Vô tình nhìn thấy

17 1 0
                                    

-Cô, Diệp Song Tuyết (tên tiếng anh là Mia), hồi xưa vì bố mẹ cô cứu bố mẹ hắn, nên bây giờ bố mẹ hắn báo đáp lại nên bố mẹ cô đã được tham gia bang SerM (bang của Mạc thị), vì bố mẹ cô là đặc công đặc biệt và thân thiết với ông chủ của bang cho nên cô cũng được đối xử và huấn luyện đặc biệt như hắn, nhưng hai người ko gặp nhau(~.~).  Ước mơ của cô là thành cô giáo vì cô rất thích trẻ em...và cũng muốn trở thành thủ lĩnh trong bang (chế đó tự tạo bang riêng) để có thể bảo vệ gia đình cô và mấy em nhỏ...

  "Tiểu Tuyết, con lại đây!" Mẹ cô gọi. "Con ở nhà ngoan, nghe lời anh hai, bố mẹ đi một chút xíu rồi về."

  "Dạ, bố mẹ đi bình an." Cô vừa nói vừa vẫy vẫy cái tay nhỏ mập mạp về phía ba mẹ.  Mặc dù bố mẹ không nói nhưng cô vẫn biết bố mẹ đi đâu và làm gì, tại vì cô rất giỏi về mặt quan sát cho nên khi bố mẹ cô đi đêm đó là lúc bố mẹ cô đi huấn luyện ở bang SerM
---------------------
Một cô bé nhỏ đang chải tóc mặc đường đồng phục của trường rất dễ thương. Đây là ngày đầu tiên ở trường mới, cô vào học lớp 1.

  "Tuyết nhi à, con xong chưa?" Mẹ cô gọi

  "Dạ, mẹ" Cô cô vừa trả lời vừa đi xuống nhà.

  Vì hôm nay là ngày đầu tiên đi học, cô vừa vui vừa hồi hộp. Ăn sáng xong cô phi thẳng ra xe chờ bố chở đi học.  Khi chở cô tới trường thì bố cô có công việc nên cô đi tìm lớp một mình. Đi trên đại sảnh mà ai cũng phải ngước nhìn, một cô bé có làn da trắng như tuyết, hai má hồng hồng, cặp mắt mí lót giống Hàn Quốc nhưng cô có đuôi mắt rất dài và đẹp, đôi môi dễ thương, mái tóc thẳng đen ống ánh vs cái đuôi vàng tự nhiên.  Và đặc biệt khi cô cười hàm răng chưa thay nhìn rất 'buồn cười'.  Vì cái bảng xếp lớp có quá nhiều người bu lại nên cô chỉ có thể đứng chờ, nếu cô mà chen vào thì cô chỉ sợ sự nóng nảy của mình có thể làm cô 'xử' hết những người này xuống, đừng nhìn cô yểu điệu, dễ thương, nhỏ nhắn mà coi thường nhoa, võ của cô cũng thuộc lại không tầm thường nha vì cô tham gia huấn luyện đặc biệt - giống hắn (ahihihi).

  Đang đứng thì cô thấy một anh chàng dáng vẻ lạnh lùng, đang nghe nhạc và đứng chờ ai đó (hắn đó, chính hắn ~.~).  Đang quan sát tới đó thì cô bị một ai đó bắt chuyện.  Quay ra thì là một cô bé có mái tóc ngắn màu nâu, cái mũi cao, nhìn cô rất dễ thương.  Cô bé giới thiệu cô ấy là Hoàng Diễm Chi (tên tiếng anh là Jena), năm nay vô lớp 1.  Thì ra là cùng tuổi với cô, hình như là con lai. Diễn Chi vừa giới thiệu xong thì cô bé kéo Song Tuyết tới thẳng cái bảng để coi lớp. Chưa nhìn được cái gì thì hai đứa đã đụng vào một anh chàng cao hơn cô nửa cái đầu, và đương nhiên cao hơn Diễm Chi một cái đầu.

"Aye, aye, hai cô bé nhỏ à, hai em đi đâu mà đụng anh vậy" ông cụ non lên tiếng.

"À, à xin lỗi anh" Cô nói.

"Xin lỗi anh zai" Diễm Chi nói với một nụ cười sáng chói...

Vì lần đầu gặp mặt, cô cảm thấy như mình bị say nắng bởi vì vẻ đẹp lai tây của anh. Một anh chàng có đôi mắt xanh, tóc under cut có màu hạt dẻ, và đương nhiên đó là Lâm Nhật Duy (tên tiếng anh của anh là Joy).

Anh nghĩ hai tiểu sư muội này chắc mới vô học nên nhìn "là lạ". Mà công nhận hai bé nhìn dể thương thật. Nhưng anh không suy nghĩ nhiều, thấy hai sư muội xin lỗi xong là anh chạy bên anh chàng lạnh lùng kia.

"Êh, coi xong rồi, hai đứa mình học cùng lớp." Anh nói với Mạc Thiên Vũ

"Ừ, Đi." Mạc Thiên Vũ trả lời với cái tai nghe trong tai rồi bắt đầu đi về hướng khối 2 (sao mà nghe đc Duy ca nói hay vậy?)

"Xì, không biết có nghe được mình nói không nữa, người đâu mà tiết kiệm lời." Nói xong anh chạy theo sau hắn.

Mạc Thiên Vũ ( tiếng anh là Max) thì như vậy, lạnh lùng, ít nói..."cool boy", với ông anh đó thì ''1 lời là vàng, 2 là kim cương".

* cặp phụ hai tên TA bắt đầu bằng chữ J và cặp chính bắt đầu từ chữ M, như vậy cho mọi người dễ dễ nhớ.

Hai bé dễ thương kia vừa nói xin lỗi nhưng nói xong thì không thấy anh đâu (đúng là nhanh thiệt). Ngơ ngát được 1 giây thì Diễm Chi kéo cô đến cái bảng coi lớp, lúc đó cũng vắng người nên hai đứa dể dàng coi được mình vô lớp nào. Là lớp H1, H1 là lớp giỏi H là cho Honor. Vì là lớp giỏi nên rất ít người được vô, nên trường xếp từ lớp 1 tới lớp 5 gần nhau, không theo khối. Và đường nhiên hai anh chàng đẹp trai kia học lớp kế bên rồi (H2).

Định mệnh của Đại Boss và Song TuyếtWhere stories live. Discover now