Nhan Gian Bang Khi (Ch1-100)

4.1K 1 0
                                    

Nhân gian băng khí

Tác giả: Khát Trí

Thể loại: Hiện đại đô thị (Dị hiệp + Xã hội đen)

Lời giới thiệu của Converter "antheonoileo":

HoaNguyetTaoDan.net

"Nhân gian băng khí" kế hoạch thất bại rồi, chỉ có Số hiệu "11" là may mắn còn sống. Hắn bị tống tới "Ma quỷ huấn luyện doanh", một địa phương mà kẻ khác nghe tới phải biến sắc, toàn thế giới 35% đích sát thủ, 20% đích đặc công, 10% đích chánh yếu phú hào bảo tiêu đều xuất thân từ nơi này, mà huấn luyện doanh đích tỷ lệ sống sót, chỉ có chưa tới 10%.

Ở chỗ này, nhân mạng không đáng giá, thực lực mới là căn bản để sống sót.

Ở chỗ này, thể nghiệm không có thân tình, hữu tình và tình yêu. Chờ đợi hắn chỉ có máu tanh và giết chóc. Chỉ có đạp lên thi thể đồng bạn, cố gắng sống sót, mới có thể ra ngoài ...

Chúc các bạn đọc vui vẻ!

Quyển 1: Ma Quỷ huấn luyện doanh

Chương 1: Băng khí kế hoạch!

Dịch: vo vong

Biên tập: vo vong

Nguồn: Tàng Thư Viện

HoaNguyetTaoDan.net

Đây là một gian gian phòng lớn được xây dựng sâu dưới lòng đất, trong gian phòng đặt đủ các loại thiết bị máy móc hiện đại, dưới mặt đất dây điện được giăng khắp nơi như mạng nhện, nơi đây chẳng khác gì khoang trong của một chiếc phi thuyền cỡ lớn.

Hơn trăm nhân viên nghiên cứu cả nam lẫn nữ mặc những bộ y phục màu trắng đang vô cùng bận bịu mà thao tác với các loại máy móc đó. Tất cả mọi người đều chẳng có thời gian mà ngẩng đầu lên liếc nhìn về phía một hàng những chiếc lồng được làm bằng pha lê được đặt giữa gian phòng. Trong mỗi một chiếc lồng đều chứa đầy những dịch thể màu lục nhạt, điều khiến người ta phải khiếp sợ chính là trong mỗi chiếc lồng đều có một thiếu niên chừng mười lăm mười sáu tuổi, thân thể xích lõa, trên người được cắm đầy những ống dẫn có màu sắc khác nhau.

Lúc này, cảnh cửa lớn đã được hai binh sĩ trong trang phục võ trang đẩy ra, một lão giả thân mặc bộ bạch y, đầu tóc trắng xóa đi giữa hai binh sĩ và chậm rãi bước vào. Sau khi lão giả đó tiến vào trong gian phòng, hai binh sĩ kia lập tức đóng cảnh cửa lớn lại như cũ.

Những nhân viên nghiên cứu đối với chuyện lão giả áo trắng vừa tiến vào đều tựa hồ như chẳng có cảm giác gì cả, tất cả sự tập trung của họ đều dồn lên những việc trên tay mình, chẳng có một người nào ngẩng đầu lên nhìn lão.

"Tiến sĩ Tần..." Một phụ nữ trung niên tuổi chừng bốn mươi bước về phía lão giả nói.

Tiến sĩ Tần hướng về phía cô ta gật đầu rồi hỏi: "Có tiến triển không?"

Người phụ nữ trung niên đó điểm đầu một cái, sau đó lại lập tức lắc đầu nói: "Kế hoạch 'Nhân Gian Băng Khí' đã tiến vào giai đoạn tối hậu - 'Thức Tỉnh', nhưng đây chính là giai đoạn nguy hiểm nhất...Tôi sợ..."

Nhan Gian Bang Khi- Mới Nhất Ch.550 (Update)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ