:1: Xuyên

17K 674 123
                                    

Au đã nói trước là truyện này Open Ending nha m.n , độ dài chưa xác định.

____:1:_________

Bạch Du một tên mọt, tiểu thuyết ngôn tình là niềm đam mê của cậu. Một hôm đọc một cuốn tiểu thuyết , nam nhân trong truyện trùng tên với cậu , hí hửng cậu đọc nốt cuốn tiểu thuyết. Xong kết cục của cuốn tiểu thuyết ấy là bay thẳng vào sọt rác.

_ Thật máu chó mà. Tên tôi như thế mà cho bi .. Đúng là cẩu huyết. Nếu ta mà là tác giả ta sẽ cho nam phụ cưới nữ chính. À mà thôi..._ sau một tràn la lối. Thì y lăn lộn trên giừơng và chìm vào cõi vĩnh hằng....à ko.....

______________________________________

Ánh nắng chói chang rọi vào bản mặt khiến cậu bật tỉnh dậy, gương mặt anh tú làn da trắng trẻo , trái ngược với đó là cái mái tóc nâu ổ quạ của cậu. Bước xuống giừơng xỏ đôi dép lê. Mắt vẫn nhắm nghiền lại, bước vào nhà vệ sinh...1 giây.....2 giây.....

Cậu bay vèo ra khỏi nhà vệ sinh ngó quanh hoàn hồn. Cậu mắt lưng trợn tròng, ôi mẹ ơi, đây là đâu. Căn phòng trắng toát sang trọng . Mở cửa tủ ra thì toàn áo vest sang hàng hiệu, trong phòng không hề có mộf cuốn tiểu thuyết nào . Tức đây ko phải phòng của Bạch Du cậu.

_ Bạch Du, Tần Trạch đây, mau xuống đi học ._ Tiếng gọi từ bêng ngoài cửa kéo cậu khỏi đống hỗn độn trong trí óc.

" Tần Trạch" chả phải là một trong những nam chính trong cuốn tiểu thuyết cẩu huyết kia sao. Chả nhẽ cậu xuyên rồi? Vào nam phụ , em của nam chính.

Hốt hoảng cậu chạy vào NVS một lần nữa. Chả phải dung mạo cũng sẽ biến đổi sao?

Tạ ơn trời là dung nhan ba mẹ cậu ban cho vẫn còn , ...... Da cậu có đôi chút trắng hơn trước , môi cũng hồng hơn . Nhìn kiểu nào cũng chả ra con trai, mẹ ơi con là trạch nam cái bản mặt con bị sao zầy nè.

_ Bạch Du, nếu em còn không ra thì anh sẽ xong vào. _ Tần Trạch bên ngoài gọi long trời lỡ đất đập cửa .

Nhìn xuống mình thì cậu mới để ý cậu hiện chỉ đang mặc một chiếc áo sơmi.... Và hết.... Chiếc quần đùi cỏn con gì thế này. Gu ăn mặt của nam nhân này chắc chắn có vấn đề.

Vội vớ đại một cái áo sơmi , quần jean thường, vớ đại mấy cuốn tập,xách ba lô lên và đi. Nói bơ quơ vậy thôi chứ cả áo sơ mi và quần jean kia đều là hàng hiệu.

Lật đật chạy xuống cầu thang thì đập vào mặt cậu là căn nhà nguy nga lộng lẫy, một nam nhân với dáng vóc cao , gương mặt hoàn mỹ đến từng góc cạnh.

Đây chính là nam chính số 1 _ Bạch Tần Trạch. Là người đứng đầu Bạch gia, Bạch Du cậu bị tác giả quá áp bức mà. Chỉ là em nuôi của Tần Trạch, ba mẹ hắn mất sớm , hắn nhận nuôi nguyên chủ từ côi nhi. Nhưng có lẽ cũng may vì hắn hết mực yêu thương nguyên chủ , nhưng ........

hắn thật sự quá đẹp trai, cậu ước bản thân có thể thừa hưởng nét đẹp một chút từ hắn thì tốt rồi.

____ Cậu bước lên xe hắn_______

Từ từ ngồi yên vị trên xe cậu mới suy nghĩ đến. Nguyên chủ là một nam phụ cũng yêu nữ chính nhưng bị nữ chính từ chối còn bị đem ra làm trò cười , sau này vì lo sợ Tần Trạch chỉ quan tâm đến nguyên chủ bị tổn thương mà đá cô ta sang một bên nên năm lần bảy lượt , hãm hại nguyên chủ...... Xong đổ lỗi cho nguyên chủ hãm hiếp cô làm Tần Trạch tức giận mà đuổi cậu ra khỏi nhà . Đêm đó cô ta còn cho nam nhân của cô ta hãm hiếp nguyên chủ. Trong mắt nữ chính nguyên chủ là cái gai ngăn cô ta chiếm đoạt tập đoàn Bạch thị và Tần Trạch.

_ Có vẻ nên tránh xa nữ chính và nam chính nếu ko ko toàn thây.

______________________________________




[ BL ] Xuyên không thành nam phụ ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ