Chương 29+30

2.1K 79 0
                                    

Lúc Thiệu Chính Uy tỉnh giấc, hắn lập tức ngồi dậy quay trở lại bàn làm việc. Nhìn lên đồng hồ cũng đã tám giờ. Giờ này, chắc cô vẫn đang bận rộn trong bếp. Hắn muốn rút điện thoại ra gọi điện cho Hứa Cẩm Hy. Hỏi xem cô đã ăn tối chưa.

Nhưng mà người bên kia lại khóa máy. Hắn nhíu mày rất sâu.

Lúc này, có tiếng gõ cửa, Lệ Tương Giao tiến vào cầm một chiếc túi, lễ phép đặt lên bàn.
" Thưa, đây là đồ ăn Hứa tiểu thư mang đến cho Thiệu tổng "

Khi nãy cô ta nhìn thấy túi đồ ăn trên bàn làm việc của mình có chút ngạc nhiên, lại nhìn thấy lời nhắn của Hứa Cẩm Hy. Dù rằng thực tâm của một người phụ nữ, cô ta không muốn đem túi đồ ăn của người phụ khác cho người đàn ông mình thích. Nhưng Lệ Tương Giao vẫn không muốn làm trái quy tắc làm việc của mình. Vả lại người kia còn là Hứa tiểu thư, cô ta tuyệt nhiên không dám mạo phạm.

" Cô ấy mang đến lúc nào ? "
Thiệu Chính Uy khẩn trương hỏi.

Lệ Tương Giao lắc đầu - " Thưa tôi không biết, lúc trở về phòng đã nhìn thấy phần thức ăn này đặt trên bàn cùng lời nhắn của Hứa tiểu thư "

Hắn bất thình lình đứng bật dậy cầm lấy áo khoác, rời khỏi văn phòng trong tích tắc. Thiệu Chính Uy rất nhanh lái xe tìm cô. Nhưng khi xe của hắn vừa ra khỏi bãi đỗ xe dưới hầm, quẹo sang một con đường lớn. Hắn bất ngờ nhìn thấy bóng dáng quen thuộc đang đứng trong một cửa hàng trang sức.

Thiệu Chính Uy muốn lái xe đến chỗ đó nhưng lại nhìn thấy một người đàn ông bước tới bên cạnh cô. Cô cùng anh ta hình như đang lựa chọn trang sức, còn rất vui vẻ.

Người đó là Diệp Thần.

Ánh mắt của hắn chuyển dần sang một mảng ưu tối. Bàn tay siết chặt vô lăng đến nổi gân. Lại nhìn thấy nơi hai người đang đứng là gian hàng bán nhẫn. Lửa trong lòng Thiệu Chính Uy như muốn thiêu rụi cảnh tưởng trước mắt. Đây là lý do cô một lời yêu hắn cũng không có nói ra ?

Bởi vì thực ra cô vốn chưa từng yêu hắn, là Thiệu Chính Uy hắn tự mình ngộ nhận ?

Đợi hai người kia ra khỏi cửa hàng, hắn ngay lập tức bước xuống xe.

" Chính Uy... "
Cẩm Hy ngạc nhiên nhìn người trước mắt.

Hắn dường như không có nhìn cô, đi thẳng đến phía bên cạnh đấm thẳng vào mặt Diệp Thần. Anh không kịp phòng bị hơi mất thăng bằng ngã xuống, trên khóe miệng dính chút máu.

" Anh làm gì vậy ?! "
Cô cả kinh, chạy tới đỡ Diệp Thần.

Thiệu Chính Uy nhìn thấy như vậy lại càng giận dữ hơn. Trong mắt căm hận điên cuồng.
" Tôi còn ngây thơ nghĩ rằng vì cha em mới mất nên em mới chưa muốn cùng tôi kết hôn. Thì ra em là muốn cùng hắn ta ở cùng một chỗ ! "

" Thiệu Chính Uy, anh đang nói bậy cái gì ?! " - Cô hung hăng nhìn hắn.

Cả hơi thở của Thiệu Chính Uy đều lạnh - " Tôi cấm em cùng hắn ta ! "

Cẩm Hy lần này nổi giận - " Anh có tư cách gì quản em giao du cùng người khác ? "

" Em là người phụ nữ của tôi ! "

Vì Em (Muốn Trở Thành Người Em Yêu Thích Nhất)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ