Lien Hoa Bao Giam C216 C220

17 0 0
                                    

CHƯƠNG 216: THƯ THÚ TUY NHƯỢC, VI MẪU TẮC CƯỜNG!

 

 

Ý tứ của hổ sa tướng quân là, Garcia cơ bản chết chắc, nhưng mà, tế tự hải tộc chúng ta dám chắc không có biện pháp cứu nàng! Bất quá ngươi nếu có thể phát huy năng lực siêu nhân cứu Amanda Lehart một lần nữa, nói không chừng Garice có thể còn một đường sinh cơ.

 

Việc liên quan tới thần sủng của sư phụ, Đỗ Trần không khỏi nóng nảy, ngày đó hắn cùng Ziege không quen biết, trộm thánh khí của Ziege làm hại lão đầu này thực lực tổn hao nhiều, hiện nghĩ lại, trong lòng còn chút áy náy. Hôm nay Ziege nếu lại mất đi thần sủng, sợ rằng thực lực sẽ lùi thêm bước nữa! Làm đệ tử, sao có thể không làm gì, trơ mắt ra nhìn thần sủng sư phụ chết giữa biển rộng mênh mang.

 

Đỗ Trần nhìn lướt qua mọi người trong sơn động: 

- Hawkin các hạ, việc liên quan tới sinh tử của thần sủng của sư phụ ta, ta phải đi vào xem xét. Goethe điện hạ, ngài...

 

Goethe phất tay ngắt lời Đỗ Trần, cuống quít gật đầu, nói như lấy lòng Dịch Cốt: 

- Ta cùng đi với ngài, được không?

 

Hổ sa tướng quân lập tức bổ sung: 

- Thần sủng Garcia của viện trưởng Ziege đang hấp hối, vốn ngươi mới trải qua một hồi đại chiến, lại hao khí lượng lớn đấu khí cứu Amanda Lehart, đã rất mệt nhọc, nhưng vừa nghe thần sủng của sư phụ gặp nạn, thì lập tức đi xem, thật sự là tôn sư trọng đạo. Ha ha, ta thích nhân loại như ngươi, bởi vì ta cũng tôn sư trọng đạo.

Hắn liếc mắt nhìn Dịch Cốt, nhưng chỉ đổi được một tiếng hừ lạnh.

 

Hawkin còn chưa có hoàn toàn tin tưởng Đỗ Trần, tự nhiên đi theo Đỗ Trần, mà Amanda thương thế chưa lành xin lưu lại nhờ hải tộc hỗ trợ chiếu cố, Đỗ Trần vội vã theo Goethe đi trước tới hải vực xảy ra sự kiện.

 

Phương nam đấu thần đảo tại vùng biển Parr Gold, đại quân hải tộc phát hiện Garcia ở gần góc tây bắc biển Parr Gold, đi về hướng bắc hơn mười dặm, nơi Đỗ Trần phi thường quen thuộc - Thiên Vương sơn.

 

Garcia… có lẽ xem như một thi thể còn thoi thóp, trôi nổi trong nước biển, bị một đội hải tộc dũng sĩ vây lấy, ngoài vòng tròn, mấy hải tộc mặc trang phục tế tự lãnh nhãn bàng quan, hoặc lắc đầu thở dài, nhưng không ai tiến lên cấp cứu, bởi vì bọn họ đã thử qua, chỉ là không có kết quả mà thôi.

 

Đỗ Trần lần đầu tiên đã thấy Garcia, trong lòng đầu tiên là sửng sốt, trong khi ở đấu thần đảo nghe tiếng rên của nó tưởng rằng Garcia nhất định là một con vật to lớn, nhưng trên sự thật thì, thể tích Garcia chỉ bằng một nửa người thường.

 

Hình dáng nàng rất đẹp, thậm chí có thể coi là rất đáng yêu, như một đầu đại hùng tầm thường, chỉ bất quá toàn thân phủ đầy lông dài, tứ chi, tay còn có cước chưởng càng thêm giống viên tộc, mà ngũ quan trên mặt có cái mũi như bình tháp, khiến Đỗ Trần rất ấn tượng, lỗ tai của Tyre thú là hai cái tai lớn to, có thể nhầm với cánh, nếu khi Garcia khỏe mạnh thì có thể nhờ chúng mà bay lượn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 16, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Lien Hoa Bao Giam C216 C220Where stories live. Discover now