một ngụm nham thạch nóng chảy, nóng lòng muốn thử tính phun tuôn ra mà ra. Ngoài cửa người hầu chính đại khí không dám ra chờ, bóng dáng tại giấy cửa sổ thượng kéo thật sự dài,

Về phần Dạ Trường Lưu cái gì ti bỉ dâm tặc, đã trong dự kiến hoàn toàn không thấy bóng dáng.

Nghĩ đến 'Dạ Trường Lưu' này ba chữ hợp lại hiểu ra sở đại biểu người, Đoan vương khí đầu choáng váng hai mắt hoa mắt, hận không được lập tức liền điều binh giết đêm thị lang phủ đi, đem lột da rút gân sử dụng sau này trên mười tám kiểu khổ hình, cuối cùng làm cho này tại điểm đèn trời trong thống khổ chậm rãi dày vò trước chết đi.

Thán Hoàng đế không chết, kinh thành trong hắn không có quyền tự ý dụng binh ngựa, này tốt đẹp lam bức tranh cũng chỉ có thể là suy nghĩ mà thôi, ám sát gì đó nhưng thật ra theo hắn thích. Khả cho dù này hết thảy đều làm, cũng vẫn là bình ổn hắn không được lửa giận! Cũng lấy không trở về hắn bị kia dâm tặc cướp đi trinh tiết!

Một suy nghĩ điểm, Đoan vương cắn răng thân thủ hướng phía sau sờ soạng, kia không thể mở miệng địa phương lại hồng lại thũng hơi hơi nóng lên, mềm mại non mịn da dẻ thượng che kín khô cạn buộc chặt vết máu, đụng một chút đều đau toàn tâm, ghi rõ hắn lọt vào một trận như thế nào làm nhục.

Hắn tuy rằng im hơi lặng tiếng này có đoạn tụ phích nam nhân đều là thế nào làm việc , nhưng từng nghe nói là phân cái cao thấp tư thế cơ thể , phía dưới cái gì hội so với nữ tử đầu đêm còn muốn vô cùng đau đớn, hắn không biết nữ tử đầu đêm là như thế nào cái đau pháp, hắn chỉ biết là đây là hắn trong cuộc đời gặp qua lớn nhất da thịt đau !

Sớm biết như thế, tình nguyện liều mạng Hoàng thượng long nhan giận dữ, cũng muốn ở trong cung một đao đem Dạ Trường Lưu giết, khả hiện tại hối hận thì đã muộn, bị lớn như vậy khuất nhục, thế nhưng liền cái có thể nói hết một chút người đều không có! Hắn đường đường Đoan vương thế nhưng bị cái dâm tặc trở thành nữ nhân cấp thượng !

Ai có thể nghĩ đến có trong hồ sơ bản thượng thịt cá thật đúng là có thể phiên thiên tới, kia cổ quái sai khiến người cả người như nhũn ra dược vật định là Dạ Trường Lưu mang vào, soát người thời điểm cái tìm ra đối phương trên thân ba đem chủy thủ... Bất quá một cái Thị Lang bộ Hình tùy thân mang theo nhiều như vậy chủy thủ làm gì? Chẳng lẽ hôm nay này hết thảy đều là sớm có mưu tính từ trước? Dạ Trường Lưu tại triều thượng cản trở hắn thông gia, vì bị hắn bắt vào phủ tới nhân cơ hội ám sát tại hắn? Kết quả lâm thời cải biến chủ ý?

Đào hoa từng bông muốn tranh sủng - NP - Hắc Sắc Đọa Lạc (Poisonic cv)Onde histórias criam vida. Descubra agora