Lần Đầu Tiên

740 44 3
                                    

Cánh cửa phòng bị mở ra và đóng lại một cách thô bạo khiến cậu giật mình,anh sao có vẻ tức giận vậy,nhìn ánh mắt kia thật đáng sợ mà,chưa kể cả khuôn mặt cũng đỏ bừng hết lên nữa.
TaeHyung chưa kịp nghĩ ra lý do thì đã bị anh tóm lấy, đặt lên môi cậu một nụ hôn cuồng nhiệt tới mức không thể thở nổi, lực đạo bàn tay khiến mặt cậu có chút đau. Đấm thật mạnh vào ngực anh mới khiến anh buông cậu ra.
_Anh.....làm sao vậy. giọng nói run run từ cậu càng khiến anh cảm thấy máu đang sôi sục.
Không có câu trả lời,dĩ nhiên là vậy, YoonGi ôm lấy TeaHyung rồi quăng lên giường.
Cậu bắt đầu cảm thấy sợ hãi ,lùi thật nhanh cơ thể,tới khi chạm vào cạnh giường.YoonGi chồm người lên phía cậu,giữ chặt thân ảnh khiến anh phát điên kia.

Nụ hôn bây giờ không phải nhẹ nhàng mang theo bao nhung nhớ ,không vội vã như lúc mới tìm được được nhau .Mà nụ hôn lúc này mang theo sự ướt át ,nóng bỏng muốn thiêu rụi tất cả  mọi thứ .Anh cắn mút môi cậu một cách thô bạo không cho cậu một chút phản kháng ,chiếc lưỡi luồn vào trong khoang miệng đi qua mọi ngóc ngách .Hương vị nước bọt mang theo một vị ngọt đến lạ thương làm anh say mê.Anh muốn nhều ,thật nhiều hơn nữa ,tham lam liếm môi cậu ,cắn mút đầu lưỡi của cậu
  Còn cậu  ngay lúc này mới kịp nhận thức được chuyện gì đang xảy ra với mình ,cố gắng giãy giụa nhưng vô ích ,có lẽ bởi vì so với anh cậu mãi mãi không thể thắng nổi.
Cho đến khi anh cảm nhận được người trong lòng mình dường như không chút phản ứng mới nuối tiếc bỏ dở  nụ hôn.Anh nhìn thấy cậu đang khóc ,đôi mắt ngấn nước chứa đựng sự uất ức ,sợ hãi ,đôi mắt mà anh nhớ nhung đến điên cuồng .Khuôn mặt đỏ gay do nụ hôn kéo dài như rút hết dưỡng khí hơi thở của nhau  ,đôi mắt ngấn nước phảng phất sự trong veo  như dụ dỗ ,đôi môi đỏ au sưng đỏ đầy yêu nghiệt .Anh lúc này đây không thể kiềm chế được nữa ,dục vọng đã chiến thắng tất cả .
-Anh muốn làm gì ,mau bỏ em ra.
Anh biết mình đã quá nôn nóng nên ngồi dây ôm cậu vào lòng ,dùng đôi tay lau đi những giọt nước mắt mở miệng nói

_Anh xin  lỗi.Cúi xuống nhìn khuôn mặt của TaeHyung,YoonGi cảm thấy mình thật thô lỗ,nhưng tất cả đã đến cực hạn chịu đựng của anh rồi, ánh mắt nóng bỏng quét lên cơ thể cậu, đôi tay không an phận bắt đầu vuốt ve từng vị trí.
Từ nhỏ đến lớn cậu chưa từng trải qua cảm giác như thế này nên bất giác có chút rùng mình .Đôi tay phản kháng nhân lúc anh không chú ý mà đẩy anh ngã sang bên cạnh .Cậu sợ hãi ngồi dậy nhìn anh với đôi mắt ngấn nước ,trong sâu thẳm ẩn chứ một ý nghĩ muốn chạy trốn .Nhưng anh đã nhanh tay giữ chặt cậu lại.

_Đừng khóc ,ngoan .Anh yêu em,yêu em nhiều lắm,nhưng thực sự anh chịu hết nổi rồi Tae à.
Cậu tuy rằng chưa từng trải qua chuyện này nhưng vì  học y nên chuyện anh đang muốn nói là chuyện gì ,cậu đương nhiên biết .
_Em ...em ..em không được .Em không muốn
_Em thật sự không muốn sao .Bất quá ,anh lại rất muốn .Anh vừa nói vừa cắn tai cậu một cái khiến cậu rên lên  như một chú mèo nhỏ .Cậu ngay lúc này giường như không thể điều khiển được cảm xúc của bản thân ,đôi tay vô thức vò rối mái tóc anh một cách điên cuồng.
Trong chớp mắt anh xé rách áo  của cậu làm hai mảnh ,đôi tay bắt đầu mò mẫm trên ngực ,trên bụng cậu .
Anh hôn cậu từ trán ,đôi mắt ,cánh mũi ,đôi môi ,mỗi một nụ hôn rơi xuống đều mang cho cậu cảm giác đê mê muốn nhiều hơn nữa.Như một chút lý trí còn sót lại ,cậu cố gắng đẩy anh ra
-Không được như vậy...ah....không được....em không muốn ...khó chịu ~Anh mau buông em ra , đừng làm em sợ
-Bảo bối ,anh muốn em .Muốn em tới điên cuồng, cho anh có được không ?
Chưa đợi cậu cho câu trả lời anh lại lao vào cậu ,cắn mút cái cổ thanh mảnh trắng ngần  ấy để lại một loại dấu hôn như muốn đánh dấu chủ quyền .Muốn cho cả thế giới biết cậu là của anh ,không ai có quyền chạm vào cậu.
Ngay lúc này TaeHyung cảm thấy  khí lực cơ thể như bị rút sạch chỉ biết nương theo tưng cử động của anh để hô hấp .


-Ah~ ư ...đừng mút nữa ...em...em..em ....khó chịu lắm.
Chán chê với chiếc cổ thanh mảnh ,anh lao vào cắn xé đầu  ngực của cậu .Hai  nhũ hoa bé xinh như đang mời gọi anh lao vào ăn nó ,anh day day ,cắn mút nó khiến cho cậu phải cắn chặt răng mới không vuột miệng kêu thành tiếng . Một bên anh  ra sức cắn mút ,một bên dùng tay xoa nắn khiến cho đầu vú của cậu càng trở nên căng cứng .cậu rất muốn phản kháng nhưng dường như cơ thể này không còn nge theo lời cậu nữa rồi .
Anh mỉm cười nhìn vào vẻ mặt cậu lúc này ,trườn lên phía trên cắn vào tai cậu thì thầm khiến cậu rùng mình
-Bảo bối ,nói cho anh nge .Có phải rất sung sướng phải không ,có muốn anh làm em sướng hơn không ? Hửm...
Cậu lúc này dường như chợt nhận ra hai người đang làm gì ,khuôn mặt đỏ lựng ,miệng  lắp bắp
     _Em..em...em...em...em ,anh mau tránh ra ,rất khó chịu ah ~
Anh nhìn cậu ôn nhu
_Ngoan ,em tin anh chứ? Anh sẽ khiến em phát điên trong sung sướng bảo bối ạ.
YoonGi lại cuối xuống hôn lên vùng bụng bằng phẳng của cậu ,dọc theo đường thẳng ở bụng rồi dừng lại ngay chỗ thắt lưng .Bàn tay khẽ trượt xuống luồn vào phía bên trong quần xoa nắn nơi bộ vị đã có phản ứng của cậu .TaeHyung rùng mình ,nước mắt cũng trào khỏi khóe mắt .
_Ah ..không .. đừng chạm nơi đó ~ah .
Anh mỉm cười đầy tà mị với cậu ,bàn tay không nhanh không chậm cởi bỏ chiếc quần ngắn ,sau đó là quần lót,  khiến cậu giật bắn người
_Anh làm cái gì vậy .Bàn tay ra sức giữ vật cuối cùng che chắn trên cơ thể
_Tae ,ngoan nào .Cởi nó ra ,nếu không lát nữa sẽ rất vướng
Cậu lắc đầu nguầy nguậy
_Không cởi ,sẽ rất xấu hổ .
_Cởi ra anh nhìn một chút ,có được không .Anh thề là từ lúc sinh ra cho tới bây giờ đây là lần đầu tiên anh nhẫn nại nhất .
Anh lại trườn lên trên cơ thể cậu ,tấn công đôi môi đang còn sưng đỏ kia .Bỗng nhiên cậu cảm giác phía dưới trở nên lạnh toát ,đảo mắt xuống đã thấy bộ vị nhạy cảm bị phơi bày .Còn anh đang ngây ngốc nhìn nó đến say đắm.Bộ vị của cậu đang cương cứng và đang rỉ chút dịch trắng ở đầu  khiến cậu xấu hổ khép chân lại ,thu mình vào góc giường .
_Anh không biết xấu hổ,cậu luống cuống vơ cái gối  che đi hạ thể.
Anh bật cười vì bộ dạng nhút nhát đến đáng yêu của cậu ,nhẹ nhàng kéo cậu ra khỏi góc giường .Tách hai chân cậu ra rồi từ từ đem lưỡi liếm hết dịch trên đó .YoonGi nhẹ nhàng hôn lên quy đầu hồng hào ,rồi từ từ đưa nó vào khoang miệng ấm nóng của mình.
Cậu hoảng hốt mở to mắt muốn ngăn cản nhưng vừa mở miệng ra lại phát ra những tiếng rên nỉ non
_Ah ...nữa ...em muốn nữa...
Cậu vô thức luồn tay vào tóc anh ,hông ưỡn lên cao để cái của cậu tiến sâu vào trong khoang miệng của anh
_Huh...huh...hah...
Anh cố tình không liếm mút Tae nhỏ nữa ,nhả ra rồi lấy tay vuốt ve từ trên xuống dưới .Tay anh trêu đùa hai túi cầu con con ,rồi lại bịt tay nơi đỉnh không cho cậu phát tiết .
Cậu bị anh tra tấn ,bất mãn  thở hồng hộc ,tay chân run rẩy quấn lấy người anh như tìm kiếm sự an ủi
Anh mỉm cười tà ác nhìn cậu rồi lại cuối xuống bắt đầu liếm mút.day cắn .Đầu lưỡi nham nhám của anh đánh vòng qua bộ vị của cậu .Chỗ này cắn ,chỗ này day .Chốc chốc lại mút  một cái thật sâu,đôi tay nhàn dỗi xoa nắn hai viên tinh cầu phía dưới ,Cả cơ thể cậu như đang giữa cõi tiên .Miệng vô thức rên rĩ
-Ah..anh ...sâu nữa .Thật thoải mái ~ 
Đột nhiên  như phá bỏ được lớp tường thành cao dày .Cậu bắn mạnh mẽ vào trong khoang miệng của anh từng dòng tinh dịch trắng đục .Anh mở to miệng nuốt hết tất cả những  tinh hoa mà cậu bắn ra một chút cũng không để lãng phí ,anh nuốt ực một cái vẻ mặt rất thỏa mãn  ngẩng đầu lên nhìn cậu
Cậu bây giờ như vừa trải qua một việc gì đó rẩt cực nhọc ,năm xụi lơ thở hổn hển.Cả thân người một màu đỏ nhạt ,ánh mắt mơ màng không nhìn rõ đáy  .Mắt chứng kiến thấy anh nuốt những thứ đó của cậu vào miệng ,cậu không khỏi kinh hãi miệng lắp bắp .
Đừng nuốt ..đừng ah ..thật bẩn .
Anh mỉm cười bò lên phía trên hôn cậu một nụ hôn thật sâu ,cho cậu nếm chọ mùi vị vủa mình .TaeHyung nhăn mặt vì mùi vị khó chịu ,tanh nồng của tinh dịch  .Anh mỉm cười cắn vào cổ cậu giọng khàn khàn mang đầy nhục dục .
_Không bẩn ,một chút cũng không bẩn .Anh sau này còn muốn mỗi ngày đều như vậy .
Cậu chưa kịp phản ứng thì bàn tay hư hỏng của anh lại bắt đầu xoa nắn bộ vị phía dưới thân của cậu khiến cho nó lại dựng lên một lần nữa .
Cậu rên rỉ nơi cuống họng , bàn tay cậu vô thức đưa lên vuốt ve khuôn mặt của anh .Người con trai mà cậu nhớ mong không lúc nào nguôi ,bàn tay vô thức đặt trước ngực anh .Rướn người lên hôn anh một nụ hôn vụng về ,rụt rè nhưng chất chứa yêu thương .Anh nhìn cậu nhẹ nhàng lên tiếng.
-Còn ngây ngốc ở đó làm gì nữa ,mau cởi đồ cho anh đi
Đôi tay cậu run rẩy đưa tay cởi từng cúc áo cho anh ,Anh theo dõi từng động tác của cậu bằng ánh mắt dịu dàng.Bất chợt nâng cằm cậu lên hôn một cách say mê,mùi hương của anh trờn vờn quanh cậu ,cả cơ thể như nhũn ra vô lục tựa vào anh .Đến khi lột xong áo sơ mi của anh ,tay cậu ngượng ngùng đặt nơi thắt lưng anh không biết nên làm thế  nào định rụt tay về.Bất chợt anh bắt lấy tay cậu ,khéo léo luồn qua lớp quần dài xâm nhập vào phía trong .Cậu bị giật mình bởi cự vật nóng hổi ,thô to vừa mới chạm phải ,khuôn mặt đỏ lựng  như trái cà chua .Anh thì thầm vào tai cậu
_Nó rất muốn em vuốt ve nó ,anh cũng rất muốn .|Em xem nó đã như thế này nếu em không giúp anh thì anh biết như thế nào đây.
Từ bụng dưới của cậu nhen nhóm một ngọn lửa ái tình ,thoáng chốc cháy lan khắp cơ thể ,thấm vào mỗi tế bào một sự khao khát mãnh liệt
Cậu nỉ non gọi tên anh.
Anh không đáp lại mà trực tiếp đứng dậy lột luôn quần dài và quần lót phía trong ,cậu trợn mắt nhìn cự vật hùng dũng vừa bất ra khỏi quần anh .Nó to hơn của cậu rất nhiều ,khôngmang màu hồng nhạt như của cậu .Cái của anh có màu đỏ tím,khác biệt hoàn toàn với màu da trắng của anh, xung quanh là những đường gân xanh nổi bần bật càng làm nổi bật lên cự vật thô to,khỏe mạnh .Cậu len lén nuốt nước bọt "to như này ,có thể sao"......
Không để ý đến nét mặt của cậu ,bàn tay anh trượt xuống .Một tay xoa nắn nộ vị vủa cậu ,tay còn lại nắn bóp gò mông ,ngón tay theo rãnh mông chạm vào cửa động chưa có người khai mở .YoonGi vừa mò mẫm vừa hôn lên đôi môi cậu giỗ giành .
_Ngoan ,ngoan .Nếu khó chịu nhớ nói với anh
Tay anh nâng chân cậu lên ,còn mình thì quỳ giữa hai chân cậu .Dọc theo bắp chân anh hôn rồi liếm lên đùi cậu để lại vài dấu ấn đỏ trên da .Cậu cảm thấy cả cơ thể bốc nhiệt,toàn thân trống rỗng .Nỗi khao khát từ nguyên thủy của một con người trỗi dậy mạnh mẽ
Anh  ngắm nhìn nơi mật động phía sau thật xinh đẹp , ra nó mang màu hồng nhạt,còn chưa chạm vào đã rụt vào hé ra không tự chủ .Từ bên trong chảy ra thứ nước dinh dính không ngừng rỉ rọt. Khắp cả căn phòng đều chứa đựng mùi của tình dục .
Cậu đắm chìm trong dục vọng ,gương mặt đỏ bừng ,đôi mắt ngấn nước nỉ non lên tiếng
-Anh ..ah...ah
Bất ngờ một cơn đau ập tới nơi hạ thể ,cậu cảm giác như cơ thể bị xé làm hai mảnh .Há to miệng đớp đớp từng đợt không khí ,cậu gào khóc
-Đau quá ....không muốn ..ah ...Anh đi ra đi
Cậu khóc càng lúc càng tợn,uốn éo muốn thoát khỏi anh nhưng làm sao anh lại để cho cậu trốn thoát dễ dàng như vậy được .Tay cậu bị giữ chặt ra đường sau ,chân khóa lên eo anh .Phía sau anh gắng sức cho ngón  tay chen vào ,mật động của cậu cắn chặt lấy ngón tay của anh .Anh nhắm mắt cảm nhân sự ấm nóng nơi cậu mang lại rồi từ từ chèn thêm ngón thứ hai ,thứ ba đi theo đường cắt kéo để mở rộng lối vào .Cậu gào khóc ,đấm vào ngực anh để giảm bớt sự đau đớn nơi hạ thể .Dần dần cậu quen với ngón tay của anh ,nhúc nhích thân trên đòi hỏi ,miệng không ngừng rên rỉ .Ngón tay của anh ra vào bên trong phát ra âm thanh nhây nhớt ,mật đạo tự động khép mở ,mút thật chặt ngón tay của anh.
Khi mà cậu đang đắm chìm trong khoái cảm , chuẩn bị bắn  lần nữa thì đột nhiên anh rút ngón tay ra .Lúc này cậu chỉ cảm thấy cả thân mình rơi vào sự trống trãi ,nhổm dậy bắt lấy tay anh ,miệng liên tục rên rỉ :
-Muốn nữa ...ah ...em muốn ...ư ...hah ~
Anh treo trên miệng một nụ cười tà mị quyến rũ chết người :
-Bảo bối ,em muốn gì .Em nói rõ cho anh nge được không ,em nói như vật bảo anh làm sao đáp ứng em được đây
Cậu đỏ mặt ,miệng lắp bắp không nên lời
-Muốn anh ...vào phía sau ,Ah ..thật ngứa...thật khó chịu .....hah ~
_Hửm ,thế nhưng anh bây giờ rất mệt chỉ muốn nghỉ ngơi .
Cậu lúng túng nhìn anh không biết nên làm thế nào ,phía sau cậu thật sự rất khó chịu .Chỉ muốn được lấp đầy ngay bây giờ ,anh bật cười thành tiếng khi thấy cậu  như vậy .Hôn lên đôi môi sưng đỏ của cậu thì thầm :
_Ngoan ,anh sẽ giúp em thoải mái ngay bây giờ đây
Anh gác chân cậu lên vai mình ,cầm cự vật to lớn nhấn vào trong cơ thể của cậu .Mặc dù trước đó anh đã nới lỏng lối vào rất nhiều ,phía sau vẫn còn ướt đẫm nhưng cậu vẫn cảm thấy thật sự đau đớn .Anh cũng bị cậu kẹp chặt đến khó chịu ,anh vươn tay ôm lấy cậu mỗi anh tìm tới môi cậu trao cho cậu một nụ hôn như để trấn an
-Không sao .,,ah ...em kẹp chặt như vậy ...thả lỏng ra một chút nào
.Tay còn lại anh xoa xoa nơi hai người đang kết hợp ,lúc này cậu mới chậm dãi buông lỏng người .Anh nhẹ nhàng thúc vào bên trong cậu từng nhịp một ,sự đau đớn lúc đầu bây giờ thay bằng cảm giác sung sướng .Bên trong tự động kẹp chặt lấy anh ,tiết thêm nhiều dịch .Anh lúc này như được sự cho phép của cậu ,tiến vào dứt khoát khiến cho hai người nge được tiếng lép nhép vô cùng dâm mỹ nơi kết hợp
Anh giữ chặt eo cậu ,di chuyển điên cuồng .Cậu bị anh lấp đầy trong sung sướng ,miệng không ngừng rên rỉ
-ah ~ sâu thêm một chút ...huh ...huh..,lớn quá
_huh ..thả lỏng đi em ...hah
Cậu nhỏ giọng rên rỉ ,chân tự động quấn chặt lấy lưng anh ,đôi tay cào loạn phái sau bám lấy lưng anh .Anh vừa di chuyển hông vừa xoa nắn bộ vị phía trước của cậu ,vừa di chuyển sâu vào phía trong ,mỗi cú thúc như chất chứa tình yêu của anh
_anh yêu em ...anh yêu em ..anh yêu em ...
_ em cũng yêu anh ..Min YoonGi em yêu anh muốn chết.hah...ư ~

Cậu cảm nhận được cự vật phía sau như đâm tới tận nơi sâu nhất trong cơ thể cậu ,khiến cho cậu sung sướng ,thỏa mãn .Bụng dưới của cậu đột nhiên quặn lại ,cậu bắn ra tinh dịch một cách mạnh mẽ ra giường .Anh ở phía sau ra vào trong cậu thêm vài lần rồi gầm lên một tiếng thỏa mãn bắn ra tất cả tinh dịch vào trong cậu .Chúng theo đùi cậu chảy xuống ga giường ,cả căn phòng thấm đẫm hương vị nhục dục tạo nên một cảnh tượng dâm mỹ

(YoonTae - SugaV) TILL THE DAY WE MEET AGAINWhere stories live. Discover now