Chương 29

627 38 0
                                    

| Búp bê thiên sứ 13 |

"Cái gì?" Tạ Kỷ Bạch kinh hãi.

Tần An mất tích, Ngải Đội mang người vốn muốn lặng lẽ đi theo Tần An, xem xem cậu có hành động nào kỳ lạ không dám để cho ai biết không. Nhưng mà đi theo đi theo, lại đem người lạc mất, một người sống cứ thế mà biết mất.

Trần Vạn Đình nhận được điện thoại của Tạ Kỷ Bạch, mang người chạy tới mới biết được Tần An không thấy, lập tức gọi điện thoại cho Tạ Kỷ Bạch.

Ngu Cốc vốn không biết Tần An đã ở thành phố C, anh đang mừng rỡ như điên, rồi lại nghe được tin tức Tần An mất tích.

Bọn họ lập tức chạy tới chỗ hội họp với Trần Vạn Đình, cũng mang theo Ngu Cốc đi.

Tạ Kỷ Bạch nói: "Tình hình thế nào?"

Trần Vạn Đình lắc đầu, Trần Diễm Thải nói: "Nơi này căn bản không có camera giám sát, cũng không có cửa hàng gì, trong tiểu khu cũng không có giám sát, không tìm được gì cả."

Nơi này là phụ cận phòng Tần An thuê ở, một tiểu khu rất cũ kỹ, bên ngoài là nhà trệt thấp bé, trước là chợ, có một ít nhà dân nhỏ, có cửa hàng bán hoa, thậm chí còn có một cửa hàng bán áo liệm.

Ở đây liếc mắt là có thể nhìn rõ toàn cảnh, cũng không có camera giám sát, đường đất gập ghềnh còn chưa sửa xong, không ít dân công qua lại, thoạt nhìn có chút loạn.

Còn có mấy bác xe ôm, đậu ở phía kia chờ kiếm khách. Bởi vì đường không dễ đi, một chút mưa thì trở nên lầy lội, một đoạn này lại không có xe buýt, cho nên những người không có thời gian thường hay chọn xe ôm này, chỉ cần mấy đồng tiền, có thể đưa đến đường lớn trước mặt có trạm xe bus.

Loại thời tiết có mưa có tuyết thì việc làm ăn của mấy bác xe ôm rất tốt, nhưng mà gần đây rất nhiều ngày trời không mưa, cho nên bọn họ đều rất rảnh rỗi, hai ba người tụm lại với nhau nói chuyện linh tinh chờ việc tới.

Ngu Cốc thoạt nhìn rất lo lắng, những năm gần đây, anh chưa gặp qua Tần An lần nào, thế nhưng nỗi nhớ trong lòng thì không dừng lại, hơn nữa còn càng ngày càng tăng. Hiện tại Tần An chẳng biết tung tích, trong lòng anh có một loại càm giác kinh hoàng không thể ức chế, anh rất muốn gặp lại Tần An.

Tạ Kỷ Bạch nói: "Tần An lúc nào mất tích."

Ngải Đội cũng rất gấp, nhìn thoáng qua đồng hồ, nói: "Khoảng chừng bốn mươi phút trước. Cậu ta từ trong nhà trọ đi ra, sau đó lên đường lớn, vào một cửa hàng bán hoa, sau đó đi lung tung trên đường. Vừa có vài ba dân công đi ngang qua, trên đường xe cũng rất nhiều, kết quả Tần An lại đột nhiên không thấy."

"Cửa hàng bán hoa?" Tạ Kỷ Bạch sửng sốt.

Cậu lập tức xoay người, liền thấy trên đường có một cửa hàng bán hoa duy nhất, thoạt nhìn rách rưới, không có gì người tiến vào, làm ăn không được tốt lắm.

Tạ Kỷ Bạch lập tức vẫy vẫy tay, sau đó dẫn đầu chạy tới.

Những người khác thấy cử động của cậu, lập tức cũng chạy tới.

[Edit] Vụ án cuối cùng - Trường Sinh Thiên DiệpWhere stories live. Discover now