Chương 001

3.8K 55 18
                                    

Chương 1

Đôi giày da màu đen được chống đỡ bởi chiếc đế cao gót dẫm nát dãy hành lang vắng vẻ, phát ra tiếng vọng lộp cộp lộp cộp. Mơ hồ nghe được tiếng rên khẽ từ bên trong cánh cửa song sắt suốt ngày đóng chặt khiến Tần Nhuế gắt gao nhíu mày. Là một người đã trưởng thành, cho dù không cần đoán nàng cũng có thể tưởng tượng được cái chuyện 18+ đang được diễn ra bên trong. Những lần đầu nghe thấy nàng còn có chút mặt đỏ tai hồng, nhưng đến nay, mãi cũng đã thành thói quen.

“Ư… Tần Nhuế, nhanh một chút nữa! Ư… Sắp tới rồi… A!”

Nhập mật mã, đẩy cánh cửa sắt mở ra, ập vào mắt là một cảnh tượng vô cùng ngán ngẩm. Một nữ nhân để tóc dài toàn thân xích loã đang nằm trên giường, mái tóc vốn màu đen bởi vì không được chăm sóc trong suốt thời gian dài mà có chút ngả vàng. Ngay cả trên người tràn đầy vết bầm xanh tím kia lại không hề đáng để tâm, ngược lại còn làm bật lên làn da trắng nõn như ngà voi của nàng.

Bầu ngực sớm đã cao ngất vì động tình, hai điểm nhỏ trên đỉnh cũng không phải màu đỏ sậm thông thường, mà là một màu hồng nhạt đẹp mắt. Mồ hôi dọc theo chiếc cằm thon gầy của nàng, rơi xuống hai mảnh xương quai xanh hình chữ bát, cuối cùng mất hút trong cái khe hẹp giữa hai ngực dù không cần dồn ép cũng đã sâu không thấy đáy.

Giờ phút này, nữ nhân đối diện đang mở rộng đôi chân thon dài, ngón tay qua lại tiến nhập vào nơi tư mật của chính mình, làm chuyện đáng thẹn. Nét sung sướng lại mang theo vài phần thống khổ đồng thời hiện trên gương mặt kiều mị, dáng vẻ muốn nhanh chóng đạt đỉnh nhưng lại sợ chính mình không chịu đựng nổi, nhìn qua đúng là có vài phần mê người.

Nếu đổi lại là nữ nhân bình thường, trong lúc làm loại chuyện này mà bị người ngoài bắt gặp, tuy rằng không đến nỗi kinh động hét lên snhưng sẽ phải có vài phần hổ thẹn. Mà nữ nhân nằm trên giường này lại đặc biệt càng thêm hưng phấn. Mắt thấy nơi nữ tính kia càng lúc càng tràn ra nhiều chất lỏng trong suốt, khóe miệng Tần Nhuế bất giác run lên, vậy mà nữ nhân kia còn lớn tiếng hơn nữa. “Ư! Tần Nhuế! Thật là lợi hại! A! Muốn tôi! Ra sức yêu tôi! Nhanh nữa… A… A!”

Rốt cục thì lúc hai ngón tay dùng sức tiến sâu, cả thân thể ưỡn cong nâng cao, cuối cùng đạt tới cao triều.

Một màn kịch liệt như vậy , chỉ sợ là bất kì nam nhân nào đó nhìn thấy chắc chắn đã không kiềm chế nổi. Thế nhưng Tần Nhuế chỉ tựa ở cửa lẳng lặng nhìn. Tựa như tất cả những gì vừa xảy ra cũng chỉ là một màn khô khan chán ngắt, cũng không biết đến cái gọi là một mảnh tình sắc. So với túi nilong hay tờ rơi quảng cáo trên đường còn rẻ mạt hơn.

Sau một lúc lâu, Tần Nhuế mới chậm rãi đi tới bên giường, từ trên cao nhìn xuống nữ nhân mềm nhũn vô lực đang nằm thở hổn hển. Có lẽ là do vừa rồi trải qua vận động kịch liệt, mái tóc có chút hỗn độn, phủ lên cả trên mặt. Tần Nhuế dùng cảnh côn vén lên lọn tóc ướt đẫm mồ hôi rũ trên mặt nữ nhân kia, khuôn mặt bị che khuất dần dần được hé ra.

[BH] Thiết Ngục Mê Tình [Edited-Chương 32]Where stories live. Discover now