12

494 44 0
                                    

Vương Nguyên đóng khung chat vơdi Lưu Chí Hoành, quay lại với Dịch Thiên Vạn: Vạn tuế gia, thần thiếp thỉnh an ngài a (ˉεˉ)...

Dịch Thiên Vạn: Tập hát đúng không, lên YY đi, tôi kéo cậu vào phòng...

Mỹ Nhân Trướng Hạ: Sao cậu biết hay vậy?

Mỹ Nhân Trướng Hạ: Không đúng! Cậu không thể phối hợp với tôi một chút sao!

Dịch Thiên Vạn: *đỡ* Ái phi miễn lễ.

Mỹ Nhân Trướng Hạ: Này cũng được lắm a, tôi đi đăng nhập YY(~ ̄▽ ̄)~

Chính Dịch Dương Thiên Tỉ cũng không biết vì cái gì lại cùng Mỹ Nhân đóng vai nhân vật, nếu là trước kia, anh đại khái sẽ là khịt mũi coi thường, nhưng là Mỹ Nhân anh lại không tự giác cùng cậu chơi tiếp, bất quá hiện tại cảm giác cũng không tồi, khá tốt. Dịch Dương Thiên Tỉ sờ mũi cười cười, click mở YY đem Vương Nguyên một kênh của mình mà trước kia mỗi lần nhàm chán thường vào đó luyện kịch.
Không có ai ở trong đó, bởi vì cái kênh này đã lâu không đụng tới, chỉ khi nào muốn luyện kịch thì mới kéo CV kia vào cùng nhau luyện một chút, ngày thường thì đều để đó không dùng. Bất quá theo thói quen, anh vẫn trang trí kênh này vô cùng đẹp mắt, cho nên khi Mỹ Nhân vào anh liền nghe được một tiếng cảm thán. Anh trực tiếp khóa kênh, ôm xuống một đống màu áo.

"Cậu muốn áo màu gì nào?" Nếu ở YY liền mở chế độ tự do nói chuyện.

"Màu xanh lá."

"Cậu có hay không có điểm theo đuổi......"

"Chính là tôi thích màu xanh lá a~"

Vương Nguyên không có hạ giọng, dùng thanh âm bạc hà vốn có của mình nói câu đó, lại cố dùng khẩu khí mềm mại làm nũng, Dịch Dương Thiên Tỉ nghe được đáy lòng run lên, dùng lời của fans để mà nói lúc này chính là, đôi tay đánh chữ chứng minh trong sạch.

"Được." Dịch Dương Thiên Tỉ khẽ thở dài, cho Nỹ Nhân một cái áo lục mã.

"Vạn tuế gia tốt nhất, yêu yêu ngài~~~." Vương Nguyên đánh chữ, đem tên áo xanh của mình đổi thành "Vạn tuế gia, yêu yêu ngài~~~"

Dịch Dương Thiên Tỉ trong một nốt nhạc, đem áo của mình đổi thành "Chính là tôi thích màu đỏ"

Bên kia Mỹ Nhân Trướng Hạ thấy được những lời này, trầm mặc thật lâu sau, buồn buồn mà mở miệng hỏi, "Nếu không? Đổi hồng mã?"

"Phốc" rõ ràng thanh tuyến là 0.7 cũng không phải thực thiểu thụ, như thế nào những lời này nghe lại manh như vậy a~, Thiên Tỉ nhanh chóng click chuột đổi cho Mỹ Nhân Trướng Hạ một áo hồng mã.

"Wow, Vạn Tuế Gia cậu xem, cái áo này thật giống kiểu áo Tôn Trung Sơn của Trung Quốc, cái áo này này, hiện tại mà biến thành màu đỏ, có phải rất giống hỷ phục của Trung Quốc không?"

Dịch Dương Thiên Tỉ ở YY lâu như vậy cũng chưa từng để ý icon kiểu dáng của áo, nghe Vương Nguyên vừa nói như vậy, thấy cũng có điểm giống, suy nghĩ một chút, lại mở một cái kênh nhỏ, dùng quý danh đem kênh nhỏ kéo vào phòng, cũng chọn một hồng bào, tùy tiện chọn vài đồ trang trí dùng để treo trong phòng.

[TRANS][Shortfic][Thiên Nguyên] Mỹ Nhân Mau Uống ThuốcWhere stories live. Discover now