Lớp 5 : Khoảng thời gian tình yêu đầu đời .

5 0 0
                                    

Yết vẫn như mọi ngày . Sau khi ăn ở nhà ăn cùng Ngư lên chỗ lãnh địa lớp của Ngư chơi và nói chuyện cũng như làm mấy việc nguy hiểm tuy có phần ngốc xít như là trèo lan can , tuột lan can , trượt lan can ....
Sau khoảng thời gian Yết phải lòng Mã . Có lẽ Mã cũng cảm nhận được . Khi đó , 4 đứa còn chơi Zing me . Tối tối lên nhắn tin . Yết cứ canh khi nào Mã onl là nhào vào nhắn tin . Nếu gặp Mã thì ngượng ngùng và thật sự khó nói chuyện như trước .
   Vài ngày sau là Ngày lễ tình nhân , Ngư được Dương tặng mọt con gấu bông . Yết khá ganh tỵ... Mong ước ngẫng ngơ được Mã tặng quà .
  Rồi Một hôm Yết tỏ tình .... Khoảng một thời gian sau . Mã đồng ý . Yết như được nâng lên 9 tầng mây tối đó hạnh phúc đến không thể ngủ . Hạnh phúc đến nỗi , bị ba má chửi vẫn cảm thây hạnh phúc . Ngày hôm ấy , rõ là Mã cũng thấy tâm hồn trên mây của Yết khi mém va cột điện mấy lần .
Mã quan tâm Yết , cả hai nhắn tin với nhau ngày đêm . Yết vẽ bức tranh tặng Mã , Mã mua một con rồng bằng thuỷ tinh tặng Yết . Yết quí con rồng ấy đến nỗi gói trong một mảnh vải và cất vào một cái hộp nhỏ để trong tủ . Nâng niu như một báo vật .
  Về phần của Ngư và Dương cũng hạnh phúc như vậy .
Có lẽ đây là khoảng thơi gian mà nếu hỏi rằng : ngư và yết muốn trở lại không ? Thì câu trả lời chắc chắn sẽ là có .
  Tới tận bây giờ Yết và Ngư vẫn muốn xoay ngược kim đồng hồ trở về lúc mà cả 4 đứa còn là của nhau . Khoảng thời gian trong sáng và hạnh phúc này , thật sự thật sự rất tuyệt vời . Ngỡ rằng là thiên đường .

Câu truyện về yết yết và ngư ngư .Where stories live. Discover now