Extra 18: Nail

1.2K 86 14
                                    

Lâu dài không viết, văn phong vụng về




~0~0~0~0~




SeoHyun giật mình và choàng tỉnh khỏi giấc ngủ bởi một tiếng gầm lớn. Chất liệu thượng hạng cấu tạo nên bức tường đã ngăn tiếng sấm thành một âm thanh mờ nhỏ từ xa vọng lại. Cô dời tay mình và che lấy tai Yoona như một thói quen, mi mắt nâng lên chậm rãi. Bức màn dày đã che đi phần lớn ánh sáng mặt trời khiến căn phòng tối lại vào giữa một giờ rưỡi trưa. Trời đang kéo mây đen, SeoHyun đoán, không gian đột nhiên thẫm tối lại và một tiếng rền vang chỉ khẽ khàng như một tiếng lật sách.

Cô đã ngủ đủ giấc, không tài nào chợp mắt thêm. SeoHyun ngắm nhìn nàng vùi mình trong lồng ngực ấm áp của mình, hàng chân mày giãn ra trong thỏa mãn và dễ chịu. Cô sờ nhẹ nhàng và cẩn thận một đầu ngón tay lên mi mắt. Giống như rất nhiều mềm mại lướt qua tay. Những nhịp thở đều của nàng lẫn vào âm thanh nhỏ và êm như ru của điều hòa đang hoạt động gây nên một cảm giác thư thái và thả lỏng giữa trưa mùa hè oi nực. SeoHyun không thể ngăn mình đặt một nụ hôn nhỏ lên một bên má phính ra mềm mại trong khi dịu dàng xoa dọc lấy vành tai Yoona. Mùi thơm dễ chịu buộc cô phải giữ mũi mình áp vào má nàng một lúc rất lâu.

Yên bình và hạnh phúc, SeoHyun không còn ước mong gì nhiều hơn. Chỉ cần ngắm nhìn nàng ngủ thoải mái trong lòng vào một ngày không có gì đặc biệt cũng đã khiến cô thỏa mãn quá đỗi.

SeoHyun chuyển người theo cái cựa mình của Yoona khi nàng xoay người và đổi một tư thế nằm khác. Cô nhíu mày khi một cơn bỏng rát cào nhẹ lên cảm giác thư thái dễ chịu mà SeoHyun đang tận hưởng. Những đầu ngón tay lần trên làn da trần ở lưng. Năm vệt cào dài, SeoHyun thầm đếm, vẫn còn rất đau khi chạm vào, hẳn không ai khác ngoài con mèo nhỏ vẫn còn đang say ngủ rất thoải mái trong lòng cô. SeoHyun nâng cẩn thận một bàn tay đang để tựa lên ngực cô của nàng và xem xét. Dễ chừng đã bốn tuần. Các móng tay không quá dài nhưng cũng đủ để gây nên những vết rách nếu cào trên da. Cô nhìn Yoona vẫn còn đang chìm đắm trong giấc ngủ, và hết sức khẽ khàng với lấy một cái hộp nhỏ, bắt đầu công cuộc tỉa cắt móng tay cho nàng.

SeoHyun cắt giũa từng đầu móng tay đầy cẩn trọng, sợ âm thanh của mỗi lần bấm làm phiền đến nàng. Cô nâng từng ngón tay dài và mảnh khảnh trong lòng bàn tay, cẩn thận không cắt quá sát và làm tổn thương đến các đầu ngón tay. Làn da mềm trượt trên tay SeoHyun thỉnh thoảng, làm mềm trái tim cô và gây nên một cảm giác khác lạ. Sau một hồi khẽ khàng, SeoHyun cầm lấy từng ngón tay và cọ xát nó vào một chỗ da nhạy cảm yếu ớt ở cổ tay mình, chắc chắn rằng các đầu móng tay của nàng đã trở nên vô hại và không thể gây ra một vệt xước nào khác cho dù cố ý.

SeoHyun mỉm cười khi nhìn tác phẩm đẹp đẽ của mình. Cô không thể ngăn bản thân mình hôn dịu dàng lên từng đầu ngón tay mềm mại đã được cắt giũa cẩn thận cho đến tận mu bàn tay. Những ngón tay thon dài và xinh đẹp với phần móng tay hồng hào khỏe mạnh. Một gờ xương ở cổ tay nổi bật lên đầy tinh tế và duyên dáng. Tổng thể trông nữ tính và đáng yêu ở từng cử động nhỏ. SeoHyun có thể hôn tay nàng cả ngày dài mà không biết chán.

"Hmm"

Yoona rên khẽ và nhíu mày. Hơi thở nóng ấm và chậm rãi của SeoHyun gây lên một cơn nhột nhạt ở giữa các ngón tay. Nàng hé nhỏ một bên mắt và ôm lấy bàn tay cô đang nắm tay mình, ngăn cản sự quấy rầy. SeoHyun buồn cười với đôi môi mỏng đang hơi vểnh ra đó. Cô hôn lên một bên mắt nhíu lại của nàng và ôm lại bé con vào lòng.

"Òaa. JooHyun làm phiền mật ong ngủ hả?"

Nàng khụt khịt và đẩy đầu SeoHyun ra một cách lười biếng, lèm bèm trong miệng, "Để Yoong...ngụ"

SeoHyun thở dài với vẻ lười nhác đáng yêu đó, thấy lòng mình như tan chảy ra. Cô hôn dịu dàng từ một bên má mềm mại và lần xuống phần cổ thon mảnh, hít vào đầy lồng ngực mùi hương của riêng nàng. Những ngón tay SeoHyun vuốt ve nàng, một tay khác miết dọc vành tai nhạy cảm.

Một tiếng sấm rền vang khác vọng lại, và tiếng các hạt mưa đập vào cửa kính nối tiếp ngay sau đó. Yoona cảm thấy như không khí đột ngột lạnh đi, nàng vùi người mình vào sát với SeoHyun trong khi cô vẫn còn đang bận mơn man nhẹ nhàng một bên lông mày nàng.

"Hyun ơi, trời mưa rồi"

Nàng thì thầm nho nhỏ và siết lấy một góc vạt áo của SeoHyun trong tay. Có lẽ trời mưa và những tiếng sấm thi thoảng gầm lên bên ngoài bức tường kia khiến Yoona cảm thấy nàng như yếu đuối hẳn đi và cần một chỗ để dựa dẫm và làm nũng. Hơi ấm và sự dịu dàng của SeoHyun là tất cả những gì nàng đã hằng mong đợi. Yoona len chân mình vào sát chân cô hơn bên dưới lớp chăn, chất liệu mịn màng và ấm áp khiến nàng chỉ muốn buông thả mình hoàn toàn trong lòng SeoHyun.

Yoona áp đôi môi mỏng của mình vào cái chấm nhỏ trên vai trái SeoHyun, hôn mím lấy nó. Bàn tay của cô vẫn không ngừng lại công cuộc thám hiểm. Một đầu ngón tay đã lần được tới vạt áo thun mỏng. SeoHyun vén nó lên, và xoa tròn phần bụng trần. Nàng gần như kêu gừ gừ trong cổ họng khi hơi nóng từ tay cô tỏa ra tại các vòng tròn đều đặn và làm hài lòng nàng. 

Yoona bật cười khi SeoHyun bắt đầu nóng lòng và muốn trượt tay vào quần lót của nàng. Yoona đè lại cổ tay mảnh khảnh khi nó còn đang ngự trị ở mông mình.

"Hyun chưa cắt móng tay"

SeoHyun nhướng mày trong bất ngờ, cô nhăn nhó và nài nỉ bằng một giọng ngọt ngào cố làm mềm lòng nàng, "Nhưng..nhưng tối hôm qua...."

"Không nhưng, cục cưng đi cắt móng tay đi, để unnie ngủ, ngoan ha"

Yoona cười thầm trong ý nghĩ, nàng giả vờ dỗ dành, và hôn lên trán SeoHyun. Cô nhìn unnie vùi mũi vào da mình, hơi thở đang dần đều đặn trở lại, và liếc nhìn cái cắt móng tay bằng kim loại lạnh lẽo sáng loáng trên mặt bàn, thở dài lần nữa. Nén xuống các hormone, SeoHyun trượt tay mình lên và xoa quanh bụng nàng, cố dỗ bản thân vào giấc ngủ trở lại. 

Bên ngoài cửa kính, mưa vẫn rơi tầm tã.

[DRABBLE] Hồ sơ chuyên án của các unnie - YoonhyunWhere stories live. Discover now