Trùng sinh du hí hồng hoang thế giới 2

762 4 0
                                    

Chương 72: thiên địa đại biến đệ 1 càng

Chương 72: thiên địa đại biến canh thứ nhất Lowen nghi trọng nói rằng "Truyền nội các các vị đại thần, quân chính viện bộ trưởng cục trường, Thiên Huyền hầu, thiên kiếm hầu, U Minh hầu, Chiến long hầu các loại (chờ) đến đây nghị sự "

Tiểu an tử vừa nghe biết ra đại sự không dám thất lễ, mau mau theo tiếng nói rằng" tuân chỉ."

Lowen tâm tình cực kỳ nghi trọng, không nghĩ tới bây giờ lại xuất hiện như vậy thiên địa đại biến, nguyên lai những này ở các quốc gia xuất thế Đạo khí, toàn bộ đều là vương triều Kim bảng.

Có thể tưởng tượng có này vương triều Kim bảng sau, thế tục vương triều đều sẽ có thể tụ tập vương triều số mệnh. Cho dù hiện tại tông môn vô cùng cường đại, ở thiên địa này đại biến tình huống dưới, cũng đến dựa vào thế tục vương triều, mới có thể thu được đến số mệnh. Bằng không sớm muộn cũng sẽ hôi hôi đi.

Phải biết vận tới thiên địa đều hiệp lực, vận đi anh hùng không tự do a. Không có số mệnh mệnh đều không nhất định giữ được, huống hồ là tu luyện.

Hiện tại bắt đầu, Hoàng Long Đại Thế Giới số mệnh, đem tất cả đều chuyển hướng vương triều, sắp bắt đầu rồi vương triều tranh bá thời đại. Tông môn xưng bá thế giới thời đại đem vừa đi không phản.

Điều này làm cho Lowen bố trí lập tức rối loạn bộ. Vốn là hắn thu phục quốc nội hết thảy tông môn, tăng cường vương triều thực lực. Lấy thế tục các quốc gia tới nói, Lowen Thiên Phủ vương triều là chiếm ưu thế tuyệt đối, nhưng này vương triều Kim bảng xuất hiện lập tức đánh vỡ ưu thế của hắn.

Có vương triều Kim bảng, các quốc gia cũng đem có thể tụ tập mỗi cái tông môn cường giả, vì bọn họ hiệu lực. Mà tông môn vì có thể thu được càng nhiều số mệnh, cũng sẽ nghĩ biện pháp để vua của bọn họ hướng phát động chiến tranh cướp giật số mệnh.

Ngươi hỏi tại sao những này tông môn không chính mình cướp giật vương triều Kim bảng, chính mình kiến quốc a? Bởi vì này vương triều Kim bảng nhất định phải người mang long khí người mới có thể sử dụng, vì lẽ đó mặc kệ ngươi có nhiều thực lực mạnh mẽ, tự thân không có long khí, cũng là sử dụng không được này vương triều Kim bảng. Điều này làm cho mỗi người tông môn không thể không dựa vào thế tục vương triều.

Lowen đang suy nghĩ thời điểm, tiểu an tử đến báo" hoàng thượng, chúng các đại thần cũng đã đến ."

Lowen nói rằng "Tuyên "

Chỉ chốc lát, liền thấy mọi người đều đi vào. Cúi chào đạo "Chúng thần tham kiến hoàng thượng. Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuổi."

Lowen nói rằng "Bình thân "

Chờ bọn họ tất cả đều trạm sau khi đứng lên, Lowen vung tay lên, hoàng triều Kim bảng xuất hiện ở trước mặt chúng nhân. Huyền không phi nổi.

Lowen nhìn mọi người một chút sau nói rằng "Ngày hôm trước ở thập vạn đại sơn có một đạo bảo quang phóng lên trời. Trẫm thấy này bảo quang cùng ta Thiên Phủ quốc hữu duyên liền đi đi tới một chuyến thập vạn đại sơn.

Trùng sinh du hí hồng hoang thế giớiWhere stories live. Discover now