TOI CHUNG TRI NĂNG 1

174 0 0
                                    

 giới nam lam  được ┎ gọi hoan nại thực quỹ?

Một tổ kỳ diệu đích làn sóng điện cùng đếm kịch xuất hiện tại liễu Đỗ Thừa trước mặt trước, Hân Nhi thập phần  chăm chú nhìn kia tổ Đỗ Thừa căn bản là nhìn chưa đích làn sóng điện cùng đếm kịch, thập phần  nhận chân nói: "Của ngươi não lãnh thổ khai phá trị giá so với người bình thường cao hơn thượng một chút, đạt đến 6. , nhưng là, tiềm lực của ngươi trị giá nhưng là có chút khoa trương, bình thường một người nhiều nhất có thể lần nữa khai phá đích não lãnh thổ, giống như đều là xen vào 10——20 trong lúc, tối đa cũng sẽ không vượt qua 40, nhưng là tiềm lực của ngươi trị giá dĩ nhiên là vượt quá 0, hơn nữa còn yếu lược cao một chút."

Đỗ Thừa vốn là đích não lãnh thổ khai phá trị giá chỉ có 6. , nhưng là nếu như có thể lần nữa khai phá 0 trở lên lời của, Đỗ Thừa đích não lãnh thổ khai phá trị giá là có thể lịch sử tính đích đột phá 10 liễu, mặc dù Đỗ Thừa cũng không trắng não lãnh thổ khai phá độ đạt tới 10 sẽ làm tự mình biến thành hình dáng ra sao, nhưng là Đỗ Thừa đã bắt đầu mong đợi.

Cho nên, Đỗ Thừa trước tiên hướng phía Hân Nhi hỏi: "Hân Nhi, ý của ngươi là, của ta não lãnh thổ khai phá trị giá có cơ hội đột phá 10?"

"Ừ, chỉ là lần nữa khai phá lời của, của ngươi não lãnh thổ khai phá trị giá cuối cùng có dừng hình ảnh ở 10. 1——10. 3 trong lúc. [wWW. XS. cOM cung cấp mới nhất nhanh nhất đích chương và tiết ] "

Hân Nhi thập phần  cao hứng nói, vốn là nàng còn muốn dùng não lãnh thổ chấn bức pháp tới  gia tăng Đỗ Thừa não lãnh thổ đích khai phá lực độ, bất quá bây giờ nhìn lại, đã là không cần đích liễu, hơn nữa não lãnh thổ chấn bức pháp đối với đại não hoàn thị hữu một chút tổn thương.

Chiếm được xác nhận, Đỗ Thừa còn có một không giải thích được nơi, trực tiếp hỏi: "Hân Nhi, não lãnh thổ khai phá trị giá đạt tới 10 trở lên sau khi, có có cái gì bất đồng?"

"Nói như thế, một cái não lãnh thổ khai phá trị giá 7 đích người, ở trí nhớ, quan sát năng lực cùng hiểu năng lực này ba loại năng lực trong, cũng sẽ có một loại tương đối  xông ra, não lãnh thổ khai phá trị giá đạt tới 8 đích người, sẽ khác biệt tương đối  xông ra, mà đạt tới 9 đích người này 3 giờ cũng sẽ tương đối  xông ra một chút."

Hân Nhi dừng một chút sau khi, nói tiếp: "Giống như là Einstein giống như, hắn đích não lãnh thổ khai phá trị giá liền đạt đến kinh người 9, cho nên hắn mới có thể ở bất đồng đích lĩnh vực cũng lấy được bất phàm đích thành tựu, coi như là ở sau này hơn ngàn năm đích phải la trong, cũng không có xuất hiện mấy người có thể đạt tới Einstein loại này độ cao."

"Kia 10 đây?" Chỉ là nghe được Hân Nhi nói như thế, Đỗ Thừa đã là vô cùng mong đợi.

"Nếu như là 10 lời của, vô luận là trí nhớ, hay là quan sát năng lực cùng hiểu năng lực, cũng sẽ so sánh với 9 muốn tăng lên 0 trở lên, chỉ là, ở Loài người đích lịch sử nước lũ trong, có thể trời sanh đạt tới 10 đích có thể nói là tuyệt không một người."

Hân Nhi sở nói không sai, nếu như không có lần nữa khai phá lời của, Đỗ Thừa chân chính đích não lãnh thổ khai phá độ, thật ra thì cũng chỉ có 6. Thôi, điểm này Đỗ Thừa đồng dạng  cũng là rõ ràng, cũng hiểu tại sao cái này có vẫn đợi được công nguyên 3000 năm sau đó mới công công, bởi vì nữa này nếu như công khai lời của, sợ rằng sẽ ở trong khoảng thời gian ngắn tạo nên một đống lớn kinh tài tuyệt diễm nhân vật, đến lúc đó cái thế giới này, chỉ sợ cũng không phải chỉ là để dùng loạn  để hình dung. xs

TOI CHUNG TRI NANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ