ung chính tiểu lão bà 868- 931

149 1 0
                                    

Chính văn  chương 868: nhất tên tứ điêu

Cảm tạ tự phương nại nại, cizhen đầu hai phiếu phấn hồng, cảm tạ hỏa kỳべ' đánh thưởng bình an phù, cảm tạ tô võ quyên vịnh, trương vệ thanh, thanh nhân đầu phấn hồng phiếu, cảm ơn thân nhóm duy trì cùng cổ vũ!

"Nương Nương, quả Quận vương đã muốn ly khai, trong ngự thư phòng thừa hoàng thượng một người, nay cao ngô dung canh giữ ở bên ngoài, Nương Nương kế hoạch thành công ." Tử mẹ vẻ mặt vẻ hưng phấn.

"Quả Quận vương rời đi khi, có cái gì không dị sắc." Đây là kia kéo thị quan tâm nhất vấn đề, của nàng tính kế là vạn vô nhất thất , dùng hai tay chuẩn bị, vô luận hôm nay dận chân ngủ ở cảnh nhân cung, hoặc là Dưỡng Tâm điện, ngự thư phòng đều trốn bất quá .

"Không có, quả Quận vương xem ra không có thuốc đông y, cùng gần thị cùng nhau ly khai." Tử mẹ trên mặt cười thành một đóa cúc hoa, rất là quỷ dị.

Kia kéo thị ngoắc ngoắc khóe miệng, này quả thật là nhất kiện làm cho nàng tâm duyệt việc, thành bại lúc này vừa mới . Không phải không nghĩ quá bị dận chân điều tra ra, nhưng chỉ muốn nàng không bị phế không bị ban thưởng tử, luôn có cơ hội xoay người .

"Ngự thư phòng nơi đó không cần tìm hiểu , chạy nhanh triệt , tay chân làm sạch sẽ điểm, bản cung không hy vọng lưu có hậu hoạn ."

"Nô tỳ tuân mệnh "

Khẩu dược, lại là khẩu dược, Cảnh Tinh Linh khí cực kỳ, hãy nhìn đến dận chân cái dạng này, lại bất đắc dĩ.

"Đầu hổ phong, ngươi chạy nhanh làm cho hoằng tham thông qua linh tâm tình lại đây." Cảnh Tinh Linh truyền âm cho đầu hổ phong, một lát sau, liền thấy hoằng tham đến vĩnh thọ cung .

Nàng vừa mới còn tại linh tâm tình lý, tô bồi thịnh không minh bạch đem dận chân dẫn theo lại đây, nếu không đầu hổ phong tiến linh tâm tình nhắc nhở, nàng làm lộ .

Cảnh Tinh Linh đem dận chân giao cho hoằng tham, nhìn hoằng tham cầm châm ở dận chân các đại mạch huyệt thượng trát , liền quay đầu đối với đầu hổ phong công đạo :

"Đi thăm dò tra ngự thư phòng đã xảy ra chuyện gì ."

Đầu hổ phong nhân nhanh như chớp thiểm , rồi trở về thời điểm cũng báo cáo ngự thư phòng tình huống, Cảnh Tinh Linh khiếp sợ: "Duẫn lễ cùng Lưu thị muốn làm ở một khối ."

Đây là hồng quả quả lục mạo nha, Cảnh Tinh Linh nhìn trên giường nhắm mắt dận chân, cũng biết nếu là dận chân không đến vĩnh thọ trong cung. Kia hiện tại ở ngự thư phòng nhân đó là dận chân .

Nghĩ đến đây, Cảnh Tinh Linh cũng không nan đoán được là chuyện gì tình , duẫn kết thúc buổi lễ kia đệm lưng . Bất quá, đối với Cảnh Tinh Linh mà nói, duẫn lễ trúng chiêu quá dận chân, tư tâm lý, nàng tự nhiên không hy vọng dận chân bị Lưu thị cấp đi ngủ.

Bất quá dận chân nếu tỉnh đến, biết chính mình mũ thượng nhan sắc. Bị nhân tính kế, định là lôi đình tức giận rồi.

ung chính tiểu lão bàWhere stories live. Discover now