Phần 16

247 14 2
                                    


 Anh dũng chịu chết hệ thống Chương 185: £01. Chạy trốn đi, hồ ly

Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo

Đứng đầu đề cử: tỉnh lại sau giấc ngủ ta đã biến thành yêu diễm đồ đê tiện , tao nhã Huyết tộc tiến hóa sử, chó chi thần [ tống ], Zoldyck tự mình tu dưỡng [ tống ] , hải yêu tiên sinh [ tống Anh Mỹ ], quân tử có nhanh

Không có ốm đau dằn vặt, không có sinh ly tử biệt, không có tiếc nuối không cam lòng, cùng người yêu hoàn hoàn chỉnh chỉnh vượt qua một đời, đôi này : chuyện này đối với Thượng Khả mà nói, vẫn là kinh nghiệm nhiều như vậy thế giới sau khi lần thứ nhất.

Cứ việc từng chịu đựng rất nhiều dằn vặt, nhưng hắn vẫn là cảm tạ hệ thống để hắn gặp phải người yêu của chính mình, đồng thời lần lượt cùng hắn yêu nhau.

Thượng Khả mang theo thỏa mãn cùng hạnh phúc rời đi thế giới kia, nhưng mà, hắn cũng không có trực tiếp tiến vào hệ thống không gian, mà là xuất hiện tại trên một ngọn núi, bốn phía trùng trùng điệp điệp, mây mù lượn quanh, bao la vạn dặm Sơn Hà, đều ở dưới chân.

Lúc này, đôi cánh tay từ phía sau đưa qua đến, ôm lấy eo của hắn, bên tai lập tức truyền tới một mỉm cười thanh âm của: "Thích không? Nơi này sau này sẽ là chúng ta tĩnh tu nơi."

Thượng Khả quay đầu, muốn nhìn một chút người sau lưng con mắt, thế nhưng nhìn lại , trước mắt hình ảnh lại thay đổi. Hắn bị : được nam nhân bảo hộ ở trong lồng ngực, vô số đạo ác liệt ánh sáng màu xanh ở xung quanh bay lượn xoay quanh, đan dệt thành một cái lưới lớn, đưa bọn họ bao phủ trong đó. Khổng lồ uy thế hướng về bọn họ liên tiếp áp sát, mang theo khiến người ta run rẩy sát khí.

"Thần Tiêu, Thủ Mặc, ta muốn để cho các ngươi vĩnh viễn không được siêu sinh!" Một tàn nhẫn tiếng hét phẫn nộ từ ánh sáng truyền ra ngoài đến.

Thượng Khả tầm mắt mơ hồ, vừa không thấy rõ ánh sáng ở ngoài người, cũng không thấy rõ ánh sáng bên trong người, chỉ cảm thấy tâm tình vô cùng ngột ngạt, phảng phất có nguy hiểm gì chuyện tình sắp phát sinh.

"Thủ Mặc, ngươi tin tưởng ta sao?" Bên cạnh nam tử hỏi.

"Đương nhiên." Thượng Khả nghe được"Chính mình" khẳng định trả lời.

"Tốt lắm, chúng ta rồi cùng hắn đánh cược một lần."

"Đánh cuộc gì?"

"Đánh cược chúng ta đời đời kiếp kiếp."

Theo tiếng nói của hắn hạ xuống, một trận nỗi đau xé rách tim gan đột nhiên hướng về Thượng Khả kéo tới. . . . . .

Thượng Khả mồ hôi đầm đìa địa tỉnh lại, nhìn trước mắt quen thuộc hệ thống không gian, trên mặt lộ ra nghi ngờ không thôi vẻ mặt.

"Hệ thống, vừa nãy là xảy ra chuyện gì?"

Hệ thống: 【 Túc Chủ chỉ là cái gì? Hệ thống không hiểu. 】

[ Nhanh xuyên ] Anh dũng chịu chết hệ thốngWhere stories live. Discover now