[Yêu em từ cái nhìn đầu tiên] Nhất Tiếu Du Du

3.7K 41 5
                                    


[Yêu em từ cái nhìn đầu tiên] Nhất Tiếu Du Du

Tác giả: Chanh quả táo

Văn án

Nhìn Yêu em từ cái nhìn đầu tiên sau ý tưởng đột phát mà thôi.

Nội dung nhãn hiệu: Nguyên tác hướng linh hồn chuyển đổi hoa quý mùa mưa

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Du Du, Tiếu Nại ┃ phối hợp diễn: Vi Vi, Vu Bán San, Khâu Vĩnh Hậu, Hách Mi, Ti Ti, Hiểu Linh, Nhị Hỉ ┃ cái khác:

==================

☆, xuyên qua

Bối Du Du từ nhỏ đã biết mình cùng người khác là không giống , bởi vì nàng là trọng sinh , bởi vì nàng nhớ kỹ nàng là xảy ra tai nạn xe cộ chết , nhưng là nàng sau khi tỉnh lại liền biến thành một đứa bé, hơn nữa còn có một cái song bào thai muội muội Bối Vi Vi, cùng mình thích một bộ kịch truyền hình nhân vật nữ chính danh tự ngược lại là giống nhau.

Thời gian trôi qua rất nhanh, đảo mắt Du Du liền bốn tuổi , đến bên trên nhà trẻ tuổi tác , bất quá Du Du không thích đi bên trên nhà trẻ liền cùng ba ba mụ mụ biểu thị mình muốn đi lên tiểu học, để cho mình cùng một đám tiểu hài tử chơi, Du Du biểu thị "Thần thiếp làm không được a!" Du Du từ nhỏ đã rất thích xem sách (đời trước cũng thế, vẫn là học phách cấp ), Du Du phát hiện trí nhớ của mình rất tốt, nhìn qua đồ vật mình liền có thể nhớ kỹ, chẳng lẽ mình đời này có mình tha thiết ước mơ đã gặp qua là không quên được bản lĩnh , thật vui vẻ a! Nhưng là Du Du phát hiện muội muội của mình trí nhớ cũng rất tốt, mặc dù không có mình biến thái như vậy nha. Mà bối ba ba cùng mụ mụ đều cảm thấy mình nhà đại nữ nhi thật rất ngoan, từ nhỏ đã không cần mình quan tâm, từ nhỏ đã có chủ kiến của mình; bất quá loại này bất mãn tại nhà mình tiểu nữ nhi trên thân tìm được cân bằng, tiểu nữ nhi biểu hiện liền tương đối giống tiểu hài tử.

Du Du đời trước thời điểm chết đã 30 tuổi là cái y học cùng máy tính song thạc sĩ, y học đọc liền là tâm não phương diện , hiện tại Du Du muốn đi máy tính phương diện phát triển, mà lại khoa máy tính nữ hài tử cũng tương đối nổi tiếng, (đời trước Du Du là cái thặng nữ đối với tình cảm có chút thần kinh thô) có cơ hội cũng có thể đi hệ khảo cổ đi nghe một chút khóa. ⌒﹣⌒

Bối ba ba không có cách nào đành phải đáp ứng đại nữ nhi yêu cầu, bởi vì Du Du cùng ba ba nói không đi nhà trẻ, thuốc đi lên tiểu học, nếu như không thể lời nói liền để chính nàng ở nhà đọc sách, mà bối ba ba cùng mụ mụ phải đi làm lại không yên lòng nữ nhi cũng chỉ phải đem đại nữ nhi đưa đi học .

Du Du tựa như một khối bọt biển 'Hấp thu' lấy nàng tất cả có thể học đồ vật, nàng cùng trường học lão sư học vẽ tranh, âm nhạc, cờ vây, còn để ba ba cho nàng báo Taekwondo, Du Du lý do liền là rèn luyện thân thể, Vi Vi học được một hồi không có đâu kiên trì nổi, quá cực khổ, nhưng là nàng không biết Du Du huấn luyện là nàng bình thường huấn luyện gấp mười lần, nếu như không phải lo lắng thân thể không chịu đựng nổi Du Du còn muốn lại thêm đâu. Theo niên kỷ tăng trưởng Du Du đeo lên phụ trọng, Du Du ý tứ liền là tương lai không có công việc hài lòng liền đi làm mấy năm binh cũng được, còn có huấn luyện quân sự thời điểm mình cũng không cần mệt giống 'Chó chết' . (thiên tài thế giới không phải các ngươi phàm nhân có thể hiểu)

[Tổng hợp] ĐN Yêu em từ cái nhìn đầu tiênWhere stories live. Discover now