c22-c32

9.1K 24 0
                                    

Chapter 22

Edit: habin

A Khoan ngừng cười hỏi: “Tại sao?”

“Nếu như không phải vì sinh muội ra trên đời này thì mẹ muội cũng không phải lìa xa cõi đời.” Diệp Tây Hi vẻ mặt ngày càng thê lương hơn, “Người sói và người bình thường rất hiếm khi có thể sinh được con nối dõi, cho dù thành công đi chăng nữa thì người mẹ cũng phải hy sinh tính mạng mình…Thật ra thì mẹ có lẽ là do muội hại chết.”

Diệp Tây Hi cúi thấp đầu, trong đáy mắt hoàn toàn là sương mù bao phủ.

Trong phòng bếp một hồi lâu im lặng đến lạ thường, chỉ còn lại ánh lửa hồng bập bùng trên bếp.

Bỗng nhiên, cốc nước hoa quả trên tau Diệp Tây Hi bị người nào đó cướp mất, cô ngẩng đầu nhìn, A Khoan cầm lấy, tu một hơi.

“Thật ra thì, mẹ của muội cũng sớm biết điều đó rồi, muội cùng bà ấy không thể cùng tồn tại được.”

“Hả?” Diệp Tây Hi vô cùng chấn động: “Vậy…vậy…vậy tại sao vẫn muốn sinh ra muội cơ chứ?”

“Ca không biết chính xác chuyện gì đã xảy ra nhưng biết chắc chắn một điều—nếu như Mạt Tâm thực không mong muốn có muội thì bà ấy hoàn toàn có đủ cơ hội để xoá sạch muội rồi.Vì vậy nên, bà ấy sinh ra muội bằng mọi giá cũng bởi bà ấy coi mạng sống của muội còn quý giá hơn ngàn lần mạng sống của bà ấy…cho nên cho dù muội có quay ngược lại thời gian về thời điểm đó thì cũng không thể ngăn cản được sự ra đời này của muội đâu.” A Khoan nghiêm mặt, vừa đau buồn vừa thê lương. “Đối với Mạt Tâm, muội chính là một báu vật vô giá.”

Diệp Tây Khi khẽ ngả đầu lên vai A Khoan, cảm thấy phần nào được an ủi, lòng ấm áp vô cùng.

“A Khoan.”

“Gì?”

“Không ngờ được rằng huynh cũng có những lúc bình thường, chao ôi!”

“…”

“Đúng rồi, huynh có biết rõ sự tình Du gia không?” Diệp Tây Hi tò mò “Cha hắn qua đời rồi sao? Tại sao quan hệ giữa hắn và mẹ hắn lại tồi tệ như vậy? Còn nữa, kẻ mà hắn muốn đối phó là ai vậy?”

“Chuyện xảy ra đã lâu như vậy rồi, huynh làm sao mà biết chứ.” A Khoan nhanh chóng lắc lắc đầu phủ nhận. “Huynh với mấy người muội so sánh cũng chẳng hơn bao nhiêu tuổi đâu.”

“Thiếu gia của tôi ơi,” Diệp Tây Hi trong mắt loé sáng kì dị: “Muội đã xem lén chứng minh thư của huynh rồi, biết được tuổi thật sự của huynh rồi đấy.”

Mặt A Khoan nhất thời cứng đờ.

“Mau nói cho muội biết, nếu không muội sẽ đi bố cáo thiên hạ biết tuổi thực của huynh.” Diệp Tây Hi uy hiếp.

A Khoan không còn cách nào khác, đành lôi toàn bộ những việc mình biết ra kể cho cô nghe.

Thì ra là, cha của Du Giang Nam vốn là chủ nhân đích thực của Du gia, nhưng 10 năm về trước, ông ấy bị anh trai mình mưu sát, chuyện này được điều tra đến cùng, sự thật bị phơi bày nên anh trai ông cũng mất mạng theo. Cuối cùng Du gia hoàn toàn rơi vào tay Du Tử Vĩ, em trai của ông danh chính ngôn thuận trở thành chủ nhân của Du gia, hơn nữa còn cưới mẹ của Du Giang Nam- Liễu Huy Quân.

Bạn trai ta là con sói (full - phiên ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ