Phần 2 (hoàn)

1.9K 30 1
                                    


☆, đệ 45 chương,

Reimann Công Tước sự tình tại nửa tháng sau bị xét duyệt xuống dưới, Sở Du Nhiên là Reimann Công Tước gia dưỡng tử sự tình cũng bị vạch trần đi ra, thác vương hậu điện hạ là đóa vô hại tiểu bạch hoa phúc, đế quốc con dân ngược lại là không có bao nhiêu dị nghị, nhưng mà nghị viện bên kia đồ cổ lại có chút ý kiến.

Lúc trước Sở Du Nhiên cùng Wales hôn sự, nghị viện dùng Sở Du Nhiên gien cùng ký ức khố bên trong gien so sánh qua, bởi vì xác định là Sở Du Nhiên bản nhân, này mới không có nói dư thừa vô nghĩa.

Hiện bây giờ phát hiện Sở Du Nhiên dĩ nhiên là Reimann gia tộc con nuôi, kia này cọc hôn sự, Reimann gia tộc tại trung gian tính cái gì? Không chỉ như thế, Wales còn đem Reimann Công Tước trực tiếp giam, lấy thương tổn thành viên hoàng thất tội danh ý đồ lưu đày, nghị viện lão gia hỏa nhóm mặc kệ : bệ hạ rất tùy hứng! Vì một giống cái, thế nhưng như thế không để ý đại cục, không cố thân phận ! Hôn lễ ngày đó tự mình xuống bậc thang đã thực thái quá , không nghĩ đến hiện tại càng là thái quá !

Này Sở Du Nhiên, thật không phải lam nhan họa thủy?

Bởi vì này một câu lam nhan họa thủy, Wales triệt để nổi giận, trực tiếp đem kêu to tối ngoan vài cái nhốt vào thẩm vấn khoa, ngày đó liền lôi ra đến bắn chết một nửa. Nghị viện vừa định phản kháng, Wales liền đem mấy người kia tội danh công bố đi ra, lúc trước Sở Du Nhiên bị bắt cóc, bọn họ mấy người công không thể không, giúp địch quốc hoàng tử, ám hại thành viên hoàng thất, nghị viện cao tầng hiện tại cũng có loại này sâu mọt, hắn đã đang suy xét triệt điệu nghị viện khả năng tính.

Mặc kệ tại cái gì thời đại, cái gì bối cảnh, thiết huyết thủ đoạn vĩnh viễn đều có thể phát ra chấn nhiếp tác dụng.

Nghị viện lão gia hỏa nhóm thành thật ...

Sở Du Nhiên nhìn Wales khí sắc mặt lạnh lùng, đi qua đứng ở Wales phía sau, niết hắn huyệt thái dương, nhẹ nhàng xoa nắn đứng lên. Tinh thần lực nhẹ nhàng bao vây lấy Wales dị năng hạch, nhu nhu trấn an , cũng nhượng Wales sắc mặt dịu đi không thiếu.

Sở Du Nhiên nhân cơ hội đề nghị nói: "Kỳ thật có thể chậm rãi đem nghị viện triệt điệu, tân tiến nghị viện những người đó, có thể sớm bồi dưỡng một chút."

Wales ân một tiếng, ngữ khí dịu đi, "Ta đã an bài người đi làm, nghị viện tồn tại vốn là truyền đạt dân ý, không để hoàng thất thống trị giả khư khư cố chấp, hiện tại bọn họ căn bản liền làm không được điểm này, một đám phế vật mà thôi."

"Hỗ trợ Elton người, thật là nghị viện sao?" Sở Du Nhiên hiếu kỳ hỏi, đứng ở Wales phía sau không thấy đến nhà hắn đại miêu bởi vì cái kia không thể đề danh tự lòng dạ hẹp hòi lại thay đổi mặt, Sở Du Nhiên tự mình nghĩ nghĩ, sách một tiếng, xem ra lúc trước đem phụ thân dẫn đi, chính là nghị sẽ hỗ trợ .

Vừa nghĩ đến đây, liền cảm giác đến hai tay đồng thời bị nắm , Sở Du Nhiên khó hiểu cúi đầu xem, còn chưa kịp nói chuyện, liền bị Wales từ phía sau kéo qua đến, ôm thắt lưng ấn tại trên đùi, hung ác hôn lên đến, miệng bị cắn đắc đâm đau, Sở Du Nhiên này mới hiểu được người này thụ cái gì kích thích. Trong lòng đối với này cái gì phi dấm chua đều muốn ăn đại miêu thật sự không có biện pháp, Sở Du Nhiên chỉ có thể ôm Wales bả vai, chủ động thiếp đi qua, một thật dài hôn qua sau, hai người hô hấp có chút dồn dập, Wales đem công văn đẩy, trực tiếp đem Sở Du Nhiên đặt ở trên bàn công tác.

Tinh tế đệ nhất bảo mẫu - Hắc miêu nghễ nghễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ